✦ màn sương đêm ✦
sản phẩm là trí tượng tưởng của tác giả. vui lòng không áp dụng lên người thật.
shortfic ✦ lol au ✦ ooc
❝Màn sương đêm phủ kín mọi ngóc ngách, hòng khống chế bằng được mọi loài sinh vật đang ngưỡng vọng ánh mặt trời. Con hồ ly vẫn ưu nhã nằm ngoan trong hốc cây đó, thi thoảng chú ta đung đưa tai lắng nghe tiếng động. Tiếng bẫy kim loại bật lên, viên đạn sắt xé đôi màn sương đêm như ngôi sao băng vụt qua khoảng trời.
Xin chào, người đẹp.
Chú hồ ly thầm thì.❞
✦ character ✦
𝙆𝙞𝙢 "𝘿𝙚𝙛𝙩" 𝙃𝙮𝙪𝙠𝙠𝙮𝙪 - 𝘾𝙖𝙞𝙩𝙡𝙮𝙣
CẢNH SÁT TRƯỞNG PILTOVER
Nổi tiếng là người gìn giữ hòa bình của thành phố Piltover, Caitlyn dùng tài nghệ bắn tỉa xuất sắc bậc nhất vùng đất này để loại bỏ những phần tử tội phạm khó bắt giữ. Cặp bài trùng của cô là Vi - người cộng sự trọng tuyệt vời cùng bản chất bốc đồng. Mặc dù luôn đồng hành cùng cô là một khẩu súng trường hextech độc nhất vô nhị, vũ khí lợi hại nhất của Caitlyn lại chính là trí tuệ siêu việt trong đầu, cho phép cô đặt những cái bẫy phức tạp, đưa bất cứ tên tội phạm ngốc nghếch nào dám cả gan lộng hành trong Thành Phố Tiến Bộ vào tròng.
https://universe.leagueoflegends.com/en_US/story/champion/caitlyn/
---
𝙅𝙚𝙤𝙣𝙜 "𝘾𝙝𝙤𝙫𝙮" 𝙅𝙞𝙝𝙤𝙤𝙣 - 𝘼𝙝𝙧𝙞
HỒ LY CHÍN ĐUÔI
Sinh ra với kết nối ma thuật cõi linh giới, Ahri là một vastaya cáo tinh với khả năng thao túng cảm xúc của con mồi và hấp thụ tinh hoa từ chúng-nhận được một phần ký ức và trí tuệ từ mỗi linh hồn mà cô nàng hấp thụ. Từng là một kẻ săn mồi mạnh mẽ và bướng bỉnh, giờ đây Ahri ngao du khắp thế giới để tìm kiếm manh mối về tổ tiên của mình cũng như thay thế những ký ức bị đánh cắp bởi chính ký ức của bản thân cô.
https://universe.leagueoflegends.com/vn_VN/story/champion/ahri/
---
Hong "Pyosik" Changhyeon - Kindred
Cho "BeryL" Geonhee - Bard
Lee "PerfecT" Seungmin - Gwen
Gwak "Bdd" Boseong - Taliyal
✦ note ✦
mọi người có thể đọc thêm về thông tin tướng, đặc biệt là Ahri để hiểu thêm nhé.
trong vũ trụ này vẫn giữ lại tên thật và giới tính của các nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft ✓ màn sương đêm
Fiksi PenggemarMàn sương đêm phủ kín mọi ngóc ngách, hòng khống chế bằng được mọi loài sinh vật đang ngưỡng vọng ánh mặt trời. Con hồ ly vẫn ưu nhã nằm ngoan trong hốc cây đó, thi thoảng chú ta đung đưa tai lắng nghe tiếng động. Tiếng bẫy kim loại bật lên, viên đạ...