Ngoại truyện 3: Cho dù thế giới có sụp đổ

9 1 0
                                    

Sự việc xảy ra trước khi phần chuyện chính bắt đầu. Đây là về mối quan hệ của Subaru, Kaguya và Uno.
_______________

"Chuẩn vị xong chưa?"

Dạ rồi ạ

Đó là một chàng thanh niên trẻ tuổi đang lén lút liên lạc với đồng đội của mình. Anh là Subaru Watanabe, năm nay 33 tuổi. Anh là điệp viên của tổ chức chống Team Rocket, tên Light of Peace.

"Ở đó cho đến khi tôi tới"

Vâng

Anh đang liên lạc với người đồng đội thân cận của mình, Amertist James. Hiện tại là anh đang khổ sở với việc bị mắc kẹt với đám binh lính "ngu si tứ chi phát triển" của Team Rocket.

"Này, nhanh lên coi"

"Ê, ngươi không có quyền ra lệnh cho ta hiểu chưa?"

Đã làm chuyện phạm pháp mà còn dềnh dàng ra đấy nữa. Đến chịu luôn. Anh đang bị chúng cho kẹt trong một góc tường vì tội tự ý hành động.

Sau khi chúng rời đi, anh tung Pokeball và gọi tên Pokemon ấy.

"Foodin, ra giúp ta nào"

Foodin xuất hiênn rồi dùng Niệm lực giúp anh thoát khỏi góc tường ấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Foodin xuất hiênn rồi dùng Niệm lực giúp anh thoát khỏi góc tường ấy. Phủi bụi trên người, thay quần áo rồi anh thu hồi Foodin và đi đến quán rượu đã hẹn với đồng đội.

Bước vào quán rượu Dobel kính chào, bên trong một góc tối chả hàng ghế bàn tiếp tân có một người đàn ông đang ngồi đó và thưởng thức li cocktail màu đỏ của mình.

Anh bước đến và ngồi xuống bên cạnh người đàn ông. Nhận ra anh, người đàn ông mỉm cười quay sang.

"Chào ông chủ, ông vất vả rồi"

"Ừm, cảm ơn ông"

Người này là Amertist James, quản gia đồng thời là đồng đội thân cận của anh trong tổ chức. Ông đưa cho anh một cái khăn tay và gọi hộ anh một li rượu nho Sherry.

Hỏi thăm nhau xong, hai người cùng lôi ra hai quyển sổ rồi trao đổi với nhau.

"Tôi đã thu thập đủ rồi, phiền ông đem về cho Thủ lĩnh hộ tôi"

"Dạ vâng. Tôi cũng đã điều tra xong về Futaba Kaguya rồi ạ"

"Cảm ơn ông"

"Chiến dịch sẽ diễn ra vào tối nay ạ"

"Ừ, tôi biết"

Anh vừa trả lời vừa lắc lư li rượu trên tay. Thấy anh có vẻ thoải mái, ông nhẹ nhàng hỏi.

[Đ/n Pokemon] Xuyên Không Vào Thế Giới Pokemon Ngoại truyệnWhere stories live. Discover now