missed

120 10 4
                                    

so...mommy's back, my babies ♡💋

★-*-*-*-*-*-*-★

warning cực lớn cho các bé iu:

★ Chap này H rất nhiều. Được xem như là chương comeback của sin sau một thời gian bị mất acc và tâm lý bất cmn ổn vl.

★ Cunt boy, pussy spanking, nipples playing, squirting, dirty talk, sex joke (I guess..), masturbate.

★ Lui Shirosaki x Valt Aoi. Cả hai đều đã trên 18 tuổi.

★ Từ ngữ thô tục, chửi thề rất nhiều. Các bé iu nhớ cân nhắc khi đọc. Nếu ai nhạy cảm, kì thị sex thì hãy out ra ngay đi. Vì chap này được viết nên bởi sự dâm đãng và đói hàng của mommy đếy ♡

★ Được chia làm 2 chap.

。⁠*゚⁠+♡✧⁠*⁠。

Valt đặc biệt.
Okay, cái này thì đương nhiên ai mà chả biết. Cái nụ cười rạng rỡ vãi lồn ra. Đã thế đôi mắt nâu hạt dẻ kia ngây thơ đến mức khiến mấy đứa con gái trong giới sẵn sàng moi móc ra mà làm kỉ niệm. Đến mái tóc xanh mướt và mềm mại kia cũng sẽ khiến cho khối đứa ghen tị.

Ấy thế mà, chẳng ai biết được rằng..Valt còn đặc biệt ở một chỗ nữa.

Và chỉ có mỗi mình Shu biết. Sau này là Lui.

Vào một ngày chủ nhật mát mẻ. (Mát mẻ hơn cái tiết trời Tây Ban Nha ở BC Sol gấp mấy lần). Valt từ trên lầu đi xuống, cậu uể oải như sấp ngất đến nơi rồi. Hôm nay chỉ có mỗi cậu ở nhà còn Lui thì đi thi đấu chưa về.

Tay cậu xoa mái tóc xanh biển rối tung lên rồi mở tủ lạnh lấy hộp kem ra. Tối qua cậu vừa chiến xong với mớ báo cáo cho Liên đoàn. Đã vậy còn phải tham gia cuộc họp khẩn dành cho Legend đến 2 giờ sáng.

Chết tiệt.. Cậu khẽ chửi thầm

Cũng chẳng thể trách được. Tại cậu đã hủy bỏ một buổi họp online hồi tháng trước vì cái tên bếp ga kia.

Từ ngày Lui đòi cậu qua nhà hắn ở đến nay cũng được hơn 2 năm rồi. Cậu còn nhớ rõ hắn đã nói rằng:

"Hả? Ở lại CLB có khác nào cái nhà tù đâu! Ngươi qua đó ở chẳng phải tốt hơn sao?!"

"N-nè, cậu nghe tớ nói đ-"

"Đéo!"

Thế là sau đó cái máy bay trực thăng gom hết đồ của cậu đi sau khi Lui nói với Kris về thủ tục hủy phòng túc xá. Và đương nhiên là Kris từ chối. Nhưng vì sự an toàn của cả CLB nên cậu đành phải nghe lời hắn. Chừng nào quay lại Nhật thì ở nhà hắn. Ở chỗ khác thì chỗ khác.

"Hắn đưa cậu về đó thì chỉ có lý do muốn độc chiếm mình cậu thì đúng hơn" Shasha thở dài.

"Anh mà là hắn thì anh cũng làm vậy với chú thôi, Valt ạ" Rantaro nói.

"Hai người đừng nói vậy chứ..."

Valt khi đó như muốn khóc lóc thảm thương cho số phận của mình. Cậu và bếp ga giấu tên hãng L đã có định mệnh dành cho nhau rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xin lỗi, nhưng tôi đánh mất em ấy rồi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ