02. Huynh trưởng sao thế?

699 141 9
                                    

Sự cố ngày hôm đó dù cho Han Wangho đã cố gắng năn nỉ giáo sư đến cỡ nào nhưng thông tin vẫn bị lộ ra chỉ trong chớp mắt. Tin sốt dẻo đấy nhanh chóng trở thành trò cười thế kỷ tại ngôi trường Hogwarts danh tiếng, lần đầu tiên nhà Slytherin xuất hiện một omega thấp kém, lại còn là omega với vẻ ngoài xinh đẹp tựa như hoa nhưng lại mang nét kiêu ngạo và ngông cuồng chẳng khác nào một alpha đích thực.



Giờ đây khi biết cậu là một omega thấp bé, tay yếu chân mềm, làm sao mà thoát khỏi sự thèm thuồng gớm ghiếc của bọn người có dã tâm xấu xa. Mỗi khi Han Wangho đi ngang qua dãy bàn ăn, cậu có thể cảm nhận được mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người mình, tiếng xì xầm càng lúc càng ồn hơn khiến cho cả người Wangho ớn lạnh cả sống lưng.


Cậu ngồi chống cằm nhìn hỗn hợp bí đỏ thơm ngon trước mặt trông rất ngon miệng, cầm chiếc muỗng lên định múc ăn thì bỗng dưng một hạt óc chó đột nhiên lao tới va vào đầu cậu thật đau khiến muỗng thức ăn trên tay rớt xuống mặt bàn, cậu quay mặt lại phía sau lườm tụi khốn kiếp ấy nhưng nhận lại chỉ là sự chế giễu đáng ghét từ bọn chồn hương khó ưa.


Han Wangho mày phải nhịn, nhịn, nhịn xuống cơn tức giận.


Dặn lòng phải nhịn xuống cơn tức nơi lồng ngực, cậu mặc kệ mà cầm muỗng lên định ăn tiếp nhưng lại ...


"A! Tao xin lỗi nha. Vô tình làm đổ lên đầu Wangho rồi."


Thứ chất lỏng sền sệt từ bí đỏ thơm ngon vẫn còn nóng hổi đổ ập lên mái tóc bạch kim óng mượt mà Wangho chân quý, thở hắt ra một hơi dài, tay khẽ siết chặt lại đến nổi hết cả gân tay.


"Wangho sẽ không giận mình chứ? Mà có giận thì cũng làm gì được tụi này đâu?"


"Xem kìa...thằng thấp hèn ấy thật hợp với thứ xấu xí trên đầu biết bao."


"Chà chà...bồ nói rất đúng Hansung à, xem kìa Omega độc nhất Slytherin đang làm trò gì khó coi thế này. Mất mặt quá tụi bây."


Sự chịu đựng của cậu là có hạn khi mọi sự uất ức trong người bùng phát, Han Wangho chẳng ngán một ai. Cậu siết chặt cây đũa thần và chỉ vào khuôn mặt tụi bắt nạt, câu thần chú biến hình ngay lập tức khiến hai đứa nó biến thành những con chồn hôi nhỏ bé trong tiếng cười nửa miệng khinh bỉ của cậu và quát lớn.


"Mẹ kiếp, bố mày nhịn hơi bị lâu rồi đấy."


"M-mày...mày làm gì bạn tao hả thằng Wangho?"


Một thằng mập trong số đám đông Slytherin bước tới cầm đũa phép và hét lớn.


"Diminuendo"


Bùa chú ngay tức khắc ép Wangho co nhỏ lại thành một cậu bé chỉ vỏn vẹn một mét.


"Hahaa... đáng đời đồ omega thấp kém."


Fakenut | LegilimensNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ