Đặt Chaeyoung ngồi trong lòng mình, Lisa ra sức vuốt ve em, mặc kệ nước mắt nước mũi của người kia đã ướt đẫm một bên vai áo của mình. Đến khi tiếng nấc của Chaeyoung dần nhỏ lại, em mới ngước lên, dùng đôi mắt đang ngấn lệ của mình nhìn Lisa.
- Lisa, cậu không đi học sao?
Lisa mỉm cười lắc đầu. Nhìn cô nhóc mềm yếu trong lòng nhìn mình như thế, tim cô không khỏi rối loạn. Cô đưa tay lau đi nước mắt còn đọng trên mặt em.
- Cậu im lặng suốt nửa ngày, tôi lấy tâm trí đâu để ngồi học.
Chaeyoung lại như mèo con mềm mại ôm lấy Lisa, thút thít muốn khóc nữa.
- Thôi nào. - Lisa xoa xoa lưng em. Dùng hết sự nuông chiều của mình hôn lên đỉnh đầu em.
Chaeyoung nhất quyết không rời khỏi lồng ngực ấm áp của Lisa, em dụi dụi đầu tìm nơi êm ái nhất để hưởng thụ.
Park Chaeyoung nghĩ cũng không dám nghĩ đến có một ngày lớp trưởng Manobal - người mà ai ai cũng ngưỡng mộ lại bỏ học ngồi đợi mình về, để mình khóc ướt áo rồi ôn nhu dỗ dành mình. Lisa nhận thấy mèo con nhỏ trong lòng bất động một lúc, môi cong nhè nhẹ.
- Lại suy nghĩ gì đấy?
- Ưm không có, áo cậu ướt rồi, lên phòng thay áo khác.
Chaeyoung đứng dậy kéo Lisa đi, cô cũng không có ý kiến. Bất quá, lúc về có thể nói dối là Jennie vô tình đổ nước lên áo sau đó cho cô mượn áo thay.
Áo cũng đã thay xong, cô nhìn đồng hồ, cũng không lâu nữa tài xế sẽ đến nhà Jennie. Nhìn thấy Chaeyoung ngồi ngoài ban công suy tư, thoáng nhìn thấy điếu thuốc vừa hút đã tàn bị vứt dưới chân em. Cô tiến đến ngồi cạnh em.
Chaeyoung tựa đầu lên vai Lisa. Nếu lúc này em không có Lisa bên cạnh, nơi mà em ngồi hiện tại chắc là quán bia lề đường nào đó.
Chaeyoung không nghiện thuốc lá, chỉ là lúc buồn mới tìm đến. Em ngước lên nhìn Lisa, càng nhìn lại càng không dám tin đây là sự thật. Nhận ra ánh mắt người nào đó cứ nhìn chăm chăm mình, cô nắm lấy tay em.
- Sau này đừng hút thuốc nữa được không? Môi tôi ở đây, cậu có thể hôn bất cứ lúc nào, nó tốt hơn thuốc lá nhiều. - Âm giọng nhẹ nhàng, chỉ có sự quan tâm, không mang theo một chút tức giận nào, cũng không hề có sự ép buộc.
Ngày thường tên Lisa này vẫn luôn nói chuyện nhạt toẹt chả có chút lãng mạn nào nhưng hôm nay đột nhiên thật sến súa. Em mỉm cười, đưa tay kéo Lisa lại gần, hôn lấy cô.
- Sẽ không hút nữa.
Nhận thấy Lisa vẫn không hỏi em đã xảy ra chuyện gì, nhưng em biết Lisa vẫn đang đợi em sẵn sàng tâm sự. Em ngồi ngay ngắn lại, tựa đầu lên vai cô, kể hết những rắc rối trong cảm xúc hiện tại.
Lisa im lặng lắng nghe từng câu, thỉnh thoảng lại nhìn xuống em, thỉnh thoảng xoa xoa tay em, thỉnh thoảng hôn lên tóc em. Đến khi câu chuyện kết thúc, cả hai vẫn ngồi đó ngắm bầu trời đêm.
Đến khi cảm nhận được hơi thở đều đều bên cạnh, cô mỉm cười đỡ em vào lại phòng, đặt lên giường, hôn lên trán em.
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng - Geborgenheit
FanfictionNơi an toàn và bình yên nhất của tôi chính là cậu. 01/01/2024 - ? ___ @katowf