Chương 2 Thuốc mê Sevoflurane

139 32 11
                                    

  "Ừm em về rồi, cả hôm nay khiến em mệt muốn chết đây". Doãn Á Hiên cởi áo khoác ngoài ra đi vào trong nhà.
 
  "Em mới đi từ quán ra với Hải Thanh phải không đấy". Thẩm Vân Hi trên tay cứ gõ mà mắt vẫn dán chặt vào người Doãn.

  "Công nhận mũi chị nhạy thật, mà thôi chỉ là tan làm đưa Thanh đi ăn cho bé ấy vui thôi chứ không có gì khác xảy ra". Doãn đi vào phòng tắm cắt ngang lời Thẩm.

  "Nếu em đói chị đã để phần bít tết ở sau bếp nhớ ăn còn có sức cô cảnh sát nhỏ, giờ chị ra ngoài chút rồi về". Tắt máy tính đi Thẩm với tay lấy chùm chìa khóa trên bàn rồi ra ngoài nhà đi nơi khác.

  Tiếng nước trong phòng tắm đã tắt, Doãn đi ra chẳng thấy bóng dáng Thẩm đâu. Cô cũng không để tâm vì giờ này chị thường đi tới 9 giờ mới về, Doãn vào bếp lấy phần thức ăn Thẩm đã chuẩn bị đem lên phòng làm việc xong lại lấy đống tài liệu trong cặp ra.

  Nhìn vào đồng hồ đã hơn 6 giờ cô lấy điện thoại gọi cho chú Minh hỏi qua xem về phía pháp y đã xong chưa. Còn bản thân ngày mai đến nhà người thân của ông Triệu hỏi tình hình.

  "Chú Minh ơi, bên pháp y đã làm xong chưa chú".

  "Ừm xong rồi chú gửi file qua cho con xem đi, giờ chú có việc bận mai gặp lại con ở cục".

  Doãn Á Hiên nhìn vào dòng tin nhắn đã đính kèm theo file của pháp y đã khám nghiệm, nhấp vào hiện ra là hình ảnh thi thể của ông Triệu lúc mới được đưa về kèm theo đó là bản báo cáo của bên pháp y.

  Thời gian tử vong từ 1 giờ đêm đến 2 giờ. Bên trong cơ thể phát hiện một lượng lớn thuốc Sevoflurane trong đường hô hấp, bên điều tra cũng đã tìm thấy một bình phun chuyên dụng được để trong thùng rác. Hung khí là một cây rìu.

  Còn đứa bé bị giết bằng cách bóp cổ rồi đem vứt ở bãi rác, thời gian tử vong từ 11 đến 12 giờ. Hiện trường chỉ tìm thấy được mẫu máu của ông Triệu ngoài ra không còn ai khác.

  Cô nhìn vào những bức ảnh và thông tin đấy mà thầm mắng tên sát nhân đứa trẻ một tuổi đấy có tội gì mà hắn lại xuống tay tàn nhẫn vậy chứ. Đã qua hai ngày rồi vẫn chưa tìm ra tin gì của người vợ, bên cảnh sát đã bắt đầu huy động lực lượng tìm kiếm nhưng vẫn không khả quan mấy.

  Xâu chuỗi lại mọi chuyện thì hung thủ chỉ ở xung quanh đây hoặc có thể là người quen biết với ông Triệu nên mới biết địa hình khu vực để ra tay với ông Triệu. Thêm một điều nữa ông ta hay ra ngoài vào ban đêm nên có khả năng hung thủ đã trực chờ sẵn ông Triệu về để sát hại.

  Lát sau cô cũng đã hiểu cách thức tên hung thủ đấy ra tay. Chắc chắn ông Triệu đã trở về nhà trong cơn say rượu thành ra đã không để ý trong nhà có người khác và hít phải loại thuốc Sevoflurane không hề hay biết rồi ông ta ngủ quên ở sofa, sự việc sau đó là như điều tra.

  Nhưng có điều lạ ở đây nếu trong lúc hôn mê ông ta không cảm nhận đau mà tỉnh dậy hay sao. Doãn lên mạng tìm hiểu một hồi mới biết đây là triệu chứng tỉnh dậy trong quá trình phẫu thuật khá hiếm gặp khả năng nạn nhân phải chịu nổi đau khi bị phanh thây lúc còn sống nhưng không làm gì được.

[BH][Trinh Thám] Đâu Là Công Lý Thật Sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ