[JingYuanxReader] Dưới ánh đèn lồng (5_end)

534 39 1
                                    

/Cạch/

- Ồ, [...] về rồi đấy à? Có mang qu-sao mặt cậu đỏ bừng thế?! Chuyện gì đã xảy ra?

- À...ờ...không có gì đâu...Tớ về phòng trước.

"Sao vậy ta?"

[...] bước vội, cô không nghĩ mình có thể kìm được cảm xúc trước March nếu đứng lâu như thế.

Cô ngồi bệt xuống, nghĩ lại sự kiện ngày hôm nay...

"Thực sự...ngại quá đi mất!!"

.

.

.

*Vài giờ trước khi mọi chuyện xảy ra*

Jing Yuan cùng [...] dạo quanh khu phố, tận hưởng cảm giác sung sướng khi gió lướt qua trên da. Xianzhou Luofu đêm nay rộn ràng đến lạ, có phải do cảm giác nhung nhớ mà [...] cảm thấy trái tim cứ đập rộn lên...

Ngài tướng quân vẫn giữ một phong thái điềm đạm, nhưng trong mắt lại không thể giấu đi phần nào xúc cảm. Thi thoảng, [...] vẫn bắt gặp ánh mắt của ngài đang nhìn cô...

Chỉ có vậy thôi, không một lời nói, một khoảng không âm trầm vẫn mang một cảm giác xao xuyến tâm can..

Hạnh phúc đôi khi lại từ những điều giản dị như thế

...

- [...]? Phải [...] đấy không?

Một giọng nói khiến cô quay đầu, là BaiQi - một thương nhân lớn ở Phố Kim Nhân này, cô thường giúp anh ta một số công việc nên cũng có thể xem là người quen.

- Anh BaiQi à, lâu không gặp. Anh vẫn tốt chứ?

- Ồ, dạo này tôi cũng tìm được vài mối. Nghe tin cô mới về là tôi vội tới ngay đấy! Còn cô [...] thì sao? Vẫn khoẻ đấy chứ?

- À vâng, tôi vẫn ổn

- Ừ thì...trước là tôi cũng nhờ cô giúp nhiều rồi, chưa biết trả ơn cô thế nào mà cô đã đi mất rồi. Nay gặp cô ở đây, có chút quà mọn này...

Anh ta chìa ra một cây trâm được trang trí theo phong cách tinh tế, trông có vẻ khá đắt tiền.

- Ah...không cần đâu, dù gì lần nào anh cũng trả công rồi mà, quà cáp gì chứ...

[...] xua tay từ chối, nhận một món quà đắt tiền như vậy, cô không được thoải mái, nhất là đối với mối làm ăn, cũng chẳng thân thiết gì lắm.

Đột nhiên, một cái nắm chặt lấy tay cô, [...] quay đầu lại

"Là tướng quân?"

Jing Yuan nãy giờ vẫn không làm phiền họ, ngài không muốn xen vào cuộc trò chuyện của người khác

Nhưng tới khi nhìn thấy chiếc trâm cài, ngài không thể nhịn được nữa

Cô đưa ánh mắt khó hiểu nhìn ngài, [...] bắt gặp ánh mắt sắc lẹm như muốn giết người của Jing Yuan

"?"

Tướng quân nói, nhưng giọng gằn từng chút một:

- Ngươi-

[HSR x Reader] .TOGETHER.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ