_________
Tina trầm mặc.
Hôm nay Charlotte đến trễ. Hơn nữa thần sắc trông có vẻ rất tệ.
Làm cô lo lắng nhất là tối hôm qua, cô nhắn với Charlotte hơn trăm tin, người kia vẫn không trả lời, không giống như thường lệ.
Đúng là có vấn đề.
Charlotte trông rất mệt mỏi, khi đi có chút khập khiễng, lúc chỉ dạy lại hay thất thần làm học viên phải gọi mấy lần mới tỉnh táo lại.
Cả người thiếu nữ như mất đi sinh khí, không sao tập trung vào việc giảng dạy được.
Nàng không nhớ mình ra khỏi nhà bằng cách nào. Suốt bữa sáng, chỉ có mình Marima tự lải nhải rồi tự nghe, nàng hoàn toàn không thể tập trung vào việc gì nữa.
Trong đầu nàng giờ rất hỗn loạn, chuyện đêm qua cứ như một cơn ác kinh hoàng, tưởng rằng thức dậy rồi sẽ không sao , nhưng đau đớn ở hiện tại lại nhắc nhở nàng đó không phải là mơ.
Nàng đã bị người phụ nữ kia cưỡng hiếp.
Hơn nữa tên đó lại là người yêu của em gái nàng.
Nếu Marima biết được chuyện này.... Rằng người mà nó thích lại làm loại chuyện kia với chị gái nó...
Quả thực, Charlotte không dám tưởng tượng đến chuyện đó.
Charlotte đang ở trạng thái hoang mang cực độ, nàng không biết bây giờ mình phải làm gì.
"Cô, chỗ này tôi vẫn chưa hiểu lắm. Cô có thể..."- Tina cười nhẹ đặt tay lên bàn tay thon gọn của Charlotte, ánh mắt trầm trầm.
Một trận tê dại từ đại não bất ngờ truyền đến, Charlotte run lên, kinh hoảng hất tay Tina ra.
Rất nóng.
Khiến nàng bất giác nhớ đến đêm qua. Engfa đã dùng đôi bàn tay to lớn giống như vầy mà cường hãn khống chế nàng, giống như con thú động dục không ngừng cưỡi trên người nàng, lộ ra vẻ mặt đê hèn.
Tina thu lại nụ cười, khóe môi vốn cong cong dịu dàng nay lại thành một đường ngang lãnh đạm. Cô cũng không bày tỏ thái độ nổi giận trước phản ứng quá khích của Charlotte chỉ nhặt bút vẽ bị hất ra rơi xuống đất lên.
Cô nhìn Charlotte một cái thật sâu như muốn nhìn thấu tâm tư nàng.
Không khí trong lớp học căng thẳng tới cực điểm, ai cũng không dám thở mạnh một tiếng, nhưng Charlotte vẫn chưa hoàn hồn, tư vị quen thuộc còn vương trên mu bàn tay làm nàng cảm thấy sợ hãi.
Một lúc lâu sau, Tina nhẹ giọng.
"Xin lỗi đã làm cô giật mình."
Nói xong, cô tiếp tục vẽ, dường như không có chuyện gì xảy ra, nhưng dư quang vẫn để ý Charlotte đang đứng thừ người ra.
Mọi người đều nói: Cô Char hôm nay rất kì lạ.
...
Ngày nào Tina cũng cố ý về trễ hơn mọi người để chờ Charlotte cùng về. Khi đó, cô sẽ bắt chuyện với nàng, mặc dù biết rằng chỉ có một mình cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là người yêu em ? [ All Charlotte ]
FanfictionWarning: Truyện có những tình tiết gây khó chịu cho người đọc hãy cân nhắc trước khi đọc truyện này nhé!!! Và nếu cảm thấy không thích thì đừng vào đây bêu rếu, gây khó dễ và cũng đừng nói ra những lời khó nghe ấy dành cho mình! Thank u next!!! Fic...