Hot dinner

56 5 0
                                    

7:00

Em đang nằm trên chiếc giường êm ái tự dưng cảm thấy trống vắng thứ gì đó nên lờ đờ hé mắt tìm kiếm . Thì ra đó là hơi ấm của Thế Anh

Tay khẽ sờ soạn qua chỗ kế bên thì thấy trống trơn , em đang hoang mang thì chợt nhớ ra hôm nay anh diễn khá sớm nên phải dậy sớm đến vậy .Vì còn khá sớm nên em đành nướng thêm tí nữa , nhưng không lâu sau em lại nghe tiếng mở cửa từ nhà vệ sinh đi ra .

Bóng dáng cao cao không anh thì ai ? em khẽ lim dim chống tay vào đầu nằm dáng như tiên cá hai chân vắt vẻo để thẳng lộ ra cặp đùi thon trắng . Khẽ cất tiếng :

Thanh Bảo : " tội anh nhỉ ? sáng sớm lại phải đi diễn rồi không được ngủ nướng tiếc ghê "

Em vừa nói vừa dùng tay xoa xoa ga nệm như đang thách thức anh mau vồ tới đây .

Đáp lại Bảo là gương mặt điển trai ghé sát vào mặt em khó hiểu

Thế Anh : " Hửm ? Em không muốn anh đi hay sao? "

Vừa nói anh vừa tiến lại chỗ em mà bế em vào lòng âu yếm

Thanh Bảo :" Hứ , ai mà thèm chứ "

Em nghiện mùi hương trong lòng ngực xăm trổ kia mùi hương nam tính khá giống mùi hổ phách dịu nồng mà tươi mát cứ thế em vừa đáp vừa dụi gương mặt của mình vào ngực anh .

Mỗi khi Andree đi làm em sẽ để lại dấu ấn của em trên người anh coi như là để cảnh cáo những cô nàng ve vãn bên anh . là dấu hicky của em

Dù sao thì đánh dấu lãnh thổ trc cũng nên mà nhỉ ?

Sau 7749 nụ hôn thì cũng đến lúc anh đi làm mất rồi . Thực lòng em cảm thấy không có anh bên cạnh rất chán . Em nuối tiếc bước vào phòng ngủ đang xếp đồ vào ngăn tủ thì lóe lên một suy nghĩ sáng suốt.
Em nở nụ cười thõa mãn khi đang nghĩ tới viễn cảnh ấy . Chọn đi chọn lại em lại chọn một chiếc áo sơ mi trắng tay dài và chiếc quần ôm bó sát phần đùi tất nhiên là phanh nút đầu vì em muốn xương quai xanh của mình được dịp tỏa sáng. Hmmm Thế Anh à , hôm nay anh sẽ có một bất ngờ lớn đấy ! ...

___________________________♡

Đón chương 2 để xem bất ngờ là gì nhoaaa❗💋

Tied up in a sweet bow ♡ [ Bray & Andree] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ