Hôm học thêm tiếp theo ở nhà Jennie, Chaeyoung và Lisa lại dính lấy nhau. Jennie Kim cảm thấy giống như một trò đùa. Nhưng chị cũng thông cảm, bọn trẻ yêu nhau mà, sớm nắng chiều mưa là chuyện dễ hiểu. Gặng hỏi một chút thì cũng phanh phui sự thật, hai đứa đã thật sự hẹn hò. Lần đầu đẩy thuyền thành công, chị vô cùng thích thú.
- Lisa giúp tôi cái này với ~
Nghe thấy tiếng Chaeyoung gọi, Lisa đang thảo luận về bài tập cùng Jennie lập tức nhích sang giúp em. Jennie đờ người ra.
Chuông cửa vang lên, Jennie mang theo gương mặt phụng phịu ra mở cửa.
- Soo! - Kim Jisoo, chị người yêu của Jennie đến. Lập tức Jennie vui vẻ, cười híp cả mắt.
- Em đang dạy đúng không? Chị đến có phiền không?
Jisoo mỉm cười, Jennie lập tức lắc đầu.
- Không có không có, không phiền một tí nào, Soo vào nhà đi.
Jennie nắm lấy tay cô kéo vào nhà.
- Chào hai đứa.
Lisa và Chaeyoung nhìn lên, cả hai nhận ra Jisoo vì Jennie đã up ảnh của cả hai đầy Instagram cá nhân rồi, đâu còn gì xa lạ nữa. Hai người cùng nhau chào cô rồi tiếp tục làm bài tập.
- Soo đến giờ này làm gì thế, không phải là đang làm thêm sao?
- Mang cho em đồ ăn này, hôm nay chị được nghỉ sớm.
Jennie vô cùng thích thú, chị nhận lấy túi đồ ăn rồi hôn một cái chụt lên môi người yêu.
Âm thanh rõ lớn làm hai đứa nhóc cũng giật mình.
- Này gia sư Kim, chị tế nhị một chút đi nào.
Lisa nói nhưng không nhìn về phía chị, Jennie bĩu môi, không có Jisoo thì chị sẽ đến đánh Lisa một cái rồi.
- Soo ngồi đây, ăn cùng em đi. - Jennie lại lôi Jisoo đến bàn ăn.
- Em không dạy tiếp sao?
- Mặc kệ chúng, em ngồi đó cũng là thừa, để hai đứa tự học đi.
Lisa và Chaeyoung đều nghe rõ hết cả, Chaeyoung nhìn sang Lisa, em bật cười.
- Xem chị ấy kìa.
- Cậu biết không? Jennie Kim rất có hiếu với gái, đặc biệt là Kim Jisoo.
Nhưng dù sao thì nhìn JenSoo như thế Lisa cũng có chút ganh tị, cô cũng muốn nhìn thấy Chaeyoung nũng nịu với mình.
- Chaeyoung, tôi cũng muốn.
- Muốn gì? - Chaeyoung ngơ ngác.
- Cậu giống như chị Jennie, làm nũng với tôi đi.
Có cần phải cộc lốc như vậy không? Chaeyoung muốn đấm một phát vào gương mặt tỉnh bơ của cô quá đi mất.
- Không thích. - Em quay lại làm bài.
Cô nhìn lên hai người trên kia đang cười cười nói nói, có vẻ không để ý đến mình.
- Ưm...
Chaeyoung rất nhanh bị Lisa cưỡng hôn.
- Bỏ ra, Li...a... - Em vùng vẫy rồi mất đà ngã ra ghế, Lisa đỡ lấy gáy em ngã theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng - Geborgenheit
FanficNơi an toàn và bình yên nhất của tôi chính là cậu. 01/01/2024 - ? ___ @katowf