Cùng lúc đó tại thế giới gốc.
" Cái.." Ngọc Quý bàn hoàn khi có một thiếu niên xa lạ nằm cạnh mình. Định bụng đạp người xuống giường nhưng nhìn thấy một thiếu niên mềm mềm trông cũng đáng yêu nên thôi.
*20p sau đó*
' Tay hơi tê ' Ngọc Quý nhìn người bên cạnh, cánh tay của anh đang mất dần cảm giác.
" Này, cậu, tỉnh dậy đii " Ngọc Quý lai người bên cạnh, Tấn Khoa mơ màng bị đánh thức, cậu dụi mắt ngồi dậy.
" Anh Quý sao ó, muốn hôn chào buổi sáng hả?" Nói xong, Khoa liền hôn cái chốc vào mặt Ngọc Quý khiến anh dính chiêu 2 Điêu Thuyền đóng băng tại chỗ luôn.
Sau khi loang được tình hình thì Ngọc Quý bùng nổ, anh đẩy mạnh Tấn Khoa khiến em nhỏ ngã về sau, may mắn là giường đủ lớn nếu không sáng sớm bị té giường chắc Tấn Khoa khờ luôn quá " Cái l*z má, cậu là ai mà hôn tôi hả? "
" Anh nói cái gì vậy? Em là Tấn Khoa nè, người yêu anh nè chứ ai!?" - Khoa hờn dỗi nói.
" Cậu đừng có nói tầm bậy! Tôi độc thân 21 năm nay thì lấy đâuu ra người yêu? Còn nữa, cậu sao lại vào được gaming house? Ai cho cậu vào hả?" - Quý tức giận nói.
" Anh đừng đùa -.... " Tấn Khoa định nói gì đó nhưng khi nhìn vào ánh mắt cảnh giác và pha lẫn những tia xa lạ, lòng em như trầm xuống.
" Anh - hức " Tấn Khoa tông cửa chạy ra ngoài, Ngọc Quý bị bỏ lại trong phòng thì sững sờ, anh không cố ý làm cậu chàng đó khóc, chỉ là anh thực sự không quen người thanh niên đó. Ánh mắt anh dời từ phía cửa sang 1 hướng khác, đồng tử anh như co lại " Cái quái..."
Bên ngoài, khi Tấn Khoa tông cửa chạy ra thì tông trúng người khác.
" Hức...Em xin lỗi, anh Titan" Tấn Khoa vừa lao nước mắt vừa nói.
" Sao em khóc vậy?" - Titan
" Anh Quý nói không quen em, còn nhìn em bằng ánh mắt nhìn người lạ..hức" - Khoa
" Khoa này, em phải bình tĩnh lại, có chuyện rồi " Titan giọng nghiêm túc nói.
" Saoo....sao ạ?" Khoa cố gắng dừng khóc.
" Vào phòng hợp trước đã" - Nói xong Titan kéo Tấn Khoa về hướng phòng họp, em nhỏ ngoan ngoãn theo sau.
- Phòng họp -
" Ý anh là sao anh Titan? Sao lại không phải tụi nó? " Thanh Lâm hỏi, giọng nói chứa đầy nghi vấn, Lạc Lạc và Tấn Khoa cũng nhìn qua Titan thắc mắc. ( Theo tui nhớ là anh Dép lớn tuổi hơn anh Titan, nma thôi tui mặc định ở fic tui là ai cũng gọi anh Titan là anh hết nha)
Căn phòng có tổng cộng 4 người, Titan nhìn qua Khoa rồi nói " Em trình bài một chút về tình hình ban nãy đi Khoa, rồi anh kể tiếp ". Nghe vậy ánh nhìn của Zeref và Lạc Lạc đồng thời chuyển sang Tấn Khoa.
" Dạ anh, trưa nay ngủ dậy thì Quý đột nhiên nói không quen em, còn đẩy em ngã, không phải kiểu đùa vui mà là anh ấy thật sự nhìn em như người lạ, còn khẳng định anh ấy đang độc thân, làm gì có người yêu nào, mà còn tên Tấn Khoa " Kể xong, em nhỏ hít một hơi thật sâu đề phòng bản thân tủi thân mà bật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKhoa] Vạn Vật Thua Một Nụ Cười Của Em
Fanfic" Em đẹp nhất khi em là chính em " Có thể là one shot hoặc một câu chuyện ngắn, cũng có thể là một câu chuyện dài. Tấn Khoa luôn là trung tâm. Lưu ý : OOC Đây là trí tưởng tượng của tác giả- không có thực. Không có kép phụ Onl.Bot.Tấn Khoa Không...