3

42 8 0
                                    

Chờ trở lại phòng, Diệp Kính Tửu lập tức đóng cửa phòng lại, cậu hít sâu vài cái, lúc này mới lấy hết can đảm, trộm liên lạc với Ma Tôn Hoa Bất Tiếu.

Máy liên lạc của ma cung hơi sáng lên, kết nối thành công, khuôn mặt Ma Tôn tuấn mỹ yêu dị xuất hiện trước mặt Diệp Kính Tửu. Diệp Kính Tửu lập tức quỳ một đầu gối xuống, cung kính mà gục đầu xuống, "Ma Tôn đại nhân, thuộc hạ đã thuận lợi bái ở môn hạ Sầm Lan, chờ đợi chỉ thị tiếp theo của Ma Tôn."

"Ồ? Hắn thế mà không phát hiện ra thân phận ma tu của ngươi?"

Nam nhân tuấn mỹ lười biếng nằm nghiêng trên giường nệm, tay cầm tẩu làm bằng gỗ hút thuốc từng đợt từng đợt sương khói bay, rất có hứng thú vén mí mắt lên, từ trong mũi hừ ra một tiếng cười khẽ, "Một khi đã như vậy, cứ bảy ngày một lần báo cáo cho bản tôn tình huống của Sầm Lan, cần phải nhanh một chút để biết được hắn đem Thánh Khí "Ma Linh" giấu ở nơi nào."

"Vâng"

Cuộc trò chuyện kết thúc, thuộc hạ nhỏ luôn luôn báo cáo xong thì bỏ của chạy lấy người nay lại chậm chạp chưa tắt máy truyền tin, Ma Tôn nhìn vật nhỏ trong hình ảnh, khóe môi nhếch lên.

Hắn tất nhiên biết trong lòng vật nhỏ này nghĩ cái gì.

Nam nhân cả người tỏa ra hormone lười biếng, hít sâu điếu thuốc trong miệng, thở ra sương trắng, khẽ cười nói: " Thuốc giải dĩ nhiên sẽ đưa cho ngươi, vật nhỏ, không cần lo lắng."

"........Ha ha, ha ha, Ma Tôn, ngài hiểu lầm thuộc hạ."

Nhận được đáp án như ý, Diệp Kính Tửu trong lòng buông lỏng, "Cảm ơn Ma Tôn, thuộc hạ cáo lui trước."

Cậu dứt khoát thuần thục mà đóng máy truyền tin, một khắc cũng không muốn thấy vị Ma Tôn làm lưng cậu lạnh lẽo

"Này......"

Hoa Bất Tiếu híp mi mắt lại, như có điều suy nghĩ, "Ngược lại nên khéo léo một chút."

Nói về ngày trước, vật nhỏ này trở thành thuộc hạ của hắn cũng chưa được nửa năm. Hoa Bất Tiếu ngày trước không quá để ý đến cậu, hiện giờ nhìn nhóc con vừa rồi quỳ xuống tay chân có chút không an phận, ngược lại sinh ra chút hứng thú.

"Thú vị"

[Trứng màu] Sư tôn Sầm Lan

"Sư tôn, sư tôn nhẹ thôi.....A......"

Trong Tĩnh Tu Điện, Diệp Kính Tửu mở rộng hai chân, bị sư tôn nắm lấy hai đầu gối để lên vai, bị sư tôn đâm đến mức chỉ cổ họng chỉ phát ra tiếng rên rỉ ngắt quãng

Hoa huyệt bị côn thịt lớn nhồi đến căng đầy, quy đầu ở trong hoa huyệt mạnh mẽ ra vào, Diệp Kính Tửu nắm chặt lưng sư tôn, đầu ngón tay để lại từng vết cào trên lưng sư tôn

Khoái cảm đánh sâu vào đầu làm cậu không thể phân biệt được gì, hoa huyệt bị đâm đến không ngừng chảy nước, Diệp Kính Tửu hùa theo lời nói của sư tôn, nâng mông lên cao va chạm, đắm chìm vào dục vọng

"Sư tôn......A,ư ưm.......Thật thoải mái....."

"Dâm đãng."

Nam nhân mày kiếm mắt sáng lăn lộn yết hầu, côn thịt nghe được đồ đệ dưới thân phát ra từng tiếng dâm đãng lại lớn thêm vài phần. Hắn di chuyển eo, côn thịt hung ác ra vào tưới ướt hoa huyệt

Côn thịt bắn sâu vào hoa huyệt, tinh dịch từng đợt từng đợt phun ra, Diệp Kính Tửu thét chói tai nâng eo lên, trong đầu chỉ nghĩ bị sư tôn làm chết ở đây.

"Sư tôn.......làm chết ta đi.......ta là chó cái của sư tôn......Tùy tiện làm......"

Lông mao của nam nhân đều bị dâm thủy phun ướt, hắn đưa một tay thô bạo nhéo núm vú tròn vô của tiểu đồ đệ, bóp nhẹ vài cái, eo chó đực không người dâm loạn hoa huyệt

Diệp Kính Tửu bị khoái cảm đâm cho đầu trống rỗng, cậu không kiềm được mà vươn đầu lưỡi, mắt đảo loạn nước miếng chảy dài, cả người bị làm choáng voáng đến như kỹ nữ.

"A ư sư tôn đừng nhéo vú ......A a đau quá,..thật sướng.....Vú phải bị nhéo mạnh a a....."

Diệp Kính Tửu bị sư tôn thao khóc, tiểu côn thịt run rẩy mà đứng lên, tinh dịch vẫn ở trong trong âm đạo(?). Cậu vươn đầu lưỡi đỏ tươi, nắm lấy côn thịt bản thân vuốt thở hồng hộc, vuốt đến phát khóc. Một tay khác tự nhéo sưng đỏ âm đạo, thô bạo xoa bóp

Côn thịt lớn của sư tôn đâm dâm huyệt cậu chảy ướt đẫm, cậu liền dùng lực nhéo âm đạo, a a a gọi bậy phun ra dâm thủy.

"A a thật sướng ....." Diệp Kính Tửu khóc lóc kêu to.
----------------------------------------------------------------------------------------------

(?) Chỗ này không hiểu lắm nên ai biết thì nhắc mình, mình sửa lại


[Xuyên Thư] Tiểu Sư Đệ Chỉ Muốn Làm Cá MặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ