Tự nguyện giam giữ

1.9K 138 4
                                    

Warning: Có dead character (không phải FakeNut), có segg nên em nào nhỏ tuổi hơn Kim Peyz xin hãy rút lui ngay và liền nha 🥲

Tổng cộng có 3157 từ.
.

Lee Sanghyeok được biết đến là một tên trùm buôn vũ khí, trong giới mafia chắc không ai là không biết đến hắn. Hắn có một đứa em gái tên Sihyo, đứa nhỏ này là một người rất ngoan hiền và dễ thương. Bố mẹ của hắn đã ly hôn từ khi hai anh em hắn còn rất nhỏ, hắn đã phải gồng mình kiếm tiền để lo cho em gái ăn học đến nơi đến chốn. Lee Sanghyeok học đòi theo người ta làm giàu, sớm trở thành kẻ buôn vũ khí, em gái của hắn không phản đối chỉ nhắc nhở hắn chú ý đến tính mạng vì bây giờ chỉ có hai anh em nương tựa nhau mà sống.

Trong căn biệt phủ của Lee Sanghyeok có giam giữ một người con trai, một người con trai rất xinh đẹp. Lee Sanghyeok đón người con trai xinh đẹp tên Han Wangho về từ chợ đen buôn người, nói đúng hơn là hắn chuộc em về từ nơi dơ bẩn ấy. Hắn giam em lại, mỗi ngày đều hành hạ thân thể em, ép em làm tình với hắn một cách mạnh bạo vì lý do em phải báo đáp công ơn hắn đã cứu em khỏi chợ đen, nhưng sau khi làm tình thì hắn đối xử với em rất dịu dàng, hắn sẽ tắm cho em, lấy hết tinh dịch vừa bắn vào sâu trong bụng em vì không muốn em bị đau bụng, sáng hôm sau sẽ dậy thật sớm để ngắm em đang ngủ ngoan trong lòng hắn, sẽ chuẩn bị bữa sáng rồi ngồi đợi em dậy để cùng ăn sáng. Ngoại trừ việc ép buộc em làm tình với hắn thì tính ra hắn cũng rất tốt, không phải là một tên hoàn toàn xấu xa.

Hôm nay đột nhiên Han Wangho lại ngồi ở bàn ăn đợi Lee Sanghyeok về ăn tối, bình thường em trốn được hắn ngày nào thì thầm cảm ơn trời ngày ấy, cớ sao hôm nay em lại hành động lạ như vậy?

"Cậu Han, ông chủ về rất trễ hay là cậu Han cứ ăn trước đừng đợi ông chủ nữa" Dì Kim là người làm ở đây, Lee Sanghyeok rất tôn trọng dì vì nhiều năm qua dì đã thay hắn chăm sóc Sihyo. Sihyo cũng rất thương dì, luôn xem dì là mẹ ruột của mình.

"Cháu không đói đâu ạ, dì Kim đi nghỉ ngơi đi, một lát nữa cháu sẽ dọn cho ạ"

Han Wangho vẫn kiên trì ngồi đợi, đồng hồ điểm qua một giờ sáng thì Lee Sanghyeok mới về đến nhà. Hắn định là sẽ vào tắm rửa sơ qua một chút rồi sẽ đi ngủ nhưng bị khựng lại khi thấy bóng dáng Han Wangho đang ngồi ở bàn ăn.

"Sao còn ngồi đây, đã một giờ rồi đấy" Lee Sanghyeok kéo chiếc ghế đối diện với ghế của Han Wangho rồi ngồi xuống.

"Tôi...tôi nghe nói hôm nay có người đến chỗ anh để kiếm chuyện và anh bị thương nên..." Han Wangho nói đến đây thì ngập ngừng không thể nói tiếp.

"Wangho đây là đang lo cho tôi?" Lee Sanghyeok đứng lên tiến gần đến Han Wangho.

"Tôi..." Môi xinh của em bị hắn đột ngột hôn, một nụ hôn rất sâu. Hắn từ từ dùng lưỡi của mình ép em mở miệng rồi đưa lưỡi của mình vào càng quét vị ngọt trong khoang miệng của em.

Hắn bế em lên đi thẳng vào phòng, căn phòng vốn được trang trí với tone màu trắng đen cộng thêm với việc không bật đèn làm cho không gian càng trở nên ám muội.

Hắn đặt em xuống giường, chiếc giường này chính là nơi em và hắn trải qua những trận làm tình không biết điểm dừng. Hắn ghì chặt em xuống, hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng và dịu ngọt của em, sau đó còn kéo ra một sợi chỉ bạc, tiếp đến hắn di chuyển nụ hôn lên đôi mắt, chốc lát lại di chuyển xuống cần cổ trắng mềm của em, hắn cắn lên cổ em để lại chi chít những về đỏ tím như muốn nói rằng đây là người của Lee Sanghyeok, không ai được phép cướp đi.

FakeNut | Tự nguyện giam giữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ