Giới thiệu

696 45 0
                                    

Bố cục và địa điểm dựa trên 2 tác phẩm đời đầu của Hạ Chi Quang ( Xin cậu đấy lớp trưởng ) và Hoàng Tuấn Tiệp ( Lớp trưởng đại nhân ) .

Hoàng Tuấn Tiệp cùng bố mẹ chuyển từ Trùng Khánh lên Bắc Kinh sinh sống và nhập học tại 1 ngôi trường nằm trong top 3 về học lực tốt. Hiếm ai biết rằng, trong quá khứ anh đã gặp phải 1 chuyện "khá" không vui, bị các bạn cùng trường bàn tán ra vào nên từ 1 thiếu niên tự tin đâm ra lại khép kín, chọn việc giấu đi cảm xúc và ít nói chuyện với mọi người kể cả người trong nhà.

Rồi chợt anh gặp được Quang Quang, 1 người khác xa với anh, năng động, hoạt bát, dễ gần,... mọi thứ xung quanh chàng trai đó đều rất tuyệt vời. Và đó, cũng chính là lí do khiến anh cảm thấy rất tự ti nếu đặt anh và Hạ Chi Quang lên bàn cân so sánh. 

"Mình...có thể làm bạn với người này sao?"

"..."

"Chắc không đâu, cậu ta nổi bật thế cơ mà, làm gì tới lượt mình chứ..."


Hoàng Tuấn Tiệp cứ vậy lún sâu vào vòng xoáy nội tâm nhưng rồi cũng chính cậu kéo anh ra khỏi hố đen dằn vặt ấy, ôm lấy anh, an ủi anh, nói với anh mọi thứ không sao cả.

"Anh có khóc thì hãy cứ khóc thật to trên vai em này."

"Để em nghe những nỗi niềm anh tự cấu xé"

"Để cho anh biết rằng..."

"Vết thương kia sẽ được chính em chữa lành"

"Nói với anh rằng : Em yêu anh..."

Chuyện tình đáng yêu của cậu mèo và anh cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ