author: mạch
trong tiếng pháp, pardonne moi có nghĩa là,
xin người hãy tha thứ cho em.
-
và rồi tất cả những gì thuỳ trang thấy là mình tan ra, trong đôi mắt cùng cái nhìn hững hờ của diệp anh sau ngần ấy năm trời gặp lại.
những mảnh gương vỡ chồng chéo lên nhau, vô ý cứa cho đầu quả tim nhỏ máu.
"em thật sự biết sai rồi..."
"em không sai. ngay từ đầu mình đã không thuộc về nhau, là tôi ép buộc em ở bên cạnh mình. đó là cái sai của tôi."
cảnh báo: hành vi sai trái của nhân vật.
một chiếc shortfic (mong là vậy) trong khoảng 10 chương, mình hi vọng nó sẽ hoàn thành trong khoảng thời gian 2 tuần dự kiến của mình.
khi điều chỉnh ý tưởng của "pardonne moi", mình đã nghĩ đến 2 option cho kết thúc và vẫn đang buâng khuâng (ít thôi) trong việc lựa chọn cái kết nào cho phù hợp. cuối cùng mình đưa ra quyết định, các bạn readers sẽ là người lựa chọn cái kết mà các bạn muốn (nhiều) nhất, và mình hi vọng dù là cái kết nào thì những gì mình muốn truyền tải sẽ không được xem là hành vi cổ xuý.
trong fic, nhân vật từng có hành vi sai trái ở quá khứ, mọi người có thể đồng cảm, ghét bỏ hay thậm chí là ghê tởm trước hành động đó. nhưng mình muốn nhấn mạnh tất cả những chi tiết đó là giả tưởng, để phục vụ cho cốt truyện và ý nghĩa mình muốn truyền tải trong fic, hoàn toàn không liên quan đến người thật.
cảm ơn mọi người vì đã đọc, mình xin chúc mọi người một ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[diệp lâm anh x trang pháp] pardonne moi
Fanfictionvà rồi tất cả những đau khổ của cuộc đời, trang tóm gọn lại bằng một cái tên, viết chúng ra giấy, nguyền rủa để cái tên ấy dính sát vào da thịt của mình: nguyễn diệp anh.