" ai là người nhà của bệnh nhân Jeon Jungkook "
" dạ bác sĩ tôi là mẹ của thằng bé, nó như thế nào rồi bác sĩ "
" hiện tại thì bệnh nhân không sao chỉ là vết thương kia mất quá nhiều máu cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Cần ở lại bệnh viện vài ngày để theo dõi sức khỏe nữa là được "
" dạ cảm ơn bác sĩ "
" người nhà có thể vào thăm bệnh nhân nhưng chú ý là bệnh nhân đang truyền nước tầm nửa tiếng nữa sẽ tỉnh lại "
" dạ vâng ạ "
.
Hắn bên đây vừa tắm xong đang chuẩn bị đi qua nhà cục bông nhỏ thì nhận được cuộc gọi của ba Jeon
'' cái gì ạ, Jungkook nhập viện sao... "
.
" con chào 2 bác, Jungkook em ấy sao rồi ạ "
" thằng bé vẫn chưa tỉnh, con vào trong với nó đi, ta đi mua ít cháo. Cả ngày nay chưa có gì vào bụng chắc nó cũng đói rồi "
" dạ vâng "
.
Hắn bước vào trong căn phòng bệnh kia, mùi thuốc sát trùng nồng nặc quanh cánh mũi hắn. Ngồi lên chiếc ghế cạnh giường bệnh của em hắn mới thấy rằng hôm nay em xanh xao đến lạ. Cả vết thương được băng bó quanh đầu em nữa. Đáng lẽ ra người phát hiện vết thương đó đầu tiên phải là hắn. Đáng lẽ ra hắn không nên trách móc em mới phải. Hắn thật có lỗi....
" Jungkookie, xin lỗi cục bông nhỏ của anh. Đáng lẽ anh không nên vì một chút chuyện nhỏ mà quát tháo em. Anh xin lỗi... "
Những lời nói đó em chẳng thể nghe được đơn giản vì em chưa tỉnh lại, nhưng nếu em nghe được thì sao. Liệu em có tha thứ cho những lời nói kia của hắn không.
" ưm... "
" Jungkook em tỉnh rồi sao "
" Taehyung anh ở đây làm gì "
Tim hắn gần như ngừng đập, em đang nói gì vậy chứ. Em là người đang nằm trên giường bệnh thì hắn- người yêu của em thì phải ở bên cạnh em. Cớ sao em lại hỏi câu lạ lùng như vậy
" Jungkook à, em nói gì vậy chứ. Tất nhiên là anh phải ở cạnh và chăm sóc em rồi "
" tôi không cần đâu, thầy kim thầy về đi''
" Jungkook em làm sao vậy, cách xưng hô của em... "
" tôi chẳng làm sao cả cảm ơn thầy đã quan tâm một người như tôi. Thầy không nên ở lại đây nữa. Mời thầy về cho "
" anh không về, em làm sao vậy. Làm ơn nói cho anh biết đi được không. Có phải vì chuyện lúc chiều không Jungkookie. Nếu là vậy thì cho anh xin lỗi được, anh sẽ tin em mà... "
" thầy kim à, thầy trước giờ vẫn không hề tin tôi. Xin lỗi nhưng chúng ta dừng lại đi "
" Jungkookie em đừng đùa như vậy chứ không vui đâu "
" tôi mệt rồi, tôi cần nghỉ ngơi thầy về đi "
Em tức giận nói lớn khiến hắn không thể nào níu kéo nữa. Phải làm sao đây khi 2 trái tim cùng hướng về nhau nhưng nó lại đang làm tổn thương trái tim đối phương chứ
.
" Anh bên em vào ngày đông lạnh lẽo
Rồi rời đi khi nắng ấm trở về
Bỏ mặc em cho mặt trời ấm áp
Anh đâu biết tim em toàn bão giông..."#lnhi
______________________________________
Tuii chưa ôn thi mà mấy cậu cứ hối, tuii ngược luôn. Cứ chờ đi tuii sẽ drop cũng nên. Muhahaha:))))
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy kim! yêu em đi
Fanfictionhành trình theo đuổi thầy kim đẹp chai của bé kookoo :))) Ngày đăng: 23/01/2024