Sau đêm ái ân mặn nồng đó cả hai đều thấm mệt , tia sáng chói mắt chiếu vào gương mặt xinh đẹp của em làm đôi mắt thơ ngây chợt he hé mở .
Cơ thể bé bỏng đó ôm trọn trong vòng tay của Thế Anh trong như ôm cả thế giới , mà Thanh Bảo là thế giới của Thế Anh mà nhỉ ?
Trong khi anh còn say giấc thì em lại dậy mất rồi , tiếc thật em vuốt ve gương mặt điển trai này mà tóm tắt khen ngợi nhan sắc này tuy đã nhìn mòn cả mắt nhưng khi nhìn kĩ thấy được sự tử tế trong dáng vẻ badboy này .
Quay lưng lại , em nhẹ nhàng vớ lấy điện thoại lướt Instagram thì thấy một clip ngắn về một chàng trai gương mặt thư sinh nhưng ... Cơ thể thì múi nào ra múi đó , em chỉ cười khẩy rồi lướt qua nhưng .. Em bấm nhầm thích vừa lúc đó có một lực mạnh đẩy người em ra .
Gì đấy ?
Thì ra , từ lúc em vớ lấy điện thoại thì anh đã dậy mất rồi vừa lúc nhìn thấy cảnh em thả tim ảnh trai thì bảo sao không ....ghen
Em hụt hẫng chẳng hiểu gì , quay lại thì thấy anh ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh vẻ mặt lạnh tanh .
Nhưng sau đêm hôm qua mình mẩy em ê ẩm , đi còn chẳng nổi , anh nỡ để em như vậy sao ?
Anh sau khi vuốt keo , thay quần áo thì chỉ quăng cho em một câu nói lạnh lùng đến thấu tâm can
Thế Anh : " Nhanh đi "
Em chưa nếm thử mùi vị bị phớt lờ mà anh dành cho em chưa bao giờ anh lạnh nhạt với em đến vậy .
Em lê lết tấm thân ê ẩm ,mệt mỏi vscn rồi thay một bộ đồ khá giống hoodie màu đen để che đi dấu hickey anh để lại .
Em bước từng bước nặng nề xuống cầu thang, vừa đi vừa suy nghĩ nhớ lại những lúc thế này anh sẽ bế em âu yếm nói lời yêu thương đêm qua còn .. Mà bây giờ...
Anh lạnh lùng bước vào ngồi trong xe chẳng thèm để ý em đang nhịn đau để mở cửa xe .
Em ngẫm thật lâu cũng hiểu vì sao anh hành xử như vậy , thật sự e chỉ là vô ý bấm nhầm thôi mà sao anh phải lạnh nhạt với em như vậy chứ ...
___________ còn tiếp ∼
BẠN ĐANG ĐỌC
Tied up in a sweet bow ♡ [ Bray & Andree]
Romance⚠ truyện mình viết lúc bạo lúc ngọt thành tâm cảm ơn các bạn ủng hộ còn không thích thể loại này thì thôi ạ Chuyện là Thế Anh bị trói chặt trong cái nơ trước ngực của Thanh Bảo khi "make love " thứ dưới lóp quần boxer không thể cưỡng lại 💦 ⚠ 1 fic...