-Human Au-
tóm tắt: giới thiệu sơ lược nhân vật.?
______________________________Tại một mái trường tiểu học,nơi có những tiếng cười đùa của các bé đang vui chơi.Nơi mà được công ty PlayTime xây lên để giáo dục và tạo một môi trường học hỏi cho các bạn nhỏ có hoàng cảnh không được may mắn. Một nơi trong mắt bao người phải gọi là thiên đường của các bé nhưng có thật sự là chúng tốt như vậy không?
Môi trường này được chăm coi bởi các Smiling Critters và cô Delight. Về cô Delight cô ấy là một giáo viên tài năng, có thể nói kiến thức của cô rất sâu rộng nên cô có thể quản lí trọn tất cả các môn học. Còn về nhóm Smilling Critters, họ được xem là 8 vị bảo hộ của playcare với người lãnh đạo nhiệt huyết và năng động, Dogday.
Cậu luôn được mọi nguời yêu quý vì tính cách hòa đồng cùng với sự hiểu chuyện và trung thực, nhưng lại vì quá ngây ngô nên cậu rất dễ tin và hay bị lừa.Về ngoại hình, nếu không cẩn thận thì có lẽ bạn cũng đã nhầm cậu bạn này là một nữ nhân rồi. Có lẽ là do dáng vẻ mảnh mai cùng với chiều cao khá khiêm tốn của cậu nên rất hay bị hiểu lầm. Chắc cái tên cũng đủ làm bạn hiểu cậu ấy là giống lai gì rồi nhỉ? đừng để đôi tai dài của Dogday dài và cụp xuống vậy mà nghĩ cậu ấy không có thính giác tốt nhé! Nhiều bạn nhỏ bảo rằng người Dogday có mùi ngọt ngọt như kem và bánh nên nhiều bé còn tưởng cậu làm từ bánh kẹo, nhưng thực chất chúng là mùi tinh chất đặc chưng của các Smilling Critters. Ví dụ như Dogday, cậu ấy có hương thơm dịu ngọt của Vanilla, một mùi hương không thể nào thiếu trong đồ ngọt nhất là các loại bánh. Vì là lãnh đạo, là người soi sáng cho cả nhóm nên cậu có một tông màu vàng của ánh nắng sương mai cùng với màu cam của bình minh, cậu đeo một cái chocker hình mặt trời thay vì là dây chuyền như 6 thành viên khác của nhóm. Tại Critter chỉ 6 người? vì trong nhóm Smilling Critters, hai người duy nhất đeo chocker đó là bé cún nhà ta với gã mèo tím Catnap, người bạn thân của chú ta.Nhắc đến bé cún mặt trời của chúng ta vậy là nhiều rồi nhỉ? giờ thì tại sao lại không giới thiệu gã mèo lười biếng kiết xác của bé cún của chúng ta nhể? có ngày rồi thì ta phải có đêm đúng không?
Thật sự nếu đem bé cún mặt trời ra đi so sánh với gã mèo tím lìm kia thì chắc có tìm đến mai sau còn chả ai biết được họ giống nhau chỗ nào từ ngoại hình đến tính cách, cũng có thể vì điều này mà hai bọn họ đã là bạn thân từ khi hai đứa chỉ mới mầm non. Hơi lạ nhỉ, dù vì sự khác nhau đó mà cả hai đôi lúc lại chí chóe với nhau nhưng nếu xét theo mối quan hệ bềnh vững thì chắc họ nắm giải nhất rồi. Tính cách gã lại có phần trầm tính và thụ động nhất trong tất cả bọn họ, cũng vì cái tính cách như vậy nên gã còn bị mọi người tưởng là bị câm do quá ít giao tiếp. Mặc kệ cho các Smilling Critters khác nháo nhào chăm lo cho bọn trẻ thì gã đây chỉ có việc tìm đến góc cây yêu thích của mình rồi ngủ, chỉ trừ khi đến lúc cho các bé đi nghỉ trưa thì gã này mới chịu lê cái thân to xác đi thả một loại khí đỏ để giúp bọn trẻ ngủ nhanh hơn
Giống như bao Smilling Critters khác gã cũng mang cho mình một mùi thơm của loài hoa được có sắc tím mọng mơ cũng giống như màu tông chủ đạo của con mèo tím lìm này. Mùi hương dịu của oải hương, thứ mùi giúp đầu óc chúng ta nghỉ ngơi. Đối nghịch với bạn cún nhỏ của chúng ta thì chàng mèo này có một cái choker có huy hiệu một vầng trăng khuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
-𝑁𝑔𝑜̣𝑡 𝑁𝑔𝑎̀𝑜 𝑇𝑟𝑒̂𝑛 𝑇𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑇𝑒̂́ 𝐵𝑎̀𝑜 𝐶𝑢̉𝑎 𝐸𝑚-
FanfictionOtp: CatNap x DogDay 𝕎𝕒𝕣𝕟𝕚𝕟𝕘: fic này không dựa theo cốt truyện game và có phi logic nên vứt não đọc đi hen-, Chôn có lài, 18+, ngược. Catnap(top) x Dogday(bot)!! 𝕒𝕚 𝕜𝕙𝕠̂𝕟𝕘 𝕒̆𝕟 đ𝕦̛𝕠̛̣𝕔 𝕥𝕙𝕖̂̉ 𝕝𝕠𝕒̣𝕚 𝕧𝕒̣̂𝕪 𝕥𝕙𝕚̀ 𝕟𝕖́ đ...