sau nụ hôn má như chuồn chuồn lướt nước của kim kwanghee, cả hai đều không thể tự giải thoát bản thân khỏi tình cảnh ngại ngùng này. kim dongbeom không dám ho he tiếng nào, xong việc cũng chỉ nhẹ nhàng đi theo kim kwanghee để hắn chở em về. còn kim kwanghee cứ muốn nói lại thôi, vì chính bản thân hắn cũng không dám chắc tại sao bản thân làm như vậy. hành động thân mật xuất phát từ vô thức ấy khiến hắn mở khoá một cánh cửa khác.hình như khi gặp đúng người, sẽ chẳng còn ngày mây mù bão giông nào trong tâm trí.
từ lúc kim dongbeom thực sự mở lòng với hắn, hắn luôn thấy em rực rỡ đến chói mắt. chỉ cần nhìn kim dongbeom thôi hắn cũng thấy vui vẻ cả ngày rồi. khi đối mặt với em, khi ở cạnh em, khi được em giận dỗi,... tất cả đều làm kim kwanghee bất giác mỉm cười như một kẻ say tình. hắn cũng không hề để ý rằng, trong vô thức hắn luôn phát ra pheromone bao bọc lấy kim dongbeom mọi lúc ở gần em. pheromone không mạnh đến mức kim dongbeom ngạt thở như lần hắn có lỗi với em, chỉ nhẹ nhàng man mác để kim dongbeom có thể thư giãn.
kim dongbeom vốn không phải omega, không cần sự bảo vệ dư thừa này, nhưng kim kwanghee quan tâm em nhiều đến vậy, tất nhiên em không muốn từ chối. chỉ sợ không giữ nổi người ta. chính vì không phải omega nên em mới lo được lo mất nhiều như vậy. em không có phermone ngọt ngào của omega, cũng không thể chia bớt khó chịu khi hắn đến kỳ phát tình, càng không thể cho hắn một gia đình nhỏ hoàn chỉnh. vậy nên em sợ lắm, kim kwanghee càng tốt với em thì em càng sợ. sợ rằng cái lúc kim kwanghee trở thành người như bao alpha khác trong xã hội này. hắn sẽ tìm được một omega tương thích cao, rời bỏ mối quan hệ vốn không nên có này, và sống hạnh phúc.
nhưng chẳng phải kim kwanghee hạnh phúc thì em cũng sẽ vui vẻ sao.
ngồi trên xe kim kwanghee về nhà, kim dongbeom lại nghĩ lạc đi tận đâu đó, còn kim kwanghee đôi lúc lại liếc sang chỗ em. hôm nay kim kwanghee lái chậm hơn mọi ngày, nhưng dường như em cũng không phát hiện, cứ đờ đẫn nhìn ra ngoài cửa sổ.
- dongbeomie.
- d-dạ?
- đến nhà rồi em.
- à— em không để ý. tiền bối về cẩn thận ạ.
đương lúc kim dongbeom định mở cửa xe, kim kwanghee vươn tay ra chặn tay em lại.
- này.
- dạ?
- hôn anh một cái đi.
- ?!
- không hôn không mở cửa cho về đâu.
kim dongbeom mặt bất lực nhìn sếp mình đang giở trò trẻ con. em dở khóc dở cười, liếc thấy vẫn còn sớm nên thử trêu anh này một chút.
- không.
- ơ?
- anh không phải người yêu em.
- thế nãy anh hôn em... không được tính là người yêu hả?
- dạ không. - kim dongbeom nín cười.
- anh sai ở đâu à em....- kim kwanghee mặt buồn thiu, áp sát mặt về phía cổ kim dongbeom, như cún bự đang cố làm nũng.
thôi được rồi. kim dongbeom thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(rascal x croco) không có lỗi
Fanfictionalpha kim kwanghee bị một beta bám đuôi. warning: lowercase, ooc, rape, abo