Em tỉnh dậy khi trời mới sáng, nhìn hắn nằm bên cạnh lòng bỗng chốc hiện lên tia vui vẻ. Tay không tự chủ sờ vào mặt hắn
" đẹp trai sao mà thích làm đau lòng người khác vậy chứ "
" xin lỗi em vì đã làm em đau lòng rồi "
Em giật mình rụt tay lại, mặt ngại ngùng quay đi chỗ khác.
" thầy tỉnh rồi thì về đi "
" em đưa anh đến đây sao, cảm ơn "
" không cần cảm ơn, thôi thầy về đi, để em còn soạn đồ xuất viện nua5"
" để anh đưa em về "
" thôi không cần đâu "
" Jungkookie em còn yêu anh mà phải không "
Em không còn nhìn thẳng vào mắt hắn nữa, đứng dậy vào nhà vs. Hắn bên ngoài cũng hiểu được rằng tình cảm em dành cho hắn vẫn chưa bao giờ giảm. Hắn bây giờ chỉ cần khiến em hết giận nữa là được
.
" bé iu ơi, anh đưa bé đi ăn ha "
" thầy kim xin thầy tự trọng "
Ai kia mê lắm nhưng biết mình đang giận người ta nên giữ giá thoai" thôi mờ bé không thưn anh hỏ "
" tránh ra, trời mưa như trút nước thì đi đâu chứ "
" anh đi ôtô mà bé "
" kệ thầy "
Em xông hắn ra khỏi nhà rồi đóng sầm cửa. Cạch mặt hắn thêm vài hôm cho hả giận.
" Jungkook em không cho anh vào là anh quỳ ở đây đến khi nào em cho vào thì thôi "
Em thì đang nằm trên chiếc giường đâu có nghe được hắn nói gì đâu chứ, trời thì đang mưa khá lớn hắn thì cứ quỳ mắt chưa từng rời khỏi cánh cửa kia.
.
" Jungkook ơi''
"Gì vậy mẹ"
'' con giận gì Taehyung sao mà để thằng bé quỳ ngoài mưa vậy, mẹ bảo sao nó cũng không đứng dậy hết "
" mẹ nói gì cơ ạ "
Em hoảng loạn chạy xuống nhà đến mức suýt ngã cầu thang, chạy nhanh ra mở cửa. Đập vào mắt em chính là hắn với một cơ thể ướt nhẹp, đôi mắt vô hồn nhìn về phía em.
" Jungk.... "
" Taehyung "
Hắn chưa kịp gọi tên em thì đã ngất lịm luôn trong lòng em. Em vội dìu hắn vào trong nhà trùm lên thân thể hắn chiếc chăn to rồi đắp lên đầu hắn chiếc khăn ấm. Lòng em bây giờ nóng hơn bao giờ hết. Làm ơn hắn mà làm sao chắc em không muốn sống nữa mất.
.
" bé iu của Taehyung ơi "
" anh tỉnh lại rồi sao, cảm thấy trong người như nào rồi "
" anh không sao "
" em xin lỗi "
" nào nào bé iu không khóc anh xót "
" Taehyungie, đáng lẽ hôm qua em không nên nặng lời với anh. Em xin lỗi "
" đừng bao giờ nói lời chia tay với anh được không, có gì sai thì mình cùng thay đổi được chứ. Anh cũng xin lỗi vì đã mắng em "
" được rồi em ôm anh một cái nhá "
" được được "
Hắn ôm chặt em vào lòng, lần này có lẽ là một bài học cho cả hai. Đối phương là người quan trọng, nếu yêu họ thì nên trân trọng đừng vì một điều không hay mà làm tình yêu đó tan vỡ.
_____________________________________
Bận viết bộ kia mà quên bộ này, quên luôn cốt truyện rồi 🥺🥲
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy kim! yêu em đi
Fanfictionhành trình theo đuổi thầy kim đẹp chai của bé kookoo :))) Ngày đăng: 23/01/2024