[LukaxReader] Bạn trai lý tưởng

193 14 3
                                    

- Bộ phim mới nổi gần đây nghe bảo "hót hòn họt" luôn đó! Tôi xem mà tim cứ đập thình thịch!

- Lại còn phải nói! Anh XXX đẹp trai quá trời luôn! Tôi xem phim cũng vì ảnh hết!

- Ôi! Người gì đâu mà đẹp trai, ga lăng lại còn giàu có nữa chứ, đúng chuẩn mẫu bạn trai lý tưởng rồi! Ước gì có người như thế ngoài đời nhỉ?

- Có cũng chả đến lượt bà!

- Nói như bà xứng lắm ấy!

- Phải chi bạn trai tôi cũng được một phần mười người ta thì tôi đỡ khổ...

- Bồ tôi cũng thế! Anh ta chả hiểu tôi gì cả! Chả hiểu lúc ấy tôi bị mù hay sao ấy...

...

Đám nhân viên nữ bàn tán sôi nổi, bạn cũng chả buồn quan tâm, trong đầu bạn chỉ đang nghĩ xem hôm nay nên nấu gì cho bữa tối... Có lẽ là món Luka thích chăng? Bạn không khỏi tưởng tượng ra ánh mắt mong đợi dõi theo từng cử chỉ của bạn khi bạn nấu một trong những món anh ấy thích.

"Đáng yêu chết mất!"

Bạn nghĩ thầm và mong sao thời gian trôi qua thật nhanh, để lại lần nữa nhìn thấy người yêu mình ở ngoài, chờ đợi trong khi ngồi bên một gốc cây với túi đồ lặt vặt vừa mua ở cửa hàng tiện lợi nào đó trên đường, rồi anh ấy sẽ cười thật tươi khi bạn đi tới, và ôm bạn thật chặt nữa...

Bạn liếc nhìn đồng hồ, chỉ còn lại vài phút, "Có lẽ Luka đã tới rồi. Sao hôm nay thời gian trôi lâu quá thể?"

- Tan làm rồi!

Tiếng hò reo của mấy người đồng nghiệp như cái ngòi khiến bạn nhanh chóng đứng dậy sắp xếp đồ chuẩn bị ra về. Bạn muốn nhanh thật nhanh để gặp Luka, nhưng ai đó đã ngăn bạn lại trước khi bạn kịp ra tới cửa.

Jazzie - một trong nhóm đồng nghiệp nữ vừa rồi, mỉm cười với bạn:

- Này, hôm nay cô rảnh chứ? Chúng tôi đang định đi mua sắm một chút, đi cùng không?

Bạn lắc đầu, ra ý từ chối:

- Cảm ơn, nhưng bạn trai của tôi đang đợi.

- Anh chàng tóc đỏ đó phải không? Anh ta nhiệt tình nhỉ, ngày nào tôi cũng thấy anh ta đứng ở cổng chờ cô. Hai người xem ra vẫn mặn nồng quá?

Bạn chưa kịp đáp lại Jazzie, một người khác đã xen vào, Flora cười đầy ấn ý:

- Kiểu bạn trai cún con à? Tôi thích một chàng lạnh lùng hơn~

- À...ừ...

"Người gì đâu mà kì cục."

- Đừng bận tâm, tôi không có ý gì đâu - Flora nhún vai - Chỉ là...cô không thấy hứng thú hả? Một anh chàng đẹp trai, lạnh lùng nhưng rất quan tâm tới cô, lại còn giàu có nữa! Bạn trai của cô đẹp trai thật, nhưng không phải anh ta "bám" cô quá sao? Mỗi lần tạm biệt hay gặp lại nhau cứ như "mẹ già lâu năm gặp lại đứa con thất lạc" vậy... Tôi khá chắc bây giờ anh ta đang mong gặp cô lắm đấy, giống chó ấy...gặp lại chủ của mình nhỉ? Hahaha..

- Này Flo, hơi quá rồi đấy...

- Không sao đâu, chắc [...] không để tâm đâu mà! Phải chứ?

"Chết tiệt! Mình muốn cho cô ta một đấm vào mặt."

Bạn cố kìm nén, nhưng có vẻ không thành công lắm thì phải? Bạn định xổ luôn một tràng vào mặt cái con người khó chịu này thì Luka xuất hiện, anh lo lắng:

- [...] lâu ra quá, có chuyện gì à?

Nhìn thấy anh khiến bạn bình tĩnh hơn phần nào, bạn mỉm cười:

- Không có gì đâu, mình về thôi... Còn các cô, hẹn hôm khác vậy.

Bạn cúi đầu chào hai con người đang sững sờ trước mặt rồi kéo Luka về.

...

Dọc đường, thấy bạn có vẻ trầm hơn mọi ngày, Luka lo lắng, anh khua tay múa chân, cố gắng kể thật nhiều chuyện cười mà anh biết để làm bạn vui. Nhưng bạn lại chỉ im lặng, và Luka dần bỏ cuộc, anh ỉu xìu, như một chú cún bự buồn bã.

Có vẻ do tưởng tượng hay gì đó mà bạn có thể nhìn thấy cái đuôi vô hình của anh đang cụp xuống, bạn bật cười:

- Tối nay nên nấu gì nhỉ?

Luka tươi sáng trở lại, và cái đuôi kia bắt đầu vẫy liên tục:

- Thịt!

- Anh phải ăn cả rau nữa đấy.

- Đ-được!

...

Bạn trai của bạn là thế đấy, anh ấy nhiệt tình, nhưng sự nhiệt tình đó làm bạn vui. Luka yêu bạn theo cách riêng của anh ấy, anh ấy mạnh mẽ, anh ấy tốt bụng, anh ấy chân thành,... Nói trắng ra thì bạn trai bạn không phải cũng có rất nhiều điểm tốt đó sao? Tại sao cứ phải theo một khuôn mẫu mà xu hướng đang cho là lý tưởng cơ chứ? Có thể Luka cũng có những điểm không tốt, nhưng bạn không yêu cầu anh ấy phải hoàn hảo, bạn yêu anh vì anh là Luka, một Luka ấm áp, một Luka nhiệt tình và chân thành, một Luka yêu bạn theo cách riêng của anh ấy...

- End -

----------

Có ấn tượng với char này từ cái nv đồng hành rồi nhma h mới có idea ;)

2024 - 07 - 26

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HSR x Reader] .TOGETHER.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ