Cửa hàng tiện lợi gần trường có một nhân viên vừa xin nghỉ, Park Chaeyoung nhờ có mối quan hệ bạn bè nhanh chóng được nhận vào làm. Vậy là từ hôm nay em đã có thể tự tạo thu nhập cá nhân.
Sau khi thỏa thuận, Chaeyoung sẽ đến làm vào lúc tan học đến 20 giờ sau đó đổi ca với người khác. Ngày hôm nay là ngày đầu tiên em làm việc. Hết tiết 5, Chaeyoung hào hứng đến cửa hàng tiện lợi thay đồng phục.
Tầm 30 phút sau, Jiho và một nhóm học sinh mặc đồ thể thao đi vào.
- Tỷ tỷ, ngày đầu làm thế nào?
Jiho dừng lại ở quầy để hỏi thăm Chaeyoung. Em nhướng mày.
- Rất tốt, không phải lo.
Seo Sungjin cũng có trong nhóm, cậu ta đứng ở gian hàng gần đó, nhìn chằm chằm Chaeyoung đang nói chuyện cùng Jiho.
- Sao đấy? - Một người bạn trong nhóm huých vai Sungjin rồi nhìn theo hướng cậu ta đang nhìn.
- Mày thích nhỏ đó à, từ bỏ nữ thần rồi sao?
Sungjin gạt cậu bạn sang một bên.
- Nói nhảm. - Nói rồi cậu ta bỏ đi tìm thức ăn.
Sau khi cả nhóm thanh toán xong đồ uống và thức ăn đã mua. Sungjin trước khi đi không quên nhìn kĩ Chaeyoung thêm một chút.
Linh tính của nữ giới làm cho Chaeyoung ngước lên nhìn Sungjin. Cậu ta liền quay mặt bỏ đi. Chaeyoung nhíu mày.
"Tên đó nhìn mình cái gì?"
- Ai chọc giận cậu à? - Giọng của Lisa vang lên làm Chaeyoung giật mình, cô đã đứng trước mặt em lúc nào.
- Lisa? Sao cậu ở đây?
Chaeyoung còn tưởng sau khi tan học Lisa sẽ phải về nhà rồi chứ. Lisa mỉm cười.
- Tôi có bùa hộ mệnh rồi, chúng ta nói chuyện một chút được không?
- Đợi chút, có một em gái làm cùng ca với tôi, đợi em ấy đến đã.
- Vậy tôi đi tìm mua vài thứ đã.
Lisa đi vào mua vài loại nước và một ít đồ ăn vặt rồi đến bàn ở góc ngồi nhìn Chaeyoung làm việc.
Cũng khoảng 15 phút sau thì người làm chung với Chaeyoung mới đến. Cô em làm chung ca với Chaeyoung cũng đang học cùng trường em, giờ này còn chưa đến có vẻ là bị phạt cuối giờ gì đó rồi.
- Em là Shin Yuna đúng không? - Chaeyoung đoán là vậy vì dáng vẻ hớt ha hớt hải chạy đến của cô em gái kia.
- Vâng ạ, em xin lỗi, lúc nãy em bị phạt ở lại lao động.
Yuna gãi đầu, gương mặt hối lỗi. Chaeyoung cũng là lần đầu gặp, Yuna tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lại làm ở đây được hơn 2 tháng rồi. Chaeyoung mỉm cười.
- Em vào thay đồng phục đi, chị sang đó gặp bạn một chút nha.
- Vâng ạ. - Yuna lễ phép cúi đầu một cái rồi mới vào trong thay đồng phục.
Lisa nhìn hai người nói chuyện với nhau, Chaeyoung còn cười với người ta, cô có chút không hài lòng. Nhìn thấy Chaeyoung đi đến chỗ mình, cô quay mặt nhìn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng - Geborgenheit
Fiksi PenggemarNơi an toàn và bình yên nhất của tôi chính là cậu. 01/01/2024 - ? ___ @katowf