Cảnh báo :
OOC
Đây là trí tưởng tượng của tác giả- không có thực.
Không có kép phụ
Onl.Bot.Tấn Khoa
Không có cp phụ
Bối cảnh hiện đại- Tấn Khoa là 1 Streamer, Đạt Khoa vào SGP cùng một thời gian.
Chiều cao: TKhoa -10cm, Bâng, Quý, Red, Đạt +10cm. Còn lại giữ nguyên.
#xxx : Bình luận trên live stream
[ Phần live stream ]
....[ " Khoaaaaaaa!!!! rừng với mid nó hội đồng Đạt, cứu với Khoa ơi!!" Tiếng một vị chơi ad nào nó đang kêu khóc trên màn hình livestream.
" Nãy chê trách sp mà, tự lo đii " Đáp lại người ad là một giọng nói nhẹ nhàng,ngọt ngào như rót mật vào tai nhưng nội dung câu nói lại đầy phủ phàng của bé Aya đang ở trên đầu của top ở đường tà thần.
#Mêgiọng : Giọng anh trai nhỏ dể nghe quá!!!
#Phượng_hoàng : Ai kêu anh trách ảnh ăn mất con lính chi, đáng đời
#ĐKhoa : Đúng đúng, bé Khoa ăn mất con lính thôi mà dám trách ảnh, anh đáng lắm.
#Khoacute : Gặp em là em cho ảnh hết đám lính luôn cũng được, anh quá đáng.
#Đạtadhaynhat: +1 , ảnh đáng iu dị mà
#Xmn: +2
....
#Nucuoi: +n....
Nhìn vào màn hình nhảy bình luận không ngừng trách mình, Đạt buồn mà nói hông ai bênh luôn đó. Anh chỉ hỏi đúng câu : " Sao Khoa chơi sup mà ăn luôn con lính của Đạt vậy ", xong con omen trên top lại chat " bé Aya lên đầu thầy, thầy nhường lính cho hết" vậy mà bé support bỏ mình đii theo top thiệt , trong khi anh đã nhường cho cậu một con xe và một con blue.
" Mọi người thiên vị khoa quá rồi đó " Ngoài miệng trách móc vậy thôi, chứ tâm Phượng Hoàngg nhà chúng ta cũng vui lắm, vì mọi người thích Khoa của anh quá trời. ]
Còn ở một căn chung cư ở Sài Gòn, trong phòng của mình , Lai Bâng cũng đang chăm chú nhìn màng hình livestream. Trước mặt anh là 2 màn hình livestream của streamer Phượng Hoàng tập chơi ad và SGP Jiro. Nhưng thứ anh chú ý lại là bé người chơi Aya đang ở trên đầu của Quý báo.
Có một chuyện thú vị, bí mật công khai trong vòng tuyển thủ là nguyên dàn line up nhà SGP từ tuyển thủ cho tới huấn luyện viên đều có chứng thanh khống, chỉ khác nhau ở mức độ. Nhiều fan hâm mộ còn nói vui rằng giờ mà có đội sở hữu một người có giọng nói mê hoặc nhân tâm thì không chừng bạn sẽ dể dàng thắng SGP thôi.
Chuyện Lai Bâng bị thanh khống nặng không ai ở SGP không biết, nhưng chuyện anh yêu một người không biết mặt mũi, tuổi tác, cao ốm mập gầy ra sao thì cả cái SGP không ai biết cả. Hoặc là có biết nhưng họ không hỏi đến.
Chuyện là tuần vừa qua Lai Bâng được huấn luyện viên TiTan giao nhiệm vụ quan sát 2 streamer có tìm lực rất lớn, một là streamer " Cá Voi Xanh chơi sup hay chưa?" Và " Phượng Hoàng tập chơi ad". Sau khi xem hai người livestream một thời gian, anh nhận thấy cả hai người đều có mức tiềm năng cao, đặc biệt là cậu bạn Cá Voi Xanh, cách cậu ta chơi support thật sự vô cùng tinh tế, từ cái cách mà cậu bán đồ rồi bảo kê AD và đồng đội, anh tin chắc rằng cậu sẽ là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho SGP. Còn về Phoenix, cậu chơi mid khá tốt nhưng khi chuyển sang ad thì có vẻ tốt hơn, nếu ký được với cậu thì có thể tạo nên nhiều điều bất ngờ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKhoa] Vạn Vật Thua Một Nụ Cười Của Em
Fanfiction" Em đẹp nhất khi em là chính em " Có thể là one shot hoặc một câu chuyện ngắn, cũng có thể là một câu chuyện dài. Tấn Khoa luôn là trung tâm. Lưu ý : OOC Đây là trí tưởng tượng của tác giả- không có thực. Không có kép phụ Onl.Bot.Tấn Khoa Không...