00

462 38 0
                                    

Tác phẩm trước đó: _rmedacylithe3257

Tác phẩm sau đó: @Clementien_Dyroseus

han wangho bấy giờ mới biết chuyện lee sanghyeok nói muốn giải nghệ là nghiêm túc.

không phải lee sanghyeok chưa từng nói với cậu chuyện này, chỉ là lúc đó han wangho đã nghĩ anh sẽ nghe lời mình bỏ qua ý định này. không thể trách han wangho dễ dàng cho qua, lee sanghyeok lúc đó chỉ gật đầu ừm một tiếng, không ngờ rằng anh là đang suy nghĩ chứ không phải đồng ý với cậu.

chưa có công bố chính thức, nhưng chỉ là tin đồn đã khiến cõi mạng rầm rộ lên rồi. han wangho quả thực không dám nghĩ đến khi có công bố chính thức.

sáng hôm qua lee sanghyeok mới bày tỏ mong muốn của mình với cao tầng, không biết vì sao đoạn hội thoại lại bị làm lộ ra ngay trong đêm, chỉ biết là điều này đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng ngay lập tức. han wangho cảm thấy có chút hối hận vì đã đi ngủ sớm ngay sau khi tắt live, đến sáng hôm nay nhìn kkt bị khủng bố mới tá hỏa khi mọi người đều liên lạc cho lee sanghyeok không được.

han wangho cũng đã thử liên lạc với lee sanghyeok bằng mọi cách nhưng ngoại trừ tin nhắn đã nhận và lời thoại được thu âm sẵn trong điện thoại ra thì chẳng có gì.

han wangho đã định tìm đến trụ sở của t1 để tìm lee sanghyeok nhưng lại nhớ ra, như vậy trong mắt người khác sẽ vô cùng kì quái. bởi vì, hai người bọn họ đối với thế giới ngoài kia chỉ còn liên hệ là đồng đội cũ như vậy từ rất lâu rồi. nếu han wangho đến đó tìm lee sanghyeok và được hỏi mấy câu đại loại như "cậu đến đây làm gì?" cậu cũng không biết nên trả lời như nào.

khoảng cách giữa hai người từ lâu trong mắt mọi người đã là rất xa, han wangho hiểu được định kiến xã hội đối với những người như hai người họ rất lớn. điều này từ lâu đã trở thành gánh nặng trong lòng cậu, từng chút từng chút một ăn mòn sự ngông cuồng và tự tin của thiếu niên năm ấy. han wangho đã quen với việc thế giới không biết gì về tình yêu của hai người họ, cũng như tưởng tượng về một tương lai không ai biết về tình cảm của hai người.

nhưng có vẻ điều đó lại khiến lee sanghyeok không vui, mỗi lần lee sanghyeok nhắc đến chủ đề này và muốn cùng han wangho nói chuyện nghiêm túc, cậu đều sẽ lẩn tránh. han wangho biết được ánh mắt đang cụp xuống của lee sanghyeok đã có phần tối đi, nhưng anh sẽ không thể hiện sự khó chịu đó ra với cậu mà chỉ lặng lẽ tìm một cơ hội khác. han wangho có chút đau lòng, song, cậu vẫn không có cách nào cho phép mình làm điều gì gây tổn thương cho lee sanghyeok.

đến hiện tại, khi mọi chuyện đã trở nên vỡ lở bằng tình tiết lee sanghyeok quyết định giải nghệ. han wangho đã thấy được tai hại ở mọi nước đi, lee sanghyeok không chỉ cứng đầu mà còn là một kẻ liều lĩnh.

han wangho đỡ trán, dòng kí ức vào cái ngày cậu nói với anh "anh, chúng ta là người nổi tiếng như vậy không tiện công khai đâu, sẽ ảnh hưởng công việc đó.", lúc đó ánh mắt lee sanghyeok lại cụp xuống, nhưng han wangho lại không ngờ rằng anh ấy cho rằng nếu từ bỏ sự nghiệp sẽ không còn gì vướng bận họ công khai đoạn tình cảm đã dài bằng cả một thập kỉ này. 

câu nói của lee sanghyeok rằng, "anh thích wangho hơn tất cả." đích thị không thể nghi ngờ được nữa. han wangho ngày đó lại chỉ nghĩ đơn giản rằng anh là người dính lấy tình yêu liền sến súa không thôi, không ngờ rằng điều đó đã trở thành chấp niệm của lee sanghyeok lâu đến như vậy.

tiền bạc, danh vọng, sự nghiệp không thể làm cán cân tình yêu của lee sanghyeok nhích lên một tí nào, lee sanghyeok đem những thứ đó xếp sau hết một tình yêu mà anh tôn thờ đã hơn mười năm.

han wangho có chút khó tin, nhưng quả thật là vị thần này đã tôn thờ một người phàm như cậu, thậm chí có thể dâng hiến tất cả mọi thứ như một bầy tôi trung thành. đặc quyền này làm han wangho áp lực hơn bao giờ hết, song cậu lại không thể buông bỏ được.

lòng han wangho nóng như lửa đốt. tuy rằng cậu đã liên lạc được cho cậu nhóc moon hyeonjun và nhờ cậu ấy đưa máy điện thoại cho lee sanghyeok, nhưng đến khi nghe thấy đầu dây bên kia vang lên giọng nói thân thuộc.

"wangho à, anh đây."

han wangho liền mất hết dáng vẻ bình tĩnh đã cố gắng giả vờ chỉ cách đó vài giây.

"anh, sao anh không nghe điện thoại? anh cũng không trả lời tin nhắn của em. anh sanghyeok, em đã rất lo lắng đó!"

"wangho à, em bình tĩnh đã, nhé?" lee sanghyeok dịu giọng trấn an han wangho.

"anh không cầm điện thoại, nó đã hết pin từ lúc sáng, nên anh đem sạc ở phong live của thằng bé minhyeong rồi."

"anh không sao mà wangho à."

han wangho vẫn không có cách nào có thể thở phào nhẹ nhõm nổi. lee sanghyeok không thể nào không biết cậu đang muốn nói đến điều gì, nhưng anh cũng giống như cậu khi trước chọn trốn tránh với đối phương. đến bây giờ, han wangho mới hiểu được cảm giác ấm ức này khó chịu đến nhường nào.

"anh, anh biết em muốn nói đến chuyện gì." đáp lại cậu là một khoảng im lặng dài chỉ tầm vài giây, nhưng cả hai trái tim cách xa nhau đến vậy lại biến động vô cùng đa dạng, đến mức không thể biết được nên bày ra vẻ mặt gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[10:00 - Fakenut] Close the windows, lock the doors Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ