III. Em xinh

869 86 0
                                    


Trang ngắm mình trong gương với bộ váy đỏ, dặm thêm chút phần, tô thêm chút son. Hoàn hảo.

Tối nay nàng có hẹn với team Em xinh đi ăn cùng với MONO. Lâu rồi chị em mới đi ăn uống với nhau nên hôm nay Trang đặc biệt vui vẻ. Nói đến chuyện hôm qua, sau khi thấy bài đăng đó Trang tự nhiên lại cảm thấy hờn dỗi. Rõ ràng hôm trước còn dịu dàng với mình, gọi mình một tiếng vợ hai tiếng mình ơi mà qua hôm sau đã đi nhậu nhẹt rồi còn cởi áo bỏ lại trong xe rồi lại cái gì mà ''yêu nhau cởi áo í à cho nhau''. Đồ ba gai, đồ Cún xấu tính. Bảo yêu tôi mà để áo trên xe người khác.

Trang phụng phịu bắt taxi tới điểm hẹn, hôm nay nàng không lái xe vì có thể sẽ uống một chút.

Các chị em của tui đây rồi!!!

Trang tóc hồng với điệu bộ giơ hai tay nhún nhún lon ton lao tới ôm các chị em. Mừng quá đi mất, các chị em của tôi đây rồi, chị Phương, bé Huyền, bé Ngọc, bé Nhi và thằng bé MONO nữa. Trang hí hửng ôm mọi người và tạm gác lại những hờn dỗi, Diệp Lâm Anh à, cởi áo à, tôi đây không thèm quan tâm.

Team Em xinh lâu ngày không tụ tập với nhau, nay có dịp các chị em tha hồ tám chuyện. 6 người 5 nữ 1 nam kể đủ thứ chuyện trên trời cho nhau nghe. Nào là chị Phương sợ nước thế nào, Ngọc nhiệt tình chỉ dẫn thế nào, Trang bị chuột rút rồi phải quay 1 set tận 2 tiếng đồng hồ, rồi thì thước phim xinh đẹp đó do phú bà Huyền Baby tài trợ nhờ sự xin xỏ mượt hơn Sunsilk của Diệu Nhi ra sao. Những trận cười rôm rả vang vọng khắp căn phòng, ai nấy đều vui vẻ, cùng giải tỏa căng thẳng sau những tháng ngày chiến đấu trên sân khấu. MONO ngoan ngoãn chào các chị xin phép về trước vì ngày mai phải đi tỉnh diễn.

Ừ về cẩn thận nhé. Gặp em sau!

Tạm biệt MONO, các chị em lại quay vào những câu chuyện còn đang tám dở. Hôm nay tâm trạng ai cũng tốt nên dù là phụ nữ nhưng ai nấy đều muốn chứng tỏ tửu lượng của mình. Duy chỉ có Trang là ngồi uống nước lọc nãy giờ, không phải nàng không uống mà chỉ có thể uống một chút thôi vì chưa bao giờ nàng để bản thân mình mất kiểm soát chưa kể nàng còn sống một mình nữa.

Chị Trang, uống rượu vào tóc chị bớt hồng hay sao mà e dè thế. Uống đi lâu lắm mới đi với nhau với cả ngày mai là ngày nghỉ, xỉn một chút thì có sao. Uống đi nào!

Diệu Nhi nhiệt tình rủ rê Trang Pháp, cô cũng muốn biết Changxinhiu này khi say xỉn sẽ trông như thế nào. Tưởng tượng thôi đã thấy đáng yêu muốn chết.

Đúng rồi, uống đi Trang, 1 2 chén thôi, chị em mình chúc mừng nhau vì thời gian qua đã cùng cố gắng.

Chị Thu Phương lên tiếng, cô giáo nổi tiếng nghiêm khắc mà nay cũng nhiệt tình vậy thì sao mà Trang dám từ chối. Ừ thì uống.

Chỉ sau 2 lần cụng ly, đầu óc trang giờ như cái vòng xoay ngựa gỗ, quay chầm chậm nhưng đủ để nàng sắp mất đi lý trí, vì ít khi nào uống rượu nên tửu lượng của nàng chỉ có thể đếm bằng giọt, từ nãy đến giờ nàng uống ít nhất cũng 5 chén. Quá nhiều rồi.

Trang như đứa trẻ ngây ngô, ngồi cười cười rồi nói linh tinh đủ thứ. Chẳng biết từ lúc nào mà trên đầu Trang lại có 2 búi tóc nhìn như Puca, dễ thương thật chứ.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Chúng ta sẽ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ