[ Cá Khoa ] Tin đồn hẹn hò

126 12 1
                                    

Bối cảnh : Hiện đại, Line up chưa đổi.
Quý vs Lạc Lạc chung phòng, Bâng với anh Zeref, Red ở với Cá. Khoa một mình.

[ Hot:  Fan bắt gặp hình ảnh Lương Hoàng Phúc - Fish, người đii mid của đội tuyển liên quân SGP đang hẹn hò bí mật với một cô gái bí ẩn ]

[ Lương Hoàng Phúc mua kem và gấu bông cho một bạn nữ tối hôm qua ]

[ Fish chỉnh tóc mái cho cô gái bí ẩn ]

Fan Cá nhà ta hayy tin phần thì vui mừng vì đại ca chợ Cá đã có người yêu,phần thì thất tình onl, phần lại tan mộng otp. Nhưng chung quy cũng có một số thành phần tỉnh táo, nói rằng mọi chuyện Cá còn chưa xác nhận nên khoang hả hành động.

Sáng sớm thứ 2 vừa thức dậy, cả SGP dậy sóng vì tin đồn hẹn hò của Cá nhà ta. Ai cũng bất ngờ bật ngửa, vì hôm qua cả đám còn chơi trò chơi cùng nhau, vậy mà bằng cách nào đó Cá trễ như vậy vẫn đii cùng bạn gái được.

Vừa mở mắt ra thấy tin nhắn tinh tinh liên hồi, Quý mơ màn cầm lấy điện thoại xem, đập vào mắt anh là 99+ thông báo tag mình vào hỏi có thật không, Cá hèn họ thật à. " Cái loz má gì vậy trời ". Cùng một khung cảnh diễn ra ở nhiều phòng, fan lo lắng bất an nên oanh tạc id của cả cái SGP.

Quý quăng điện thoại qua một bên muốn ngủ tiếp, nhưng Lạc Lạc tò mò (nhiều chuyện) nên dựng anh dậy, gọi cả Bâng và Zeref. Cuối cùng cả 4 người kéo nhau lên phòng của em út rồi đứng trước cửa đùn đùn đẩy đẩy.

" Anh gọi đii Zeref, anh thân với ẻm mà" -Bâng đẩy nhẹ vai người anh của mình.

" Chời em, anh đẹp trai mà anh đâu có ngu, Tấn Khoa ghét nhất ai gọi nó dậy khi em nó đang ngủ đó"

Đùng đẩy một lúc thì người nhận nhiệm vụ lại là Lạc Lạc.

Anh rón rẻn mở cửa bước vào phòng Tấn Khoa, lay lay người nằm dưới chăn dậy " Khoa ơi dậy Khoa ơi " Mà sao nay em nhỏ to quá vậy, chiếm hết cả cái giường.

" Cái gì vậy, sáng sớm hông cho ngủ hả mấy người này " Một cậu con trai bật người ra khỏi chăn.

" Ủa? Anh Rin? Tấn Khoa đâu mà anh nằm trong phòng ẻm vậy??" - Lai Bâng

" Đây nè " Hoài Nam dở góc chăn còn lại lên, nhờ đó mà nhiều người mới thấy Tấn Khoa nằm cạnh Hoài Nam, em nhỏ co mình ôm lấy eo Hoài Nam, mắt hơi đỏ hình như tối qua khóc nhiều lắm.

"Ủa, ẻm sao " Lai Bâng chưa kịp nói hết câu thì Red ra hiệu cho anh im lặng, Hoài Nam chỉ chỉ đám gấu bông, 4 người còn lại cũng hiểu ý, họ gôm hết đám gấu nhét vào tay em nhỏ cho Hoài Nam đii ra.

" Anh không biết, tối qua anh về là thằng bé như vậy rồi,chắc Hoàng Phúc biết đó, tại anh thấy .." Hoài Nam đóng cửa phòng Tấn Khoa xong thì nói nhưng chưa kịp nói hết câu thì người ít nói nào đó đã nhảy vô.

" Vậy qua kím con Cá đó thôi, tụi em cũng định gọi Tấn Khoa qua chung để hỏi ra lẻ chuyện hẹn hò, dù sao con Cá đó cũng là crush của ẻm. Nhưng mà như này rồi thì tụi mình đii thôi. " Ngọc Quý dứt lời là bay cái vèo đii trước, mấy người còn lại cũng nhanh chóng theo sau. Hoài Nam thở dài, anh còn chưa nói xong mà??

[ AllKhoa] Vạn Vật Thua Một Nụ Cười Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ