Minhyung vội vã đón xe đi sau khi kết thúc cuộc gọi với Minseok. Trên điện thoại Minseok không nói rõ đã xảy ra chuyện gì nhưng có vẻ người yêu cũ của cậu ấy đã lại xuất hiện và quấy phá? Và cậu ấy đã chạy thẳng đến chỗ cảnh sát.
"Chết tiệt."
Minhyung ngồi trên xe mà lòng nóng như lửa đốt, chỉ hận không thể đánh cho tên kia một trận. Xe dừng lại trước điểm đến. Anh nhanh chóng chạy vào bên trong. Minseok đang ngồi đối diện hai viên cảnh sát và kế bên cậu chắc là tên biến thái kia, họ đang nói chuyện gì đó mà Minhyung không thể nghe được.
- Minseok-ssi
Minhyung nhìn sơ qua Minseok thì phát hiện trên tay cậu có những vết trầy còn mới. Viên cảnh sát bên phải đưa tay ra hiệu mời anh ngồi xuống. Minhyung cứ vậy làm theo mà hoang mang không gì tả được.
- Cậu là người quen của cậu Ryu Minseok?
- Vâng.
- Vậy cậu có quen người đang ngồi cạnh cậu Minseok không?
Minhyung nghiêng người nhìn qua. Chính là hắn, nhưng một bên mắt hắn đang bị bầm tím!
- Anh ta là người đã bám đuôi Minseok.
- Cậu chắc chứ?
- Tôi chắc. Đêm qua anh ta còn mang theo một vật giống như dao, tôi đã tận mắt nhìn thấy.
Viên cảnh sát tròn mắt ngạc nhiên nhưng không nói gì thêm. Minhyung huých nhẹ vào tay Minseok rồi cúi đầu thì thầm hỏi:
- Hôm nay hắn ta lại đuổi theo cậu sao?
- Thật ra thì...
- Cậu Ryu Minseok, dù có mâu thuẫn gì thì việc đánh nhau như vậy chính là gây mất trật tự công cộng. Thay vì cố gắng chống trả đối phương bằng cách dùng vũ lực thì cậu nên đến chỗ cảnh sát trình báo.
- Tôi xin lỗi.
Minseok cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi nhưng Minhyung chỉ thấy hình ảnh ấy thật dễ thương.
- Thôi được rồi. Chuyện này sẽ kết thúc tại đây, hai cậu có thể về. Còn cậu-
Viên cảnh sát quay sang nhìn tên người yêu cũ của Minseok.
- Hai người họ đều nói cậu là kẻ bám đuôi và có mang theo vũ khí, cậu định bào chữa sao về chuyện này?
- Không có bằng chứng nào chứng minh chuyện đó cả.
- Tôi biết có thể tìm bằng chứng ở đâu.
Minhyung lập tức lên tiếng. Minseok giật mình ngước nhìn anh, bất giác tự hỏi tại sao anh lại quyết tâm với vụ việc đến vậy. Đây là chuyện riêng của cậu, ngay từ đầu cậu đã không muốn làm liên lụy anh rồi.
Minhyung không để ý sắc mặt Minseok nên cứ vậy mà ghé tai viên cảnh sát để cung cấp thông tin. Sau khi nói xong, anh về lại chỗ ngồi với vẻ mặt vô cùng mãn nguyện. Minseok cắn nhẹ vào môi dưới. Trước khi cảnh sát tìm được đủ chứng cứ thì đối tượng bị tố cáo vẫn sẽ nhởn nhơ ở bên ngoài, chỉ là sẽ bị rơi vào tầm ngắm. Nước đi này của Minhyung hình như không được tốt lắm, anh ta có thể sẽ gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Người Bảo Vệ
FanfictionLee Minhyung - chàng sinh viên làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi Ryu Minseok - cậu học sinh cấp ba thường ghé lại cửa hàng vào buổi đêm sau khi học nhóm về Chuyện tưởng rằng sẽ rất bình thường cho đến khi...