là người lớn hơn trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, lee sanghyeok luôn cảm thấy mình cần nhường nhịn em người yêu của mình, dù gì thì người ta cũng nhỏ hơn anh tới mấy tuổi.
điển hình là lúc này, sanghyeok vừa mới bước về nhà đã bị jeong jihoon bế thẳng vào trong phòng ngủ, vừa hôn vừa lột sạch quần áo một cách rất mạnh bạo.
lee sanghyeok chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã thấy da thịt mình tiếp xúc trực tiếp với ga giường. khí lạnh đột ngột khiến sanghyeok nổi da gà, ngơ ngác nhìn jeong jihoon cũng dần cởi bỏ áo quần rồi nằm đè lên người anh. jihoon vội vàng kéo anh vào một nụ hôn khác, vội vã, nóng nảy và giận dữ. cậu luồn một tay xuống dưới eo nhỏ, nhéo nhéo phần da nhạy cảm khiến người anh tê rần.
anh không biết đứa nhỏ nhà anh tức giận vì chuyện gì, chỉ biết đáp lại cái hôn của jihoon một cách chân thành nhất. dù sao đi nữa, chỉ cần jihoon muốn, anh có thể dùng thân mình để xoa dịu con mèo đang xù lông là cậu.
lưỡi jihoon khéo léo cạy mở hàm răng trắng, cùng anh quấn quýt môi lưỡi. hơi thở của sanghyeok dần gấp gáp, nước bọt vì bị hôn mà dần chảy theo khóe miệng. đến khi lee sanghyeok không điều chỉnh nổi nhịp thở mà gõ nhẹ vào vai cậu, jihoon mới buông tha cho anh.
đợi anh lấy lại hơi thở, cậu lần lượt đặt từng nụ hôn lên trán, lên khóe mắt đã mờ sương, lên đôi tai đã nhuốm màu tình dục, đầu lưỡi ấm nóng liếm nhẹ lên vành tai anh. jihoon chuyển hướng xuống phía dưới, cậu tiếp tục hôn khắp vùng cổ trắng nõn mảnh khảnh, hôn nhẹ lên xương quai xanh đẹp đẽ rồi trực tiếp ngậm lấy viên đậu nhỏ đã sớm dựng thẳng.
đầu vú vốn đang lạnh lẽo, tiếp xúc với khoang miệng nóng rực của jihoon lại cực kì thoải mái, sanghyeok thoả mãn rên lên một tiếng giống như mèo con. jihoon tập trung mút mát phần ngực, tay còn lại cũng không rảnh rỗi, lần xuống tìm kiếm miệng huyệt giữa hai khe mông rồi đưa một ngón tay vào.
ngón tay cậu dài lại mảnh khảnh, lúc chọc vào đã chạm luôn vào điểm gồ lên bên trong, khiến sanghyeok giật nảy mình, dương vật phía trước cũng dựng đứng, chảy ra chút dịch trong suốt.
hai người dù thế nào cũng còn rất trẻ, mỗi ngày hôn nhau đều củi khô lửa bốc, sinh hoạt phải nói là dù không khoa học lắm nhưng vô cùng đều đặn. vậy mà cửa huyệt của sanghyeok lần nào cũng như lần đầu, khép chặt, tham lam mút lấy ngón tay cậu như mời gọi.
jihoon nghĩ ngợi, thật sự muốn làm anh cho đến khi lỗ nhỏ này quen thuộc với thứ kia của cậu, không cần mở rộng cũng dễ dàng đưa vào.
sanghyeok trên giường luôn có những phản ứng tình dục tuy ngại ngùng nhưng lại rất thật thà, khác hẳn với phong thái ngày thường, khiến cho jihoon càng làm càng nghiện.
lee sanghyeok giống như một liều thuốc phiện, jihoon cứ thế đắm chìm vào tình yêu này, say mê cơ thể anh, tận hưởng mọi sự chiều chuộng mà anh dành cho mình. đôi khi, cậu nghĩ mọi thứ xung quanh mình vốn là một ảo mộng, một ngày nào nó khi cậu thực sự tỉnh dậy, lee sanghyeok biến mất mà tình yêu này cũng chẳng còn.
yêu một người quá ưu tú, quá sáng chói, là bạch nguyệt quang của mọi nhà đã đem lại một cảm giác bất an cứ nhen nhóm trong lòng cậu nhóc. cậu vốn đã rất dính anh, khi yêu nhau lại dần dà trở nên nhạy cảm với những điều nhỏ nhặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonglee | choker] pick ahri thật à?
Fanfictionjeong "chovy" jihoon x lee "faker" sanghyeok sech