01. Phù thuỷ quyền năng

1.9K 242 15
                                    

Tác giả: Chivas
Thể loại: Hogwarts!au, ABO, oan gia ngõ hẹp, ghét trước yêu sau,...
Nhân vật: "Huynh trưởng Slytherin" Lee Sanghyeok - "năm 6 Slytherin" Han Wangho

ੈ✩‧₊˚

Legilimens: Bùa chú dùng để thâm nhập vào tâm trí đối phương, biết được suy nghĩ và sự kiện đã xảy ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Legilimens: Bùa chú dùng để thâm nhập vào tâm trí đối phương, biết được suy nghĩ và sự kiện đã xảy ra.

ೃ⁀➷ ੈ✩‧₊˚


Trong thế giới phù thuỷ, ngoài giới tính sinh học có nam và nữ, còn xuất hiện thêm một dạng phân loại phù thuỷ dựa vào bản xét nghiệm ABO: alpha, beta hay là omega. Đa số những kẻ có tham vọng và đầy kiêu hãnh sẽ thuộc vào top phù thuỷ thống trị - alpha. Phù thuỷ nhà Slytherin chiếm tỉ lệ cao nhất trong số bốn nhà cho ra kết quả xét nghiệm là alpha, đó chính là niềm kiêu hãnh của bọn phù thuỷ tối thượng.

Còn những kẻ có dòng máu muggle thường được phân loại thành omega, đó là những người phụ thuộc vào cá thể alpha để sống qua từng ngày và có khả năng sinh con cho bọn alpha kia. Còn dạng cuối cùng đó là beta, những cá thể giao nhau giữa dòng máu phù thuỷ và muggle hay nói chính xác là những đứa con lai không có đặc điểm ưu việt vượt trội như alpha và cũng không thấp kém như omega. Trong thế giới Hogwarts, omega chính là giống loài thấp kém không có tiếng nói trong xã hội và thường bị tụi nhà rắn chế giễu.

Hôm nay là ngày khám tổng quát cho lứa phù thuỷ năm học thứ sáu, trong số đám đông đang tiến về dãy phòng ở khu Eden, lấp ló đằng sau là một mái tóc màu bạch kim sáng chói trong bộ trang phục màu đen bóng mượt cùng cà vạt xanh lá đặc trưng của bọn nhà rắn. Đó là cậu phù thuỷ nhỏ - Han Wangho, vừa nhập học đã để lại tiếng vang khắp toàn trường và danh tiếng của cậu ngày càng nổi trong mắt phù thuỷ các nhà.

"Này, bồ đoán xem chiếc cốc ấy sẽ phân loại tụi mình thành gì?"

Wangho vuốt lấy mái tóc óng mượt, sành điệu của mình và tự tin nói lớn với cậu bạn nhà sư tử.

"Một phù thuỷ thuần chủng như tao thì chắc chắn là alpha rồi. Mày nên lo cho thân mày trước đi, biết đâu chiếc cốc xấu xí ấy lại đẩy mày thành một omega thấp kém thì sao?"

"Đời nào như thế? Nhìn tao giống omega chỗ nào?"

"Giống, mày rất giống." Cậu liền bật cười chọc ghẹo, xoa cằm nhìn về phía lũ áo xanh bên cạnh và thích thú đến nổi huýt sáo sau lưng Son Siwoo.

Fakenut | LegilimensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ