Mùng 6 Tết, mọi thứ đã dần trở lại bình thường sau kỳ nghỉ lễ, người lớn bắt đầu đi làm, trẻ con thì được phụ huynh '' tiếc nuối'' đưa đến trường với nụ cười không thể hạnh phúc hơn. Duy chỉ có hai con người có vẻ như vẫn đang chìm đắm trong dư vị của Tết. Sau cuộc gọi vào đêm qua của Trang Pháp, Diệp Lâm Anh gần như tỉnh rượu, cô nằm thao thức chờ tin nhắn của Trang và mong trời sáng thật nhanh để cô còn sớm gặp được nàng, à trước đó phải đưa 2 đứa nhỏ đi học đã.
Diệp Lâm Anh ôm chầm lấy Trang khi thấy nàng từ trong sân bay đi ra, ga lăng cầm đỡ các túi đồ trên tay Trang, Diệp Lâm Anh phấn khởi nói:
Chào mừng mình về Sài Gòn. Trời ơi tôi nhớ mình muốn chết!
Anh tỉnh rượu chưa vậy? Không gặp có mấy ngày mà trông Anh chẳng khác nào con sâu rượu. – Trang đưa tay bẹo má Diệp
Hoàn toàn tỉnh táo để đưa Hoàng Hậu về cung. – Diệp Lâm Anh lè lưỡi trêu trọc, cô thích dáng vẻ hờn dỗi này của Trang, điều đó chứng tỏ nàng rất quan tâm đến cô.
Bổn cung trở về cung điện của bổn cung, không phải về nơi của Người nên đừng có mà mong đợi gì! – Nói rồi Trang kéo vali ra phía xe của Diệp.
Hai người tíu tít nói chuyện với nhau trên đường từ sân bay về căn hộ của Trang. Cả hai đều thích những giây phút được ở bên nhau như vậy, cùng nhau nói chuyện, cùng nhau bình yên. Chưa một câu tỏ tình, chưa một lần nói yêu nhưng cả hai đều biết tình cảm của mình với đối phương là gì. Có những lời không cần phải nói ra, có những mối quan hệ không cần phải có tên gọi, chỉ cần cả hai luôn hướng về nhau và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Trang và Diệp Lâm Anh đều sợ rằng nếu nói ra từ yêu đó thì mọi thứ sẽ thay đổi. Yêu là cảm xúc của trái tim, là tình cảm lãng mạn nhất của hai người nhưng yêu cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải từ bỏ và đối mặt với rất nhiều thứ. Chẳng phải họ vẫn tốt đẹp sao, họ có thể ôm nhau, có thể hôn nhau, có thể nắm tay nhau và có thể được nhớ nhau mà không cần phải nói yêu mà. Liệu mọi thứ sẽ mãi như vậy chứ?
Nguyên ngày hôm đó, Diệp Lâm Anh và Trang Pháp quấn quýt nhau không rời, họ dành thời gian cho đối phương để xua tan đi nỗi nhớ, để lấp đầy những cảm xúc còn thiếu trong trái tim, và để những nụ hôn bùng lên tình yêu trong họ. Cứ như vậy họ trải qua một ngày thật hạnh phúc bên nhau.
---------
Trang đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới của mình nên toàn bộ thời gian của nàng là ở phòng thu âm, hai ngày nay nàng vô cùng bận rộn, hòa âm phối khí cho bài hát, lên ý tưởng cho diện mạo album,... nói chung là nàng đang vô cùng tâm huyết. Đang tập trung sửa nốt phần chorus của bài hát chủ đề thì điện thoại Trang reo lên phá tan bầu không khí căng thẳng trong phòng thu.
Mình ơi, đang làm gì đấy? Lát nữa đi đón Boorin với tôi rồi tôi đưa mình đi ăn kem nhé. Có cửa hàng mới mở gần trường Boorin.
Tôi đang ở phòng thu, uhm... tôi đang viết nốt bài hát.
Mình không muốn gặp tôi à? Hai ngày rồi, mình còn không nhắn tin cho tôi. Để nhạc đó đi, tôi qua đón mình ngay bây giờ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Chúng ta sẽ hạnh phúc
FanficChúng ta sẽ gặp lại nhau khi mùa hoa nở nhé, Tôi là cô gái với mái tóc đen dài, ngạo nghễ và kiêu sa. Mình vẫn là cô gái với mái tóc hồng, xinh xắn và dễ thương Chúng ta sẽ lại nắm tay nhau sải bước trên các con đường Chúng ta sẽ lại bên nhau và cù...