"Em đi nhá~"
"Ừm, Wooje đi nhanh đi, mọi người đang đợi đấy"
"Em đi thật đấy nhá"
"Sao thế? Trễ giờ rồi đấy"
Minseok nhìn Wooje phụng phịu trước mặt lại có chút thắc mắc, từ nãy đến giờ đã là 5 phút rồi mà Wooje chẳng rời khỏi căn hộ này được nửa bước.
"Minseokie hyung không hôn tạm biệt em à?"
Minseok khẽ cười rồi cũng chiều chuộng níu lấy cổ áo của Wooje, đồng thời cũng nhón chân rồi đặt lên một bên má của cậu một nụ hôn.
"Phải là môi cơ"
"Em quay lại đây thì anh sẽ hôn, bây giờ thì đi nhanh giùm cái đi!"
"Vâng~"
Sau khi tiễn Wooje đi, Minseok chán nản quay trở lại căn phòng của mình, vùi mặt vào đóng chăn gối còn vương vấn mùi hương của Wooje, em nhắm hờ mắt nhìn vào đồng hồ đang điểm 2 giờ chiều.
Bỗng chuông điện thoại reo lên khiến Minseok khẽ giật mình. Em vươn người chộp lấy điện thoại.
"Hyukkyu hyung?"
"Hai tụi bây làm gì giữa đêm khuya mà bị người ta chụp hình đăng lên rồi kìa"
"Hả?" Minseok ngờ nghệch hỏi lại.
"Lên mạng search tên mày với Zeus ấy, người ta đang bàn luận rôm rả đó"
"Anh đợi em một xíu"
Minseok nghe vậy cũng lật đật chạy đi lấy laptop mở lên, theo lời Hyukkyu mà search tên của bản thân với người mình yêu. Thế rồi đập vào mắt em là hình ảnh hai người đang ôm ấp nhau vào tối qua bị chụp lại và đăng tải lên. Bên dưới thế mà lại là những bình luận tích cực đối với hai người.
"Hên cho tụi bây là đa số mọi người không có ác cảm gì, nếu không thì sẽ phức tạp lắm"
"Vâng, cảm ơn Hyukkyu hyung nhé, em sẽ gọi lại cho anh sau"
"Ừm--"
Đặt điện thoại xuống bàn, Minseok lướt đọc từng dòng bình luận của bài viết, làm sao mà lại không có được bình luận ác ý chứ, chỉ là nó không nhiều.
"Vậy là.... Wooje có việc là việc này sao?"
Vội nhắn tin cho Wooje, nhưng 5 phút, 10 phút rồi lại 20 phút vẫn chưa có phản hồi. Tự trấn an bản thân rằng Wooje chỉ quên điện thoại ở đâu đó thôi, nhưng cả một ngày hôm đó tâm trạng của Minseok luôn thấp thỏm lo âu.
.
@keria_minseok:
Wooje ah
Mọi chuyện sao rồi?Nhìn vào màng hình điện thoại hiện lên thông báo tin nhắn của người yêu, Wooje trầm ngâm chẳng biết nên trả lời như thế nào, rồi lại chọn cách lãng trânh vấn đề.
@godthunderzeus
Anh hỏi gì thế?
Có chuyện gì sao?@keria_minseok
Wooje à
Em không cần giấu đâu
Anh biết hết rồi@godthunderzeus
15 phút nữa em sẽ về
Em nhớ anh quá
Minseokie hyung của em@keria_minseok
Wooje à...
[đang soạn tin]Tắt điện thoại, Wooje nhắm nghiền mắt thở dài. Mọi người ở T1 không ai phàn nàn về việc cậu có người yêu là Minseok, nhưng mà họ đã nhắc nhở cậu rằng đừng thể hiện rõ ràng quá khi đang ở bên ngoài vì điều đó có thể sẽ là mồi lửa cho giới truyền thông thổi phồng mọi chuyện lên.
"Hiện tại mọi thứ vẫn ổn nhưng chẳng ai biết được tương lai sẽ xảy ra việc gì, Choi Wooje, em hiểu anh nói gì mà phải không?"
"Aizzz nhớ Minseokie quá đi~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeria - Lover
FanfictionChỉ vì khi đó thấy anh dễ thương nên mới quan tâm anh nhiều hơn một chút, nhưng càng lâu dài thì em cảm thấy bản thân mình muốn quan tâm anh cả đời! Note: nhân vật có thật nhưng bối cảnh không, tất cả những tình tiết trong câu truyện là tưởng tượng...