Nhịp độ.2 (H)

3K 142 3
                                    

...oOo...

'Anh muốn làm không~' và em ta luôn biết làm anh đảo điên lên.

Cặp chân thon dài nhanh chóng khóa chặt lấy cái eo dẻo dai săn chắc của anh người yêu , em nhỏ dùng lực kéo anh vào sát cơ thể em tay hư lả lướt trên cơ thể màu đồng đầy khỏe khắn. Em thích thú vuốt ve múi bụng săn chắc trái ngược hoàn toàn với cái bụng mỡ mềm mềm của em. 

Đến chán chê em ta liền chuyển hướng tay xuống cầm lấy côn thịt vừa trải qua một đợt giải phóng chưa lâu tầm vài phút trước nhưng đã có dấu hiệu cương lên trong tay em. Đôi bàn tay như búp măng trắng phếu múp múp trêu chọc lấy thứ đồ chơi nguy hiểm có thể dùng để chơi chết em. Và đó lại là điều Choi Wooje muốn...

Đã quá lâu từ lần làm tình thật sự của hai người, lúc đó em còn chả biết Moon Hyeonjun sẽ đưa ra suy nghĩ gì đó kiểu như chưa đủ tuổi thì sẽ không làm... ai biết được anh ta có thể ngây thơ đến mức này chứ?

Và lần cuối cùng đó thực sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng em, vì để kỉ niệm ngày em thần kì quay lại tuổi 19 em và Moon Hyeonjun đã nốc hết cả mấy thùng lúa mạch rồi lao vào nhau làm tình như điên dại, đó cũng là lần đầu cảm nhận được hóa ra trước nay người kia đã quá nhẹ nhàng với em, khi ấy em chỉ biết chìm đắm trong thứ cảm giác dục tiên dục tử mà anh mang đến.

Moon Hyeonjun lúc đó dường như bị rượu làm cho choáng váng hết cả đầu óc, mặc kệ em có cầu xin đến khàn cả cổ thì anh ta vẫn cứ dùng con hàng to tướng đấy mà nhấp liên tục vào cơ thể em đưa em đến cao trào này đến thăng hoa khác khiến em chỉ có thể khóc đến xưng mắt rên đến mất giọng mà đón nhận, và kết quả là anh ấy phải phục vụ cho em hết ngày hôm sau vì cơ bản là em chẳng thể xuống được giường.

Quay trở lại hiện tại Choi Wooje đã làm xong công tác khích tướng Moon Hyeonjun, từng hơi thở nặng nề phát ra như cảnh báo em nên dừng lại thôi nếu còn tiếp tục sẽ không biết được hậu quả như thế nào đâu. Nhưng với một đứa lì có tiếng như Choi Wooje thì càng như thế em càng thích. Còn đang suy nghĩ nên làm gì tiếp theo thì em nhỏ bỗng nhớ đến cái trò em mới học được từ Ryu Minseok, anh ấy bảo em làm như vậy dễ thương lắm nếu Moon Hyeonjun bỗng dưng khó tính không chiều theo ý em thì cứ lấy chiêu này ra xài, đảm bảo nó đổ như điếu luôn.

Moon Hyeonjun còn đang đấu tranh tư tưởng cực mạnh trong đầu giữa cái khoảng nên buông tha cho em hay là làm một nháy dù gì cũng sắp đủ tuổi rồi... thì bổng dưng thấy Choi Wooje đưa mắt lên nhìn thẳng vào anh, Moon Hyeonjun còn đang tự hỏi em ta định giở trò gì thì thấy em bé hé mở đôi môi căng mọng của mình đưa lưỡi từ từ vờn quanh liếm láp một vòng môi sau đó thu lại không biết vì ngại hay gì đó mà đưa răng nanh cắn nhẹ vào môi dưới hướng mắt nhìn anh.

'...' 

Choi Wooje bối rối, không phải Minseok hyung đã nói trò này sẽ hiệu quả lắm sao? Sao mà người yêu em cứ đơ ở đó vậy, không lẽ tại em làm nhìn hề quá...

Không đâu em ơi người yêu em đơ ra là vì não anh ta chết máy rồi đó. Trong đầu ảnh bây giờ chỉ quanh đi quẩn lại vài câu kiểu như:

'Djtme quyến rũ vãi!!!'

'Ai bày em ta cái trò này vậy? Xứng đáng được trao 10 cái bằng khen!' Phải biết là Choi Wooje rất hay ngại ngùng người có thể thuyết phục em làm mấy trò này thật sự rất xứng đáng được tuyên dương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(H) |On2eus| Món quà của Moon Hyeonjun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ