Epilogue

17 2 3
                                    

***********BBBBBOOOGGGSSSHHHH*******













































































































"CUTTTT" Sigaw ng isang deriktor.

Huh? Deriktor?

"Good job cas, ok, tommorow night i treat you all" sabi ng isang direktor na siyang ikinasaya naman ng lahat ng tao.

"Cassy i'm so proud of you, hindi nga ako nagkamali, you're a great actress ever" sigaw na pahabol pa ng baklang direktor sa isang magandang babae na paalis na.

"I know, and thank you any way"

"It's my pleasure ***muah**"

Naglakad na ang babae papasok sa sasakyan niya.

Hangang ngayon dama parin niya ang pananakit ng balakang niya dahil sa paghulog niya sa kama.

"Ma'am cassy diretsyo po ba tayo sa bahay niyo?"

"Yeah yeah, gusto ko narin magpahinga"

Agad naman nadrive ang driver nito samantalang siya ay papikit pikit mata na, wala pa siyang tulog simula kahapon dahil diretsyo ang shooting nila sa ginagawa nilang movie.

-----++

Cassy POV

"Ma'am andito na po tayo"

Urrghhhh angsakit ng ulo ko.

Kahit labag sa kalooban ko ay pumasok na ako sa loob ng bahay, gusto ko ng matulog.

Paakyat na ako sa hagdan ng biglang may nagsalita sa baba.

"It's already 11pm, why your late?"

"Mom katatapos lang po ng shooting, i want to sleep na, can i go now?"

"No, eat first, come i cook your favorite

"Dad i need sleep first, urrggghh im not hungry" paakyat na ako ng biglang.

**bbbbuuugggghhhh**

Sheemmss naman.

Lumingom ako kila mom and dad sa baba, si dad na ngayon ay naka ngiti ng malapad si mom naman ay iiling iling na umakyat dito tsaka ako hinatak papuntang kusina.

"Seems like my princess is not hungry hahaha"

"Daaadd" pagmamaktol ko.

"Here eat all of that" sabi ni mom saka pinaharap saakin ung pinggan na punong puno ng ulam at kanin tsaka isang baso ng gatas nadin.

Tinignan ko sila pero nakangiti lang sila tsaka sila umalis at umakyat na papunta sa kwarto nila.

Urrgghhh andami nito.

Kinain ko nalang ung bigay ni mom, ok lang naman pala biglang nawala ung antok ko dahil sa ulam na luto ni dad.

"Ohh hi lil'sis" sabi ng ate kung gurang ang buhok na pababa ng hagdan.

Kung hindi ako sanay sakanya napagkamalan ko na siyang mangkukulam sa lagay niya ngayon.

Hindi ko alam kung paano naging model ito, ehh hindi naman alam mag-ayos, tsk tsk.

world is PERFECT but it's NOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon