Ngoại truyện 6: Cửu vĩ hồ trong màn đêm lạnh lẽo

6 1 0
                                    

Cũng được hai ngày sau khi Yomi và Zoroa được đưa về nhà tôi. Nghe bảo phải đưa hai cậu ấy tới bệnh viện ngoại ô kia để duy trì sức mạnh.

Và hiện tại, chúng tôi đang ở khu vực nghiên cứu của ba. Là sân vườn sau nhà. Nơi các Pokemon mà gia đình tôi thu phục sẽ sinh sống.

"Đó là lí do ba gọi con về đó"

"Vâng, ba"

"Thầy đã giao lại các Pokemon ở khu dân cư đó về nhà mình"

"Con nhìn thấy mà"

Tôi đánh mắt nhìn sang các Pokemon đang vây lấy Yomi và Zoroa. Bao gồm Chillarcino, Rokon, Rokon Alola, Hinoanashi, Furaette.

Theo kiểm tra thì các cô cậu này bị nhiễm ảo ảnh mà Yomi tạo ra nên cơ thể có dấu hiệu của bệnh ảo giác. Thế nhưng có vẻ các cậu ấy không biết nguyên nhân nên thôi cứ kệ là tốt nhất.

"Nhưng có vẻ hai cậu cáo này vẫn còn hoảng sau vụ việc vừa rồi..."

"Và ba muốn con hỗ trợ tâm lí cho các cậu ấy ạ?"

"You get what i mean"

"Oh, sure. Because i'm your daughter''

"That's right"

*Tranh thủ viết truyện thì học vài câu Tiếng anh chắc chả sao đâu nhỉ =))

Gia đình Chikafuji đa số là những người làm việc bên ngoài nước nên họ sẽ thành thạo ít nhất 3 thứ tiếng: Anh, Pháp, Hàn. Có thể học tiếng Trung nếu muốn.

*Bối cảnh truyện là nước Nhật.

Việc các thành viên trong gia đình hay giao tiếp với nhau bằng nhiều ngôn ngữa khác nhau nhằm rèn luyện kĩ năng giao tiếp khi đi du hành.

Tiện nói, lần đầu gặp ông Jing. Ông ấy là người và đã giao tiếp với tôi bằng tiếng Anh. Cho đến khi ông ấy gọi tên ba thì tôi mới biết ông ấy biết tiếng Nhật.

Sau khi nhấp một ngụm cà phê, ba quay sang tôi.

"Rồi, vậy giờ ta bắt đầu thảo luận về..."

RẦMMM

Một tiếng động lớn vang lên. Một cánh cửa sắt bật ra một cách mạnh mẽ, một cánh bị bóp méo nằm một góc, từ bên trong bước ra một Pokemon chim đen tuyền.

Là Pokemon Dongkarasu.

"Rítttt"

Dongkarasu kêu lên một tiếng thất thanh rồi lao về phía chũng tôi.

"Zoroark, chặn cậu ấy lại"

Zoroark ngay lập tức lao lên chặn đôi cánh của đối phương lại.

"Mew à, xoa chịu cậu ấy đi"

Mew tiến đến tiếp cận Dongkarasu nhằm giúp đối phương bình tĩnh lại. Nhưng bất ngờ xảy ra...

"Ríttt"

Dongkarasu đập cánh thoát khỏi sự kiểm soát của Zoroark và đổi hướng nhắm thẳng vào đội Yomi đang đứng bên cạnh.

"Cẩn thận kìa"

Lời nhắc nhở của tôi bây giờ đã là quá muộn. Dongkarasu đã dùng chiêu Máy cắt không khí tấn công vào đội của Yomi.

[Đ/n Pokemon] Xuyên Không Vào Thế Giới Pokemon Ngoại truyệnWhere stories live. Discover now