Đôi chân run rẩy đang dang ra.
Cơ thể gợi cảm đang chờ đợi.
Bàn tay háo hức chạm vào đôi môi ướt át.
Đôi mắt của Joshua xoáy chặt vào Jeonghan khi chiếc lưỡi nhỏ của cậu đang đưa ra theo ham muốn.
Cậu rên rỉ khi thấy ánh mắt của Jeonghan đang dán chặt vào mình. Ánh mắt ấy như thiêu đốt cơ thể cậu, khiến cậu nổi da gà trên từng tấc da.
Phần hạ thân của cậu bắt đầu nhói lên.
"Tiếp tục đi, bé yêu. Hãy để anh tận hưởng khung cảnh tuyệt mỹ này."
Jeonghan tựa lưng vào chiếc ghế ở được đặt ở cuối giường. Anh dạng chân ra để lộ phần hạ thân đang cương cứng của mình, một tay xoa bóp phần đầu khiến tinh dịch rỉ ra không ngừng.
Hơi thở của Joshua nghẹn lại. Cậu rên rỉ.
"Bạn... Thực sự.... Tàn nhẫn... Em đã nói rằng em muốn bạn đâm vào trong em cơ mà."
Jeonghan nhếch mép, trả lời người trước mặt, "Chẳng phải chúng ta đang nỗ lực rèn luyện sự kiên nhẫn cho bạn sao? Sẽ thật vô ích nếu anh thỏa mãn yêu cầu của bạn ngay lúc này. Hãy cố gắng chịu đựng đi nhé, tình yêu của anh."
Đầu ngón tay Joashua không ngừng run rẩy. Cậu muốn được tự chơi đùa với bản thân, muốn được đút ngón tay vào lỗ nhỏ phía dưới mỗi khi nhìn Jeonghan đang liên tục vuốt ve thứ to lớn mà cậu vô cùng yêu thích kia.
Nhưng nếu cậu làm vậy thì mọi sự nhẫn nhịn của cậu từ nãy đến giờ sẽ thành công cốc và Jeonghan sẽ cấm dục cậu dài hạn mất.
Vậy nên, cậu đã tự thôi thúc bản thân mình hãy dừng lại. Những ngón tay cậu chỉ có thể đặt ở trước cái lỗ nhỏ, giữ cho nó được mở ra đủ để Jeonghan có thể thưởng thức với hy vọng cảnh tượng này có thể khiến cho anh người yêu của cậu bị kích thích.
Jeonghan vẫn ngồi trên chiếc ghế đó. Vẫn liên tục di chuyển bàn tay to lớn của mình theo từng nhịp chuyển động chậm rãi và khiêu khích Joshua bằng lời nói.
"Trông bạn thật xinh đẹp."
"Anh thích nhìn bạn ướt vì anh."
Lưỡi của Jeonghan thè ra, động tác giống như mỗi lần anh nếm hương vị cấm của cậu.
Mặt khác, Joshua vẫn cố gắng giữ cho ngón tay mở rộng phần thân dưới mà không đâm thẳng nó vào trong để thỏa mãn cơn hứng tình lúc này của mình.
"Bạn đang trở nên giỏi hơn trong việc chờ đợi rồi đấy." Sau một phút nhìn chằm chằm vào cậu, Jeonghan chỉ bình luận thêm một câu.
"Anh thật may mắn khi có được bạn." Một phút nữa trôi qua, Jeonghan mỉm cười.
Joshua quay đầu đi trước nụ cười của anh, lời khen ấy khiến cậu bất giác đỏ mặt.
"Bạn quả là người tình tuyệt vời nhất mà anh từng có." Biểu cảm của Jeonghan dần chuyển từ vẻ thích thú sang hưng phấn sau nhiều phút tự sướng.
"Cơ thể gợi cảm đó khiến anh bị mê hoặc." Đôi mắt anh di chuyển lên xuống trên cơ thể đỏ bừng của Joshua.
"Anh sẽ chơi đùa với hai núm vú ấy khi làm tình với bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐀𝐥𝐥𝐒𝐡𝐮𝐚] Những đêm mất ngủ
Fanfic- Smut series (Only Shua bottom!) - Dành cho những người có nguyên cái địa ngục ở sau lưng (•ૢ⚈͒⌄⚈͒•ૢ) ) - Series ra đời vì dạo này ăn chay dữ quá nên cần nạp protein =))))