Special Chapter: Interview with the Vampire
"Ikaw na ang kumatok" sabi ko kay le_girl...
"Ikaw na Author! Nakakatakot! Baka bad mood pa si Van!" >__< Aish! Natatakot din ako eh! Baka kagatin ako. Pero okay lang. HAHAHA! Kailangan niya akong panagutan pagnagkataon. ^O^
"Ganito na lang, ako ang kakatok tas ikaw ang kakausap" sabi naman ni CrimsonCrinkles...
"Ehhh...ako na lang kakatatok tas ikaw ang kakausap" sabi ko naman sa kanya...
"Yung totoo, sinong author sating dalawa?" =__=
"Sige na. Ako na nga" =__=
Teka. Bago ako kumatok, nandito kami sa bahay ni Lolo G, sa labas ng kwarto ni Van, KAMI means madami kami. Kasama ko yung mga readers na may katanungan para kay Van. Ako ang magiinterview sa kaniya ngayon...
Kumatok na ako at buti na lang ay agad niyang binuksan...
"Hi Van!" ^___^
*BOOSGH!*
Isinara niya ulit yung pinto. =__= Bastos. Promise, nag-usap na kami tungkol dito. Kundi pa ako nagpromise na ibabalik ko sa kanya si Kisha hindi siya papayag eh...
Kumatok ako ng kumatok hanggang sa buksan niya ulit...
"Tss. Pasok na nga! Bwisit!"
"Pasok na daw tayo!" ^O^V
***
"So Van, ready ka na ba?" nakaupo kami sa mahabang couch at sa katapat naman nakaupo si Van habang nasa lap si Jiji. Letche. Buti pa si Jiji... +___+
"Simulan mo na" =___=
Kinuha ko ang papel ko na kinasusulatan lahat ng mga tanong...
(Legend: V - Van A - Author)
A: Okay, magsimula tayo kay....prettygirlROCKaizy26: Bakit mas minahal mo si Jullia kahit na si Kisha ang nasa harapan mo?
V: Una, wala si Kisha sa harapan ko, iniwan nga ako di ba? Pero sasagutin ko na din, hindi ko alam. Hindi naman siguro dapat sinusukat ang pagmamahal hindi ba? Pero sa ngayon nalilito pa rin ako kung sino ba talaga. -___-
A: Hmmm...next...le_girl: Ba't ang hilig mo sa ano...yung ano...
V: Ano? *smirk*'
A: Sa sex. >/////> Tsaka isa pa, kung mapapahamak ang buhay ni Kisha tapos kailangan mo siyang pakawalan para maligtas siya? Pakakawalan mo ba siya? Or ipaglalaban mo pa rin siya? Ohoiiii, ganda ng question niya. Kaya mo?
V: *insert pamatay na tingin* Sino dito si le_girl?
le_girl: Ako! ^O^
V: Tss. Why do you have to give me such a hard question?
BINABASA MO ANG
The Perverted Vampire
Vampire[The Walkers Trilogy #1] Simple at tahimik ang pamumuhay ni Kisha Louise Madrigal hanggang sa makilala niya ang ubod ng manyak na bampira na nangngangalang Van Rei Isaac Fenier Walker. Kung dati pinapangarap niyang sana totoo na lamang si Edward Cul...