God Always there

120 3 0
                                    

God's Line 101

#1: Tiwala lang kay God!
Kaya mo yan :)

Kung gaano kalaki ang pag subok na binigay sa'yo ng diyos. Ganun din ang tiwala niyang malalampasan mo ito.

#2: God is always there for you.

Kung sa tingin mo naman walang nagbibigay ng love sayo. Huwag na huwag mong kakalimutan si God! Love na Love ka nun.

#3: SMILE Lang. Kaya mo yan :)

Hindi mag bibigay ang Diyos ng problema kung di mo ito kayang sulusyonan. Kaya humanap ka nang may ngiti sayong mukha.

#4: Trust God!

Kahit ano pang problema yang kinakaharap mo. Si God ang bahala sayo.

#5: Basta kay God, walang imposible :)

Wag kang mag madali, dahil si God lang ang tanging nakakaalam ng tamang oras sa mga bagay na para sayo.

#6: Mag pasalamat na rin tayo dahil di niya tayo nakalimutang gisingin.

Mag pasalamat ka parin kay God kahit na feeling mo down na down ka na.

#7: Always Thank you :)

Kahit ano pang problema yan si God ang bahala sayo.

#8: Mahal tayo ni G :)

Pasalamat muna tayo kay God, dahil hindi niya tayo nakalimutang gisingin everyday.

#9: Always remaind God is always there for you :)

Lagi mong tatandaan, iwan ka man ng lahat ng tao. Nandyan parin si God para sayo.

#10: always pray :)

Huwag na huwag kang makakalimot mag dasal. Dahil ito lang ang pinaka malakas na sandatang hinahawakan mo.

------××××××-------

Hi Guys!! Sorry kung ngayon lang ulit ako nakapag update. Sobrang busy po kasi. Pero babawi po ako sa inyo. I Hope naka relate po kayo ngayon. I love God and i Love you Guys!

Follow, Comment and Vote for this thank you.

#HugotBesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon