" còn cô choi thì sao, chẳng phải thầy đồng ý lời tỏ tình của cô ấy rồi mà "
" em ghen sao "
" hứ không thèm ạ, em với thầy có là gì của nhau đâu chứ "
Đúng rồi cái khuôn mặt đanh đá, cái mũi chun chun như này chắc chắn là ghen rồi, thế mà còn chối
" tỏ tình đâu mà tỏ tình chứ "
" nhưng rõ ràng là em thấy cô ấy tỏ tình thầy ,thầy còn đồng ý nữa "
Em Jeon bực tức cãi lại, rõ ràng chính mắt em thấy mà" nhưng nếu tôi nói là không phải "
" thầy điêu "
" không muốn nghe tôi giải thích thì em có thể gọi hỏi cô ấy "
___________
" alo thầy kim gọi tôi có việc gì không vậy "
" à chào cô choi, chả là chuyện lúc sáng ấy. Có con thỏ ngốc đang giận tôi vì chuyện này. Không biết cô có thể giải thích cho con thỏ ngốc ấy nghe được không "
" à chuyện lúc sáng phải cảm ơn thầy rồi. Tôi khá nhút nhát trong việc tỏ tình và may mắn là được thầy giúp. Chiều nay tôi sẽ đi tỏ tình người ta"
" không biết đối tượng tỏ tình của cô là ai vậy "
" là kim Hansol, chủ tiệm cà phê gần trường nè "
" chúc cô tỏ tình thành công "
____tút.....tút_____
" em đã nghe rõ rồi phải không "
" hức.....thế là không phải hai người hẹn hò với nhau ạ "
" tôi thích em còn không hết lấy đâu ra mà thích người khác "
Hắn bất lực với độ nắm bắt thông tin chậm rè của em" thầy thích em ấy ạ "
Sau 30 giây, em Jeon mới kịp load được câu nói của hắn" vâng thỏ ngốc ạ, đã bảo là em còn nhỏ chưa nên yêu đương nên tôi mới chờ em lớn. Ai có mà ngờ em lại nghi tôi yêu người khác chứ đúng là ngốc thật "
" em xin lỗi "
Giọng bé xíu cất lên, mũi lại chun chun sụt sịt nữa" haizz, không khóc nữa nha. Em biết tôi lo lắm không "
" chả yêu người ta "
" không mà, kim Taehyung yêu Jeon Jungkook nhất "
" thầy tỏ tình em ấy ạ "
" phải, tôi tỏ tình em đấy''
" gọi em xưng tôi, em không thích 🥺"
" nào em bé không khóc anh thương''
" bảo thương người ta mà làm người ta khóc "
" ơ anh không biết gì mà, sao lại nói vậy "
" kệ nha, tuii bo xì thầy "
Em Jeon giận rồi ca này khó đỡ rồi đây" thôi nào, bé ngoan không được bo xì anh chứ''
" chính thức bo xì kim thúi "
____________________________________
Umm chắc mọi người từ tik qua phải không. Mọi người thấy truyện như nào cứ cmt nhận xét nha 🤍
__ bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy kim! yêu em đi
Fanfictionhành trình theo đuổi thầy kim đẹp chai của bé kookoo :))) Ngày đăng: 23/01/2024