Tại phòng bảo trì của căn cứ lúc này, một bóng người nhỏ nhắn đang miệt mài làm việc, xung quanh là các loại giấy tờ, máy móc nằm vươn vải khắp nơi. Dạo gần đây Swan có một ý tưởng mới là tạo ra một loại áo chống đạn với sức chống chịu cao hơn, vì vậy mấy hôm nay công việc của cô có hơi bận hơn một chút.
- Haiz, mệt quá
Swan vừa nói vừa ngã lưng ra sau tựa vào ghế, cô đưa mắt nhìn lên đồng hồ thì phát hiện đã tới giờ nghỉ trưa rồi. Có lẽ cô cũng nên nghỉ một lát, sáng giờ vùi đầu vào mấy cái công trình nghiên cứu kia cũng đủ khiến cô mệt lả người. Nằm trên ghế Swan nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi điều gì đó, hình như từ sáng đến giờ cô vẫn chưa gặp Kruger thì phải. Bình thường khi cô làm việc thì anh ấy hay đến phòng bảo trì để hỏi thăm tiến độ làm việc của cô thế nào, nhưng hôm nay tới giờ này vẫn không thấy anh ấy đâu. Có lẽ anh ấy đang bận việc gì đó cũng nên, dù sao người ta cũng là Sếp mà nên công việc nhiều hơn cũng không phải chuyện lạ. Nhưng mà không hiểu sao không gặp anh ta cô lại có cảm giác thiếu thiếu, trống vắng sao á. Không lẽ cô đã có tình cảm với anh ta rồi? Không... Không thể nào, chắc chắn không phải.
Swan lắc đầu xua tan đi những suy nghĩ kì lạ trong đầu, cô liền đứng dậy rời khỏi phòng bảo trì. Một lát sau, cô chậm rãi bước vào một căn phòng thì thấy cả đám 6 màu đang có vẻ rất chán chường, Sen thì ngủ gật trên ghế tay còn vịnh chiếc khăn trắng trên đầu, Jasmine và Umeko thì đang tâm sự mỏng, còn Tetsu thì bất lực can ngăn cặp đôi aibo nào đó đang cãi cọ, túm áo nhau. Đúng là một bức tranh lộn xộn. Swan lắc đầu khẽ ngồi xuống ghế bàn họp cạnh 2 cô gái vàng hồng
- Mọi người không đi tuần tra sao?
- Chúng cháu đi rồi ạ. Mà giờ đang giờ nghỉ trưa mà Swan- san
- Ờ ha, cô quên mất. Mà Doggie không có ở đây với mấy đứa sao?
- Ban nãy Sếp có ở đây. Mà ông ấy đã đi khỏi cách đây khoảng 15 phút rồi
- Anh ấy đi đâu thế? Các cháu biết không ?
- Cháu cũng không rõ nữa, chắc Sếp về phòng nghỉ ngơi cũng nên- Ở phòng luyện kiếm...Oáp
Một giọng nói ngáy ngủ vang lên khiến Swan giật mình, thì ra là Sen cậu ta đã dậy từ bao giờ không biết, tự nhiên lên tiếng làm cô muốn thót tim ra ngoài.- Luyện kiếm sao?
- Đúng vậy ạ, Boss vẫn thường hay tranh thủ giờ nghỉ trưa để luyện tập
Sen vừa nói vừa lấy chiếc khăn trên đầu xuống khẽ lau lau bàn họp, rồi nói tiếp- Mà phải công nhận Sếp của chúng ta chăm chỉ thật. Kiếm thuật của Sếp đã thuộc top đầu cảnh sát vũ trụ rồi mà ông ấy vẫn không ngừng luyện tập thêm
- Gì chứ? Top đầu luôn
Swan ngạc nhiên khi nghe Sen nói, cô không ngờ Kruger bình thường trong có vẻ hơi ngơ ngơ vậy mà lại là tay kiếm bậc thầy của vũ trụ. Đúng là không nên đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài. Thiệt tình tự nhiên cô lại có chút tò mò muốn xem thử anh ta luyện kiếm như nào ghê
- Mà phòng luyện kiếm ở đâu vậy mấy đứa?
- Nó nằm gần phòng huấn luyện đặc cảnh ở tầng 6 ạ
Sau khi hỏi thăm đường đi, một lát sau Swan đã đến phòng luyện kiếm trên tay còn mang theo một chai nước. Cô chậm rãi bước vào trong thì có hơi bất ngờ, căn phòng này khá rộng và thoáng đãng không ngột ngạt như cô nghĩ lúc đầu, cách bày trí thì trông giống như một võ đường mang hướng phong cách cổ điển. Và một điều đặc biệt hơn thu hút sự chú ý của cô chính là Kruger- người đang hăng say với thanh kiếm sắc bén trên tay. Hôm nay anh ấy không mặc quân phục như thường lệ thay vào đó là một chiếc quần võ phục màu đen và phần thân trên lại cởi trần. Swan càng nhìn vào thân hình ấy càng không thể rời mắt được, một thân hình hoàn hảo với những đường nét cơ bắp săn chắc, 6 múi rõ mồn một cộng thêm một chút mồ hôi khi vận động, tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ, cool ngầu khiến người ta say mê. Bất giác, một nụ cười kì lạ hiện trên gương mặt của Swan, cô thầm đánh giá trong đầu : " Thân hình cao to, cơ bắp săn chắc, ngầu lòi nam tính. Trời ơi, my gu, my gu. Đích thị là my gu rồi ". Ông trời ơi, cuối cùng sao bao năm tháng tìm kiếm cô đã tìm được mẫu hình lý tưởng của mình rồi, thật hạnh phúc quá đi. Khoan đã, tiêu chuẩn về ngoại hình thì quá ok có điều gương mặt Husky đó thì.... Nhưng mà nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại nếu so với các Alienaizer khác thì anh ta cũng thuộc dạng đẹp trai ưa nhìn lại còn cute nữa, đúng một vẻ đẹp ngoài hành tinh quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Husky, Tôi Yêu Anh!
FanfictionThể loại : Xuyên không, ngôn tình, khoa học viễn tưởng, hài hước Các nhân vật được lấy trong series Dekaranger. Ở đây truyện xoay quanh couple chính : Doggie× Swan và những câu chuyện dở khóc dở cười của họ Giới thiệu nhân vật: Shiratori Swan aka Ti...