Hot dinner (h)

46 5 0
                                    

22:30

Clup đèn mờ chói lóa và đám người dưới sân khấu đông đúc khiến không khí trở nên nhộn nhịp . Em nhẹ nhàng lướt qua dòng người hò reo theo hòa âm của bài hát " Chơi Như Tụi Mỹ " của anh đanh trình diễn bởi sắc đẹp của mình khiến ai ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ, có vẻ một số fan girl cuồng của Andree cũng mảy may ganh tị khi biết Andree lúc nào cũng và hầu như là mỗi ngày rằng " em đẹp hơn những cô dance kia , em nhỉ ?"

Em thản nhiên chọn cho mình một chỗ ngồi nhìn bao quát cả sân khấu lộng lẫy kia , chủ quán cũng biết đây là khách quý đến nên nhiệt tình tiếp đãi , nhấp môi những ngụm rượu nho thơm phức lại đc xem anh iu diễn thì còn gì bằng ?

Trên kia những cô dance khi thấy em bỗng muốn trêu chọc anh một tí , họ uốn éo trước mặt anh rồi sờ mó kể cả là định cởi nút áo nhưng họ lầm

Thế Anh  rất biết chừng mực vội hất tay cô dance kia mà phủi đi phần áo bị nắm bởi tay  cô dance , tất cả phải ồ lên vì độ cứng rắn trước những bộ cánh mỏng manh kia của các dance.

Em rất hài lòng , cười lên một tiếng rồi hô hào tên Andree Right Hand khiến anh chú ý , giọng nói ngọt như kẹo này ? Chắc chắn là em .

Ở bên dưới bỗng có một fan girl hét vọng lên

Andree Right Hand ơii

Khiến mn im bặt một lúc sau ai cũng đồng loạt hô hoán nhưng anh đang tập trung nghe và quan sát em đang ở đâu thì bỗng đt anh đổ chuông

" Cục cưng ?"

Anh bắt máy thì như nổ tung bởi giọng nói đó

Thế Anh ơii !?

bên đầu dây cười khẽ rồi tắt máy đúng là ...

Anh diễn nốt vài bài rồi ra garage lấy xe phóng nhanh về với em nhưng vừa vào xe đã thấy em ngồi ngoan chống tay vào thành ghế trông rất gợi tình .

Thế Anh : " hửm? Nhớ anh quá sao ?"

Anh vội đóng cửa xe rồi bế em vào lòng mà phóng trên đường vắng lặng.

Khi về nhà họ quấn lấy nhau như đã lâu rồi chẳng ...

Quần áo chả còn quan trọng tất cả an vị dưới sàn nhà , đặt em trên sofa anh nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể đang cong lên vì kich thich đặt nhẹ lên môi nhau một nụ hôn sâu rồi vào việc . Em vòng tay qua cổ anh làm điểm tựa cứ thế tiếng thịt va chạm vào nhau tiếng mút môi đầy ái muội rồi bị lấn át bởi tiếng rên rỉ kia của em mà trong rất nóng bỏng .

Sofa ướt một mảng lớn , cả hai vào bếp âu yếm nhau tiếp , hậu huyệt đỏ au co rút lại vì ngại ngùng, điều đó lại làm vật kia cương lên quyết liệt.

Gương là nơi phù hợp nhất lúc này có thể nhìn bao quát tất thảy những hành động thân mật 18+ này

Ban công vắng vẻ tự dưng bị nhuộm bởi sắc dục của cả hai , không khí trở nên nóng hơn , tốc độ ra vào nhanh khiến em rên ngày càng to anh càng hưng phấn,, đúng là anh chưa bao giờ chán em kể cả khi làm chuyện này , sau tiếng * argg dài của anh là một dòng sữa trắng đục nóng hổi vương trên mép của hậu huyệt em như sướng điên lên co rút dữ dội . Xong việc anh và em tiếp tục thân mật trong nhà tắm rồi anh dọn dẹp bãi chiến trường do cả hai tạo ra . Rồi bụng anh kêu lên như có vẻ đói bụng

Lúc này anh nhận ra tối rồi nhưng anh chưa ăn gì bèn hỏi em

Thế Anh : " uầy em không nấu bữa tối sao bae?"

Đáp lại anh là nụ cười phấn khích của em , Em nhún vai rồi nói :

Thanh Bảo : " Bữa tối nè !?"

Em vừa nói xong vừa dùng tay vuốt từ hai cánh đào ươm mộng đến đôi chân thướt tha .

Thế là hôm đó , cả hai được dịp hăm nóng tình cảm , anh tóm tắt khen em đúng là Thanh Bảo chưa bao giờ khiến anh thất vọng dù là bất cứ chuyện gì .

_________________________

Tied up in a sweet bow ♡ [ Bray & Andree] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ