03.

121 20 95
                                    

"park gunwook! đứng yên đó cho tôi!!!"

gyuvin gần như gào rống lên khi trông thấy gunwook lững thững ôm túi đồ ăn đi từ thang máy ra, thành công khiến đương sự giật bắn người. thằng nhóc nhà văn quắc mắt trông sang, ánh nhìn không mấy thiện chí dù bình thường em cũng chả bao giờ nhìn gyuvin bằng thái độ hòa nhã gì cho cam. gunwook vung chân đá vào không khí mấy cái liền, nếu không đang bận ôm đồ thì chắc đã thật sự đá vào người gyuvin rồi.

"anh muốn cái của nợ gì nữa?" 

"tôi cần nói chuyện với cậu." nói dứt câu, gyuvin mặc kệ gunwook có đồng ý hay không, gã dùng hết sức kéo cả người gunwook vào nhà mình. 

gunwook lười nhác phản kháng, không cựa quậy gì cả nhưng miệng vẫn nhiệt tình chửi bới gyuvin là cái đồ bất lịch sự, đồ bắt cóc, đồ này đồ nọ... bất kì đồ gì mang nghĩa tiêu cực đều được nhóc nhà văn triệt để mang ra dùng. cho đến tận khi gyuvin ấn em ngồi xuống ghế sô pha trong phòng khách nhà gã, khom lưng cho ngang tầm mắt gunwook dặn dò như dặn dò trẻ con.

"ngồi yên ở đây, tôi đi lấy nước cho cậu uống."

gunwook không đáp lại mà chỉ ngúng nguẩy, căng mắt, dẫu môi nhép theo từng lời gyuvin nói bằng thái độ cực kì trêu ngươi. mọi khi gã thừa kiên nhẫn, dịu dàng để bỏ qua cho gunwook. nhưng không phải hôm nay. càng không phải là sau khi đọc hết trang thông tin về chàng người mẫu brian nhưng có khuôn mặt của gunwook trong báo cáo phòng ban marketing. gyuvin đưa bàn tay to lớn bóp vào hai bên gò má mềm mịn của gunwook, ép môi em chu tròn ra như môi vịt. 

"có nghe rõ chưa?"

"dạ có ạ~" gunwook đột nhiên thay đổi thái độ, ngoan ngoãn nhìn gyuvin bằng đôi mắt cún con tròn xoe của mình. giọng em ngọt ngào rót vào tai gyuvin, gã đàn ông mới nãy còn hùng hổ định đe dọa em thêm, bấy giờ thấy tim mình mềm nhũn ra yếu lòng. 

bình thường ngoan thế này có phải đỡ nhọc cho gã không cơ chứ? 

gã cũng trộm nghĩ em bày ra dáng vẻ nghe lời thế thôi, có khi gã vừa quay lưng vào bếp thì em đã tung cửa chạy bay biến mất. nhưng kì lạ là gunwook vẫn ngồi xếp bằng trên sô pha, táy máy nghịch cái tay cầm chơi game trên bàn trà nhà gã. gyuvin khuấy cho em chút sữa socola nóng vì gã nghĩ có vẻ em thích socola lắm. gunwook reo lên thích thú như trẻ nhỏ, đưa hai tay đón lấy ly sữa nhấm nháp ngay lập tức chứ chẳng cần đến gyuvin phải mời mọc câu nào. 

gã mở điện thoại, tìm kiếm tài khoản instagram của brian và chìa nó sang cho gunwook "cậu giải thích sao về chuyện này?"

em híp mắt nghiêng đầu nhìn, nhìn chưa tới năm giây đã quay ngoắt đi dồn sự tập trung lên ly sữa thơm lừng nghi ngút khói, nhàn nhạt đáp lời trong khi miệng dính chặt vào thành ly thổi phù phù cho bớt nóng. 

"giải thích sao là giải thích sao? anh nói giống như tôi đã làm chuyện gì phạm pháp vậy." 

"br-brian... là cậu hả?" dù không chấp nhận lắm những lời mình nói ra, gyuvin vẫn nghiêm túc trỏ tay vào màn hình điện thoại và nhìn gunwook không rời. 

gunwook đặt ly sữa đã vơi quá nửa xuống bàn trà, thản nhiên lôi từ trong túi giấy ra một hộp gà thơm lừng mùi bơ tỏi. mặc kệ ánh nhìn khét lẹt gyuvin đang đặt trên người mình, gunwook thò tay nhặt ra một chiếc đùi gà đẫm sốt, há miệng cắn một miếng thật to rồi thốt ra mấy âm thanh cảm thán đồ ăn ngon. em lúng búng nói chuyện khi miệng vẫn còn dính sốt lem nhem. 

| gyuwook | hai bốn không nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ