"jihoonie, có điều gì làm em khó chịu sao?"người đang nằm trong lòng ngẩng đầu, mở to đôi mắt xinh đẹp, âm điệu nhẹ như bông, dịu dàng hỏi cậu.
jihoon bị anh nhìn đến chột dạ, có chút xấu hổ quay mặt đi chỗ khác.
"em- em không có."
đường đường là đấng nam nhi, vai năm tấc rộng thân mười thước cao, lại trẻ con ghen tuông chỉ vì một con tướng có tuyệt chiêu là hôn gió bao giờ không cơ chứ?
hơn nữa, jihoon vốn tưởng rằng anh sẽ giận cậu vì đã hơi quá đáng, vô tình làm tổn thương anh. vậy mà anh ấy không những không nổi nóng, còn để ý đến chút tâm tình cỏn con của cậu, chân thành hỏi xem cậu có ổn không.
cuối cùng, dưới ánh mắt nhìn thấu tâm can của lee sanghyeok, jihoon đành phải đầu hàng, nhắm mắt nhắm mũi kể một lèo hết tâm sự trong lòng mình với anh. jihoon thậm chí còn chuẩn bị tâm lý, chuẩn bị xem lee sanghyeok cười thối mũi cậu rồi chê cậu quá trẻ con.
thế nhưng, jihoon lại chỉ nhìn thấy sanghyeok gỡ mình ra, trùm chăn lên rồi ôm lấy cả người cậu. cậu được bảo bọc trong hơi ấm của người yêu, anh tựa cằm lên bờ vai vững chãi, vò rối mái tóc xoăn của cậu, nuông chiều cất giọng.
"ôi em bé của anh ơi"
"jihoonie ơi, em có biết không? jihoonie ở trong lòng anh là một cậu bé tuyệt vời biết nhường nào. người yêu anh không chỉ cao ráo, đẹp trai, cười xinh mà còn cực kì cực kì giỏi, anh không chỉ nói thế vì anh yêu em đâu, mọi người xung quanh đều công nhận tài năng của em mà."
bàn tay anh chầm chậm xoa đầu cậu, tay còn lại vỗ vỗ lưng jihoon như ru ngủ, rồi nói tiếp.
"jihoon là viên ngọc quý của anh, anh nâng niu chiều chuộng em, cũng muốn cất em đi làm của riêng mình, nhưng thế thì thật uổng phí. bạn trai nhỏ của anh đẹp đẽ lấp lánh, tỏa ra ánh hào quang chói mắt lại chỉ để cho một mình anh ngắm, vậy thì anh quá ích kỷ rồi. anh cũng phải để cho tất cả mọi người được thấy em bé nhà anh giỏi đến thế nào chứ, có đúng không em?"
"jeong jihoon, anh thấy mình rất may mắn khi được yêu em, rất vinh dự được trở thành người yêu em, và được em yêu."
anh ôm lấy hai má cậu, ép lấy hai cái bánh bao nộn thịt, hôn chóc một cái lên môi cậu rồi ra vẻ hung dữ dọa nạt.
"anh không đồng ý cho em suy nghĩ như vậy nữa, nghe rõ chưa hả?"
"anh đánh đấy, anh đánh đau đấy"
jeong jihoon nhất thời xúc động, chớp chớp mắt nhìn anh một hồi, rồi đột nhiên cúi người xuống dưới, ngậm lấy đầu vú anh.
lee sanghyeok: ?
sanghyeok bây giờ mới nhận ra tình cảnh không một mảnh vải che thân, da thịt dính sát vào nhau trong chăn bông ấm áp của hai người họ, có chút cảm giác vừa dâng thân mình lên miệng sói.
nhưng cũng đã quá muộn.
jihoon đã đưa một ngón tay vào miệng huyệt của anh, nhẹ nhàng đâm chọc. thật ra hai người họ vừa làm xong, cửa huyệt vẫn còn ở trong trạng thái mềm mại ẩm ướt, vốn dĩ không cần mở rộng quá kĩ càng. thế nhưng bé ngoan jeong jihoon vẫn sợ anh người yêu bị đau, chậm rãi đưa từng ngón tay vào, nhè nhẹ đẩy đưa, còn cong tay gãi nhẹ vào trong huyệt động nhạy cảm, khiến nơi đó càng tiết ra nhiều dịch trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonglee | choker] pick ahri thật à?
Fanfictionjeong "chovy" jihoon x lee "faker" sanghyeok sech