[AllKhoa] Thanh khống[2/3]

180 22 3
                                    

Hai đứa nhỏ một cao một thấp lên tiếng chào hỏi, một người mang khuôn mặt đẹp trai + với hai cái má bánh bao, thân hình cao gầy nhưng nhìn vào cũng thấy được một ít đường cong cơ bắp ẩn sau bộ quần áo. Đứa nhỏ còn lại thấp hơn một tí, trông nôm là gầy lắm, da trắng bốc, mặt nhỏ nhắn đáng yêu kinh khủng, chuẩn chỉ vừa cute vừa đẹp trai. Mà chào hỏi một lúc rồi chưa ai đáp lại, một trong hai có vẻ hơi hướng nội, cậu lui một tí lại phía sau bạn đồng niên của mình.

*E Hèm* Thầy Titan ho nhẹ nhắc nhở cả bọn chào lại người ta, biết thế nào cũng thế này mà, giọng bé support hay như vậy còn lọt vô đám sói thanh khống này nữa, cũng may 2 đứa mới vào là bạn thân nên Phoenix chắc có thể bảo vệ thằng nhỏ, mà sau này khi biết được sự simp lỏ của Đạt thì thầy TiTan mới hối hận, an tâm cái gì mà an tâm được.

" À à anh tên là Phạm Vũ Hoài Nam, Red, anh là Ad, em gọi anh là anh Rin cũng được, mọi người thường gọi như thế, Tấn Khoa đúng không, sau này anh với em chắc sẽ cộng sự nhiều đó, Hữu Đạt nữa, mong có thể học hỏi nhiều từ em" Red nở nụ cười dịu dàng,giọng cũng trầm trầm an tâm lắm, nhưng ngặt nổi khuôn mặt bad quá Tấn Khoa còn hơi mất tự nhiên, ấp úng chào lại. Đạt cười cười chào đàn anh cùng vị trí.

" Anh tên Lương Hoàng Phúc, Fish, anh đii mid cho SGP. Rất vui được gặp 2 đứa" Fish thì có vẻ niềm nở hơn cộng với nụ cười dô tri khiến tâm trạng hai bạn nhỏ cũng thả lỏng hơn nhiều.

" Anh là đội trưởng SGP, Thóng Lai Bâng, anh đii rừng, chào mừng hai đứa gia nhập " Lai Bâng dịu giọng nói, làm mấy người đồng đội còn lại trố mắt ra nhìn thanh niên thường xuyên cọc cằn, nhưng nghỉ tới gì đó lại thôi. Mặt đội trưởng đã đẹp lại còn được cái thân thiện nên được tặng cái nụ cười tươi tắng hơn nhiều của Tấn Khoa, lại còn được bắt tay với em nhỏ nữa. Tấn Khoa hướng nội lắm, em chủ động như vậy là tốt lắm rồi. Lai Bâng thì vui vãi ra, cười tít cả mắt khiến mấy người còn lại nhìn mắt ghét.

" Anh là Nguyễn Quốc Hận, Jiro, mấy đứa gọi anh là anh Quý hoặc Jiro luôn cũng được. "

" Ủa, anh là anh trai hôm qua đúng không , không ngờ chúng ta lại vào cùng đội đấy " Tấn Khoa bất ngờ nói. Hôm qua cậu với anh còn chơi chung với Quý nguyên buổi tối luôn ấy, Khoa có ấn tượng về người đii top này lắm, tại ảnh chiều sp kinh khủng, dẫn sp qua cướp blue nè, xong đánh địch còn một chấm máu nhường mạng cho sp là cậu luôn. Tuy anh ks rất nhiều mạng của thằng bạn tốt Hữu Đạt của mình nhưng Khoa có ấn tượng tốt về anh lắm.

Đến lúc này cả đám mới để ý, Streamer này có giọng y chan người gieo tương tư cho cả bọn bằng một câu nói. Vậy là Cá Voi Xanh = Tấn Khoa ? Vcl vậy mà nãy giờ không ai nghỉ đến.

" Đúng vậy, đến anh giúp em đem đồ lên phòng , dù gì mình cũng thân quen hơn, à em ở một mình đúng không, anh Titan đã nói cho em rồi nhỉ. Còn Hữu Đạt Cá dẫn lên nhé, 2 đứa chung phòng. " Quý nhanh chóng lên tiếng phân công rồi cầm vali của Tấn Khoa kéo đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Em nhỏ thấy vậy cũng chạy theo, bỏ luôn cả người bạn đồng niên của mình.

Cả đám phía sau nhìn theo mà ngơ ngát, Lai Bâng nhìn mà ghen tị. Tên Quý Báo này, mình sẽ nói anh TiTan bắt cậu ta luyện flo nguyên tuần tới.

[ AllKhoa] Vạn Vật Thua Một Nụ Cười Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ