hôn có dễ không?

9.1K 574 37
                                    




"từ nãy đến giờ, chovy vẫn chưa hôn được faker một lần nào cả"

"mười năm thi đấu chuyên nghiệp, bao nhiêu danh vọng như vậy, muốn hôn không dễ"

4.

thấy lee sanghyeok im lặng không nói, jeong jihoon lại tiếp tục làm càn. cậu rải những nụ hôn vụn vặt lên cần cổ anh, tham lam hít hà mùi hoa hồng nhẹ nhàng trên người anh. tay cậu luồn vào trong chiếc áo ngủ mềm mại của anh, tìm kiếm đầu vú nhỏ mà xoa nắn.

khoái cảm nhè nhẹ đến từ ngực khiến cho sanghyeok hơi rụt lại, vô tình đẩy thân mình lọt vào lòng con mèo hung dữ đang nhăm nhe kế hoạch trả thù vụ lúc sáng. jihoon thuận thế ôm anh vào lòng, một tay vẫn chăm sóc cho đầu vú nhạy cảm, tay còn lại thò vào trong quần ngủ, tìm kiếm dương vật nhỏ đang bán cương của anh.

bàn tay cậu to lớn, ôm trọn vật nhạy cảm của sanghyeok, nhẹ nhàng lên xuống, đầu ngón tay thuận tiện xoa xoa mã mắt, kích thích khiến dương vật sanghyeok đứng thẳng, bắt đầu rỉ ra một chút nước.

lee sanghyeok cong người như con tôm nằm trong lòng jihoon, áo ngủ bị kéo lên cao, làn da trắng giờ ửng hồng vì hứng tình, bắt đầu thở gấp theo từng nhịp. ngắm nhìn người yêu bị chính mình sờ mó đến hai mắt hồng hồng, chớp chớp nhìn cậu, jihoon không nhịn được, vật dưới quần cũng hào hứng ngẩng đầu. cậu xoay người anh lại, mặt đối mặt với mình, bàn tay phía dưới cũng đổi mục tiêu, mò mẫm mông mềm đầy đặn thịt của anh.

sanghyeok lúc này nhìn vô cùng quyến rũ, jihoon muốn nâng cằm anh lên hôn, nhưng anh lại né sang một bên, sà xuống bờ vai cứng rắn mà nhay cắn liếm láp. jihoon khẽ cười một tiếng trầm thấp, bàn tay ở dưới bắt đầu đặt ở miệng huyệt mà ma sát.

đầu ngón tay khô ráp tiếp xúc với những nếp nhăn đem lại xúc cảm lạ lùng, lee sanghyeok không nhịn được nhe răng nanh cắn lên xương quai xanh của cậu. vết cắn nhỏ giống như mèo con, cào nhẹ lên trái tim jihoon, cậu mỉm cười đưa một ngón tay vào trong huyệt động, khiến lee sanghyeok kêu lên một tiếng.

ở dưới chầm chập đưa đẩy khiến cho lỗ nhỏ thả lỏng mềm dần, jihoon muốn hôn để phân tán sự chú ý của anh, giúp anh đỡ đau đớn. thế nhưng lee sanghyeok một lần nữa quay mặt sang một bên, nụ hôn của cậu rơi xuống chiếc cổ trắng nõn. cậu từ từ trườn mình xuống dưới, ngậm lấy hạt đậu nhỏ trên ngực mà liếm láp, ở dưới cũng chen thêm một ngón tay. lee sanghyeok mềm mại ưỡn người, đẩy cả khuôn ngực mình vào miệng jihoon.

ngực của lee sanghyeok rất nhạy cảm, jihoon không chỉ mút mát xung quanh, cậu còn dùng răng nhay nhẹ phần đầu vú, khiến cho sanghyeok thở ra một hơi thỏa mãn.

lee sanghyeok yêu jeong jihoon, yêu cả cái cách cậu luôn nâng niu mình như một vật quý giá. cậu lúc nào cũng thật nhẹ nhàng chuẩn bị dạo đầu cho anh, không muốn anh bị đau dù cậu cũng nhịn đến mồ hôi lấm tấm trên trán.

jihoon vô cùng quen thuộc với thân thể người yêu, biết rằng nếu anh càng căng thẳng thì khả năng bị đau càng cao, nên lúc nào cậu cũng đặt lên người anh những nụ hôn rải rác, khiến cho mọi cơ bắp trên người sanghyeok đều thả lỏng, huyệt động cũng dần tiết ra dịch vì khoái cảm, jihoon dễ dàng cho cả ba ngón tay vào mở rộng giúp anh.

[jeonglee | choker] pick ahri thật à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ