2 Lowg x Obito - Ngoan yêu

259 29 3
                                    

❗️: Truyện này chỉ dành cho các bạn shipdom thôi nha! Ngôn từ tục tĩu! Có r18! Lưu ý trước khi đọc!

Thầy x Trò
Nguyễn Hoàng Long x Lý Quốc Phong
Quốc Phong bị đúp 1 năm nên tuổi thật đã là 19 tuổi nha các bạn!
Ooc!

————————————————————

Lý  Quốc Phong nằm trong phòng không khỏi ngắm nhìn những bức ảnh của thầy giáo chủ nghiệm Nguyễn Hoàng Long như một thằng biến thái cả, cậu thích thầy giáo chủ nghiệm đấy thì sao? Thầy đẹp trai, ga lăng, tốt tính với cậu lại còn chưa bao giờ mắng mỏ cậu dù chỉ một câu làm cậu thấy vui lắm. Trong mắt các bạn học, sĩ số tổng 44 người thì cả 43 người đều nhận ra rõ mồn một là ông thầy và cậu có tình ý với nhau chắc luôn!

Thì Hoàng Long đúng thật là cũng thích Quốc Phong thật vì nhìn bề ngoài cậu trong lớn quá tuổi, đẹp trai, đáng yêu nữa ai mà không đổ cho được? Thằng bé này lúc nào cũng lẽo đẽo theo anh lúc đầu anh cảm thấy chút phiền toái nhưng dần dần anh lại quen với sự hiện diện của nó thì lại cảm thấy đáng yêu như thế nào ấy?

Anh cũng chả biết nữa chỉ cảm thấy đôi khi có thêm những màu sắc cho cuộc sống hai màu đen trắng thì cũng tốt, nó khéo lại sắc nét đến 4k như tivi sonic thì sao? Nên chẳng hiểu từ khi nào mà anh lại mở lòng để cho nó bước một chân vào dễ dàng đến thế cơ..

Hoàng Long chán lắm rồi, con ghệ cũ ngày nào cũng tới làm phiền anh làm anh tới điên vì sự hiện diện của nó trên cuộc đời này, trong khi bản thân anh còn đang phải chạy tụt cả quần để chỉnh sửa giáo án cho mấy ngày sắp tới.

Vì hôm qua bị người yêu cũ làm phiền nên khi lên lớp Hoàng Long mắt nhắm mắt mở mà cố giảng cho xong hết tiền rồi ngất liện vào giấc ngủ ngàn xuân nhưng có vẻ như ngủ là một điều quá xa vời với anh thì phải? Thằng nhóc nghịch trò Quốc Phong chẳng để anh ta yên dù một giây bởi vì cậu dốt nhất là môn toán nên có cả nghìn câu hỏi vì sao muốn anh trả lời.

Hoàng Long thấy mặt nó đần như đít nhái thì liền lao xuống tận bàn mà hỏi thăm thằng bé xem nó chưa hiểu chỗ nào để còn giảng lại, vừa xuống bàn nó đã đưa cho anh một hộp sữa có dính tờ giấy note rồi chả nói năng gì chỉ hỏi han đến phần bài tập.

- Thầy ơi! Câu 12 bài số 35 em chưa hiểu thầy giảng giúp em được không?

Hoàng Long tuy đã nghe được câu hỏi nhưng ánh mắt và đầu óc lại dính chặt trên tờ note dễ thương màu hồng phấn đang dính trên hộp sữa kia " Dạo này em thấy thầy mệt mỏi quá, thầy nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!, thầy nếu rảnh thì trưa nay em sẽ bao thầy ăn coi như là giúp thầy đỡ mệt mỏi!".

Hoàng Long nhấc kính lên rồi nhìn chằm chằm vào cặp mắt nai to tròn và long lanh đấy
muốn nói điều gì đó thật tình cảm và nhẹ nhàng nhưng thực tế lại khác xa! Hoàng Long mặt nghiêm túc nói.

- Lý Quốc Phong! Lên phòng riêng đi, tôi có một số vấn đề cần phải bàn với em đấy!

Ơ cái địt mẹ??? Phong có ý tốt mà lão già này dám làm như vậy với gã à?? Chỉ có ý tốt thôi mà lại bị ăn mắng làm cậu không can tâm, mặt xị ra hiện rõ vẻ hờn dỗi làm gã nhìn cười mãi chẳng xong chỉ đành cười trộm sau lưng cậu.

[ All OTP ] Phê ĐãngWhere stories live. Discover now