Bùi Xuân Trường - Chàng Rapper trẻ
Vũ Ngọc Chương - Đại gia nổi trội có tiếng, Rapper trong nghề lâu nămTrường - Cậu ( 27 tuổi)
Chương - Hắn, Gã ( 26 tuổi )⚠️ Warning ooc - thô và tục. ⚠️
.
.
.
.Trường đã thích thầm hắn từ lâu rồi, thứ tình cảm cấm kị đó đã nảy sinh trong trái tim cậu cách đây 3 tháng kể từ khi mới gặp nhau ở hôm casting cho đến khi kết thúc chương trình, thứ tình cảm vô hình đó nó vẫn không hề biến mất mà ngày càng to lớn hơn.
Cậu phải thừa nhận rằng cậu muốn làm bạn với hắn nhưng nó sẽ không dừng ở mức bạn thân như lời mà hắn muốn, cậu muốn nó phải vượt qua cả mức người yêu nữa kia kìa nếu nói trắng ra thì có thể là hôn nhân nhưng hắn thật sự quá cứng rắn rồi đấy chứ! Tuy hành động lúc nào cũng ân cần, yêu mến, quý trọng cậu như một người đẹp nhưng miệng lúc nào cũng khăng khăng vài câu:
- Anh với Tuti chỉ là bạn thôi, anh không thích ship ship các thứ đâu đừng làm vậy nữa.
- Đứa nào mà còn ship Tuti với anh nữa là anh block hết.
- Anh với Trường là trai thẳng chẳng có gì cả!
Điều đó làm cậu khá buồn nên từ khi kết thúc chương trình Rap Việt mùa 3, cậu luôn cố lảng tránh hắn dù ở nơi đâu hay cho dù có ở bất kì nơi nào thì cậu cũng đều sẽ né hắn ở mọi lúc. Làm cho hắn rất tức giận nhưng làm được gì bây giờ? Gặp cũng không được, tìm cũng chẳng thấy đâu cứ như thể đã biến mất khỏi thế giới rồi ấy!
Chương rất khó chịu về vấn đề Trường hay né hắn làm gã khó chịu cực, hắn cũng chả hiểu sao mình lại tức giận khi Trường không thèm nhắn tin với mình hay gọi điện gì vì hồi trước hắn cũng hay làm thế với anh em nhưng giờ có vẻ nó lại làm gã thấy ức chế và quá bực tức rồi.
Hôm đóng mặt tại Sóng 24, Cậu và gã tuy là làm chung một Cypher nhưng đến khi giải lao và ngồi xuống để xem chương trình thì cậu lại cách xa gã cả hơn chục bàn. Chương ngồi khó chịu, cơ mặt mãi chỉ xệ xuống không có dấu hiệu của sự tươi tỉnh như lúc được nắm tay cậu trên sân khấu nữa, đến bây giờ gã mới hiểu rõ chính bản thân một thằng boy thẳng bây giờ lại đem lòng đi yêu cậu trai bản kia mất rồi.
Hôm nay, cả hội The Underdogs quyết định về trên Bản thăm cậu để tặng cho Trường một bất ngờ nho nhỏ và hầu như toàn bộ chuyến đi đều do thằng béo Vũ Ngọc Chương lo liệu và tri trả hết, họ cũng muốn gặp Trường nhưng kinh phí lên đó là quá cao mà bản thân lại không có tiền mà bây giờ gã chỉ rủ mọi người đi cùng và hầu như chi phí đã được trả thì lo mẹ gì nữa? Họ đồng ý không chút gật đầu, chỉ cần đi cùng gã mà còn thăm cậu, tiền bạc cũng không thành vấn đề thì hẳn là quá hời đúng là một công đôi việc rồi.
Mới sáng sớm vừa đánh răng rửa mặt xong, vừa ngồi ở phòng khách chưa kịp ăn gì thì đã có một món quà lớn làm cậu rất ngạc nhiên, vừa đầu xuân năm mới mà đã có cả 1-2 xe khách thuê riêng đang đậu trước cửa căn house sàn 4 gian của cậu rồi, Trường miệng chưa kịp lau miệng vì đang ăn dở bát cơm trộn của mẹ làm thì đã phi ra như bay để hóng chuyện gì. Vừa lao ra đã thấy thấy bố Bụt vừa bước xuống xe thì liền lao tới ôm ấp thắm thiết cười nói.
YOU ARE READING
[ All OTP ] Phê Đãng
Fiction généraleChuyện này đủ mọi otp của RapViet mùa 3 luôn ạ!