Làm vệ sĩ cho tổng tài rất mệt.
Nhất là làm vệ sĩ cho tên Minh Dương sáng nắng chiều mưa kia thì càng mệt gấp bội. Chỉ cần làm gì không vừa ý hắn thì không quát tháo, mắng mỏ thì cũng bị trừ lương. Nhưng để làm vừa ý hắn cũng chẳng dễ. Chỉ cần trong lúc hắn làm việc mà bạn vô tình hắt hơi một cái sẽ ngay lập tức nhận được cái lườm nguýt sắc như dao. Hắn bắt đứng, bạn liền phải đứng, dù mỏi đến đâu cũng không được ngồi. Minh Dương đặc biệt khó tính với những người phục vụ thân cận của mình, dám làm hắn khó chịu hay cự cãi lại hắn ngay lập tức sẽ bị đuổi việc. Nhưng từ nhỏ gia đình Gia Lâm đã huấn luyện anh thành một vệ sĩ trung thành của Minh Dương, nên dù cho ông chủ của hắn ra mệnh lệnh kì quái như thế nào, hắn vẫn luôn làm theo răm rắp.
Gần đây, làm vệ sĩ của tổng tài mệt hơn bình thường. Đó là vì Minh Dương đột nhiên muốn theo đuổi một cậu nhân viên mới vào làm. Nhưng cậu này lại không thích hắn ta, một mực chống đối, khiến cho Minh Dương lúc nào cũng như một cái lựu đạn không rõ lúc nào rút chốt. Vệ sĩ như anh luôn phải tất bật chạy lên chạy xuống để phục vụ cho tình yêu của ông chủ. Nào là chuẩn bị hộp cơm tình yêu, chuẩn bị hoa, quà, điều tra thông tin,... Lại còn phải làm nhanh thật nhanh, vì vị tổng tài nhà anh tính tình thật thiếu kiên nhẫn, toàn bắt phải hoàn thành những nhiệm vụ đó trong khoảng thời gian tính bằng phút. Sáng sớm hay tối muộn cũng luôn phải sẵn sàng. Rõ ràng Gia Lâm là vệ sĩ, nhưng anh sắp thành cố vấn tình yêu kiêm trợ lý của hắn rồi. May là hắn vẫn còn chút lương tâm mà tăng lương cho anh.
Làm vệ sĩ của tổng tài rất mệt, nhất là khi hắn đang yêu. Không chỉ rã rời về thể chất, mà rõ ràng đối với kẻ yêu thầm Minh Dương từ lâu như Gia Lâm, còn mệt mỏi về tinh thần. Ngày ngày nhìn hắn tán tỉnh kẻ khác mà bản thân mình không làm được gì. Không những vậy còn phải trợ giúp cho tình cảm của họ. Gia Lâm chỉ có thể lặng lẽ từ bỏ, thật may từ nhỏ bị Minh Dương dày vò đủ đường đã rèn luyện cho Gia Lâm một khả năng chịu đựng hơn người, nếu không anh sẽ không nhịn được mà bỏ việc mất.
Có lẽ từ lần đâu gặp mặt, khi mà Gia Lâm đã rơi vào lưới tình sâu đậm với chàng trai có khuôn mặt lạnh lùng thanh tú ấy, hắn lại chỉ coi anh là một con chó nghe lời.Một con chó đen thui, thô kệch, xấu xí.
-----------------------------------
Sốp vẫn còn sống nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Vệ sĩ của tổng tài muốn nghỉ việc
RomanceLàm vệ sĩ cho tổng tài rất mệt. Mỹ nhân tính cách thất thường tổng tài Minh Dương top × lầm lì, lạnh lùng vệ sĩ Gia Lâm bot, có H nhaa