V. WeChoice Awards (2)

748 72 0
                                    


Ngày diễn ra lễ trao giải cũng đến rồi. Trang Pháp hôm nay diện cho mình bộ denim đuôi cá màu xanh đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng quyến rũ của nàng. Xuất hiện lộng lẫy trước giới truyền thông, Trang Pháp trở thành tâm điểm của sự chú ý sau chiến thắng ở Chung kết 1 vừa được lên sóng, hàng dài người hét lớn tên nàng.

Diệp ơi!

Ơi đây này!

Trang Pháp vẫy gọi Diệp Lâm Anh khi thấy cô bước vào. Diệp Lâm Anh hôm nay giống như một nữ tước soái khí ngút ngàn, chọn cho mình bộ váy đỏ rực thêm phần đuôi váy dài phía sau lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng quyến rũ và mạnh mẽ cộng với màu son đỏ và mái tóc đen dài suôn mượt, Diệp Lâm Anh lạnh lùng bước đi giữa hàng dài đám đông hò hét và những ánh đèn flash nháy liên tục. Đưa tay nắm lấy tay Trang đang chờ sẵn, Diệp Lâm Anh mỉm cười ghé vào tai Trang thì thầm:

Xin chào, cô vợ xinh đẹp của Anh!

Trang Pháp cũng chuyên nghiệp không kém, dịu dàng đưa mắt về phía Diệp Lâm Anh, đưa tay lên như chỉnh lại tóc cho cô, lè lưỡi trêu đùa:

Với sắc đỏ này, tôi cho phép Anh có được tôi!

Một màn tình cảm của hai người khiến các fan ở dưới như nổ tung. Diệp Lâm Anh và Trang Pháp – chẳng phải họ quá hoàn hảo khi ở cạnh nhau sao, hai người phụ nữ xinh đẹp tài giỏi, nếu họ là một đôi thì cũng không tệ. Diệp Lâm Anh và Trang Pháp thích thú nhìn nhau, có lẽ họ đang vui vẻ với suy nghĩ '' lần đâu tiên công khai trước truyền thông'' và lần đầu tiên ở một nơi đông người như thế này Trang Pháp dám tình tứ với Diệp Lâm Anh.

Xin chào hai bà!

Một màn tình tứ của hai người bỗng nhiên bị cắt ngang bởi giọng nói nhỏ nhẹ như mèo kêu của Huyền Baby. Vội buông tay nhau ra cười ngại ngùng rồi cùng nhau nắm lấy tay Huyền, cả ba cùng dắt tay nhau bước vào thảm đỏ. Trông họ như những nàng công chúa, lộng lẫy kiêu sa sải bước trên con đường đầy thơ mộng.

Sau phần chụp hình trên thảm đỏ với các chị đẹp, đội hình biểu diễn nhanh chóng di chuyển vào thay đồ để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn.

Sau đây là tiết mục Mashup: Waiting for You – Chẳng thể né tránh – Chị iu dấu của em ơi – Không ai khác ngoài em với phần thể hiện của các Chị đẹp xin được phép bắt đầu.

...............

Woahhhhhhhhhhhh.... Ahhhhhhhhhhh

Những tiếng cổ vũ lớn cùng những tràng pháo tay nhiệt liệt sau phần diễn cháy rực trên sân khấu, 7 chị đẹp ai cũng tự hào và hài lòng với phần trình diễn vừa rồi của mình, cúi đầu chào khán giả, 7 chị em cùng lui vào cánh gà để nhường lại sân khấu cho các hạng mục trao giải.

Kết thúc chương trình cũng là khá muộn rồi, các chị đẹp ai nấy đều đói meo, vội vàng thay đồ rồi rời lễ trao giải để cùng nhau đi ăn lấy lại năng lượng.

Diệp Lâm Anh chủ động đề nghị đưa Trang về nhà sau khi chương trình kết thúc, ban nãy trong lúc thay đồ Trang mè nheo kêu đói thảm thiết nên Diệp hứa sau chương trình sẽ đưa Trang đi ăn. Nhiệt tình rủ các chị em còn lại cùng đi cho vui nên bây giờ mọi người cùng nhau di chuyển ra bên ngoài để đến quán ăn mà Diệp đã chỉ. Gì chứ riêng khoản ăn là Trang không thể nào chối từ, nàng đói sắp ngất rồi nhưng vẫn phải vui vẻ cười nói với mọi người xung quanh, nàng cứ để mặc cho Diệp Lâm Anh cầm tay dẫn đi hết chỗ này chỗ kia miễn sao tí nữa đi ăn là được.

12h đêm 7 người ngồi ăn tại một cửa hàng ăn nhỏ, nào là phở gà, chân gà, xôi chiên, lòng mề trứng non, gỏi đùi góc tư, bia con cọp,... Ai không biết nhìn vào lại tưởng 7 người vừa mới đi đánh trận về hay sao mà sức ăn lại ghê gớm đến vậy.

2,3... Dô!!!!

Các chị em cùng nhau cụng ly để mừng cho buổi diễn thành công, thoải mái quá đi! Nhưng sao có 6 lon bia vậy nhỉ, 7 người cơ mà, lon gì cam cam kia, của ai? Mọi người đều khó hiểu trước lon nước cam trên tay của ''bợm nhậu'' Diệp Lâm Anh, cô ta nhậu giỏi có tiếng mà nay lại thùy mị uống nước cam. Diệu Nhi không khỏi thắc mắc trước hình ảnh không quen mắt này.

Bộ hôm nay chị Cún bị mấy bạn bế lên cao sảng hồn rồi hay sao mà uống nước cam vậy?

Lát nữa lái xe đưa Trang về nên hôm nay Anh xin phép nói không với bia rượu.

Ồ ồ ồ oooooooooo!!!!!!

Mọi người ngơ ngác, bật ngửa trước câu trả lời dõng dạc của Diệp Lâm Anh, tuân thủ quy định pháp luật như vậy là tốt nhưng hình ảnh này chẳng quen tí nào. Mà hôm nay Diệp Lâm Anh cũng ngoan ngoãn lạ thường, không còn cái vẻ cà chớn như thường ngày, có gì đó rất lịch thiệp và hơi chút dè dặt.

Không sao, bà cứ uống đi, tí tôi nhờ người tới đón được mà. – Trang nói trong khi trên tay vẫn cầm đùi gà cắn ngon lành.

Nhờ cái gì mà nhờ, con gái con đứa, đã bảo là tôi đưa mình về rồi. Ăn ngoan đi tôi thương.

Trang gật gật đầu rồi tiện tay lấy thêm một cái chân gà nữa vui vẻ đưa lên miệng. Các chị đều gật gù trước tính hợp lý của Diệp Lâm Anh, Trang sống một mình và bây giờ đã khuya rồi, dù nhờ người đến đón cũng không yên tâm nên về với Cún là ổn.

Nhưng sau đó chị cũng về một mình mà? Có được không đó? – Khổng Tú Quỳnh chớp mắt nhẹ hỏi.

Đừng lo, hôm nay chị ngủ lại ở nhà Trang, mai về sau cũng được.

Mọi người đều gật đầu đồng ý, chỉ có Trang là không phản ứng gì vì đang mải ăn. Nhanh chóng kết thúc bữa ăn rồi các chị ai về nhà nấy.

Diệp Lâm Anh đưa Trang về nhà an toàn như đã hứa, chờ Trang xuống xe cô cũng tắt máy và vòng sang nắm tay Trang cùng bước vào nhà. Cô thả người trên sofa và ngáp một cái thật to:

Ôi xương khớp của tôi, mỏi quá đi mất.

Anh cũng về nhà đi, muộn rồi. Lái xe cẩn thận nhé! – Trang dịu dàng hôn lên trán Diệp Lâm Anh nhẹ nhàng nói.

Về nhà nào? Đây chả là nhà à? Hôm nay tôi ở bên này với mình.

Như thế đâu được. Boorin còn ở nhà cơ mà. Về đi không con bé chờ!

Tôi hứa đưa bé về rồi giờ bé đuổi tôi à? Hôm nay đi diễn về khuya như này sao tôi để con bé ở nhà một mình được. Tôi sắp xếp hết rồi. Giờ tôi muốn đi ngủ, bé có muốn ngủ chung không?

Diệp Lâm Anh hất cằm về phía Trang hỏi với giọng điệu bất mãn.

Mà tại tôi cũng nhớ bé! – đột nhiên cô kéo thân hình bé nhỏ của Trang vào lòng ủy khuất nói.

Trang dịu dàng đưa tay vuốt ve chiếc cằm xinh xắn của Diệp, nàng từ từ cúi xuống hôn lên đôi môi của cô. Diệp Lâm Anh hơi bất ngờ với nụ hôn này nhưng cô nhanh chóng luồn tay vào gáy Trang để kéo cả hai vào nụ hôn sâu. Diệp Lâm Anh tinh nghịch đẩy lưỡi ra trêu trọc Trang Pháp, cô khiêu gợi liếm mút cánh môi xinh xắn của nàng rồi nhẹ nhàng cậy mở chiếc miệng đáng yêu kia để hai chiếc lưỡi tìm đến nhau. Chúng quấn lấy nhau như thể đã rời xa nhau cả trăm năm, quyện lại hòa thành một điệu nhảy du dương. Trang ngại ngùng với hành động của chính mình, nhưng nàng lại thích thú mà hôn cuồng nhiệt hơn nữa, nàng muốn cảm xúc lúc này thật trọn vẹn thật thăng hoa. Cả hai chỉ dừng lại khi đã không còn ô xi, một sợi chỉ bạc được kéo ra đầy mê hoặc.

Em cũng nhớ mình! Trang Pháp thẹn thùng lên tiếng. 

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Chúng ta sẽ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ