Sau chuyện hôm qua, sáng nay Pisces đã kêu người canh chừng Leo chặt chẽ hơn, đợi đến khi em thật sự đã lên lớp thì mới được phép về lại công ty.
"Leo chuyện hôm qua cho tớ xin lỗi..đáng lẽ tớ không nên cố chấp rủ cậu ăn kèm.."
Thấy bạn mình đã vào lớp, lúc này Aries không kìm được mà chạy lại liền để xin lỗi.
Nhìn người bạn to xác trước mặt giờ trông chả khác gì một chú cún nhỏ, em chỉ biết cười rồi lắc đầu bảo không sao.
"À mà tớ nghe bảo hôm nay sẽ có thầy mới tới lớp mình thực tập ấy"
"Thầy mới? của môn gì vậy?"
"Là một môn siêu ác mộng! và tớ ghét nó cực"
"Toán hay..?"
"Chính nó"
Leo nhìn sắc mặt Aries chuyển biến liên hồi từ phấn khích sang chán chường rồi xụ hẳn xuống luôn thì bất lực an ủi.
"Aries đừng lo, phần nào không hiểu tối về cậu nhắn tin hỏi tớ, tớ sẽ giảng lại cho"
Nghe được lời này từ em, sắc mặt cậu cũng đổi vội lại trạng thái vui vẻ, đôi mắt cũng long lanh hơn bình thường.
Vì mãi mê nói chuyện nên cả hai quên để ý chuông báo vào học lúc nào không hay, may sao có Aries phản xạ nhanh nhẹn nên cả hai không bị thầy bắt.
"Xin chào các em! thầy là capricorn, từ ngày mai thầy sẽ là giáo viên thực tập môn toán và đồng thời cũng sẽ chủ nhiệm trong lớp! rất vui được gặp các em"
Vừa nhìn thấy thầy Capricorn lần đầu, Leo không khỏi ngạc nhiên, thầy mang một nét đẹp rất nhẹ nhàng, đôi mắt xanh trầm lắng thu hút người khác không thôi.
Aries ở một bên bàn thì lại có cảm giác hoàn toàn khác, cậu không hiểu sao em cứ nhìn lấy thầy thực tập mới mà bơ luôn mình, cảm giác có một chút khó chịu trong lòng..
Rất nhanh buổi học cũng bắt đầu sau vài phút giao lưu giữa thầy và trò.
Capricorn dạy rất dễ hiểu, phương thức truyền đạt của anh cũng rất phong phú và thú vị. Khiến cho ai trong lớp cũng chăm chú lắng nghe không dứt ra được, chỉ trừ một người.
"Leo tới tiết thể dục rồi, hôm nay thầy cho tập tự do ấy nên cậu đi chung với tớ vô câu lạc bộ xem tớ tập bóng rổ không"
"Có kì không vậy..tớ không phải thành viên trong đội bóng rổ của cậu mà vào sợ các anh với các bạn cảm thấy khó chịu"
"Không sao không sao! ai trong câu lạc bộ cũng thân thiện lắm nên cậu đừng lo"
Aries chờ mãi tiết toán xong lẹ chỉ để rủ Leo đi chung. hôm nay là ngày duy nhất trong tuần được chơi thể thao tự do nên cậu phải tranh thủ.
Cậu thừa biết chắc chắn kiểu gì em cũng sẽ thấy ngại mà muốn từ chối, đối với thái độ vẫn còn khách sáo này Aries liền cảm thấy như khó chịu từ hỗi nãy, giờ lại có thêm một khó chịu khác chồng lên nên chỉ biết ấm ức mà âm thầm nuốt xuống trong lòng.
Leo nhìn thấy Aries hôm nay có vẻ khác hơn bình thường mà không biết nguyên nhân vì sao thì cũng lo lắng.
Có một điều mà em phải công nhận rằng, Aries mỗi khi chơi bóng rổ trông rất cuốn, sức hút khéo có khi cũng không thua kém gì các tuyển thủ nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
«12cs - bl» mưa, khói thuốc và em
Fanfiction"em nói em ghét mùi thuốc lá nhưng lại không thể ngừng mê mẩn nó từ gã" 🚬 12.03.24 - ???