#29

469 74 0
                                    

Một mùa thi đấu mới lại bắt đầu, T1 và HLE là hai đội mở màn cho ván đấu đầu tiên cho giải mùa hè.

Minseok ngồi ở hàng ghế khán giả, nhìn đội hình T1 bước ra chào sân, Wooje ngước lên nhìn ngang nhìn dọc hàng ghế khán giả, thấy được em liền cười thật tươi, tâm trạng bỗng chốc trở nên phơi phới. Minseok thấy vậy liền che miệng cười khúc khích.

'Choi Wooje trông ngố thật!'

Và trận đấu diễn ra như thường lệ, ban pick xong rồi vào trận. Game 1, T1 làm rất tốt, đội hình giao tranh rất chặt chẽ và ăn được nhiều mục tiêu lớn nên đã chiến thắng rất nhanh chóng. Game 2 thì lại không như ý muốn, HLE trận này nhỉnh hơn về mọi mặt, T1 mất lợi thế và thất bại, tỉ số hòa nhau làm cho ván đấu càng trở nên hồi hộp. Đến game 3, T1 và HLE ngang tài ngang sức mãi không phân được thắng bại, cho đến phút 45, tuyển thủ Gumayusi cướp baron thành công và cứu lấy game 3. Ván đấu kết thúc với tỉ số 2 - 1 nghiêng về đội T1.

Minseok sau khi thấy nhà chính đội HLE nổ tung liền thở phào ra một hơi, chỉ mới ván đấu đầu tiên thôi mà căng như dây đàn rồi, những ván sau này có dễ thở không đây?

Em rời khỏi sân đấu đi ra ngoài, mục đích là để chờ Wooje vì khi nãy nhóc ấy có nhắn rằng sau khi thi đấu xong muốn gặp em. Đang đứng đợi thì em bắt gặp tuyển thủ Viper - Adc của đội HLE, mắt đối mắt làm cho Minseok bối rối cúi đầu chào hỏi vị tuyển thủ nọ. Sau đó Minseok lại không ngờ tuyển thủ Viper như thế mà dừng lại ở trước mặt em, đôi mắt nhìn chằm chằm em khiến em không biết phải làm gì.

"A... c-có chuyện gì sao ạ?"

"Ryu 'Keria' Minseok"

"V-vâng?"

Bị gọi cả họ tên lẫn luôn biệt danh khiến cho Minseok lo lắng, liệu em có vô tình chọc giận người này sao? Nhưng em đã bao giờ chạm mặt trực tiếp như thế này cơ chứ?

"Cậu... nếu cậu có ý định làm tuyển thủ, thì hãy đến HLE!"

"Hả?"

Minseok ngây ngốc nhìn người trước mặt, Dohyeon cũng kiên nhẫn mà lặp lại câu vừa rồi.

"Nếu cậu có ý định làm tuyển thủ thì hãy đến HLE, tôi rất muốn hợp tác với cậu, tôi cũng đã xem qua livestream của cậu rồi, lối đánh sup của cậu rất hợp với tôi"

"A.. c-cảm ơn anh, nhưng tôi thật sự không có ý định đó"

".... nếu một ngày nào đó cậu thay đổi ý định, thì hãy đến HLE, mọi người rất chào đón cậu, Minseok"

"Trận đấu hôm nay, thú thật bọn tôi có chút sai sót trong lối giao tranh và cách vận hành ván đấu nhưng vào những trận tới bọn tôi sẽ thắng!"

"À vâng... HLE cũng là một đội mạnh mà ạ"

Nhìn gương mặt bầu bĩnh trước mắt, Dohyeon suy nghĩ một lúc rồi lại nói.

"Cậu và Zeus---"

"Minseokie hyung!"

Lời chưa kịp nói hết Wooje liền chạy đến gọi to tên Minseok, Dohyeon nhìn Wooje đang chạy đến, anh thở dài một hơi rồi chào tạm biệt em và rời đi.

"Minseokie hyung, anh và anh Viper nói gì với nhau vậy?"

"À thì... anh ấy kêu gọi anh đầu quân cho HLE ấy mà"

"Hả?! Không đời nào, anh phải về T1 với em chứ!"

"Ôi trời đồ ngốc này, anh không muốn làm tuyển thủ đâu, nên anh không về đội nào hết!"

"Sao vậy?"

"Xùy, làm tuyển thủ mệt muốn chết, anh không muốn bản thân mình bán mình cho tư bản đâu"

Nghe vậy Wooje liền ỉu xìu, vậy là cậu sẽ không bao giờ được thi đấu chung đội với người mình yêu nhe cậu hằn mơ ước sao? Mà ngẫm lại thì Minseok nói cũng đúng, làm tuyển thủ phải luyênn tập và thi đấu quanh năm suốt tháng ít thời gian nghỉ ngơi, Wooje cũng không muốn Minseok phải chịu khổ đâu.

"Đúng vậy, làm tuyển thủ mệt muốn chết, anh cứ việc ở nhà đi để em làm em nuôi anh cho!"

"Chời, thiệt không đó?"

"Thiệt mà, anh không tin em à?"

"Rồi rồi, anh tin mà"

Minseok đẩy mái đầu xù đang dụi vào cổ mình ra, trong đầu thì lại nghĩ đến những lời vừa rồi của Dohyeon.

'Chỉ vừa bắt đầu mùa giải hè thôi mà đã muốn chiêu mộ sup mới rồi sao? Kì lạ thiệt đó...'

Wooje nhìn Minseok đang đăm chiêu nghĩ ngợi liền có chút khó chịu trong lòng, có phải là đang nghĩ đến tuyển thủ Viper kia không?

"Anh đang nghĩ gì vậy?"

"Không có gì hết, mà hôm nay không có fan meeting sao?"

"Ấy chết, em quên mất!"

"Cái thằng nhóc này, lẹ lẹ cái chân lên không thôi bị mắng bây giờ!"

"Vâng, em đi liền đây, mà anh không tham gia sao?"

"Hôm nay thì không được rồi, anh có hẹn với Kwang hyung mất tiêu"

"Dạ, vậy anh đi chơi vui vẻ nha, em phải đi đến chỗ mọi người rồi"

"Ừm, tạm biệt"

 Zeria - LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ